thảo luận Xin tư vấn xe motor từ 200-300CC

xmax 250 là cho indo
xmax 300 là cho thái lan đó bác, cái VN pp chính thức chắc nhập thái
Lúc live ra mắt Yamaha Revzone.
Có nói thẳng là 400cc trở xuống là nhập Indo hoàn toàn.
Thế tôi mới thắc mắc như vậy.
Trong kho Xmax 300 đã hoàn thành việc đăng ký kiểu dáng công nghiệp và tiêu thu nhiên liệu. Vây Xmax 300 ở VN là từ thị trường nào?
 
Nói thật là dáng con adv 350 nhìn vẫn đẹp hơn. Nhưng giá thì ối giời ơi quá. Nên xmax 300 nếu về chính hãng giá loanh quanh 100 là quá ổn áp.

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp

Giá quá mộng mơ bác :p:p
 
E mới quất con Ninja 650 đời 2018 ODO 18k giá 130tr ngon choét bác ạ. Bác ở HN thì chịu khó tìm xe, đi xem trực tiếp nếu ưng rồi thì mang ra thợ họ check kỹ cho tầm 500k đến 1tr. chơi 300cc rồi sau lại phải lên cc thôi :D

View attachment 972381

Bạn có đi 650cc rồi sau bạn thấy 1000cc là bạn lại ước lên cc như thường :)))

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
 
Bạn có đi 650cc rồi sau bạn thấy 1000cc là bạn lại ước lên cc như thường :)))

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
thì e mua 650 để trải nghiệm và làm quen cho đỡ sốc mà bác khi từ 150 lên mà bác :D Đích đến cuối cùng vẫn là 1000cc thôi
 
tiện topic anh em so sánh hộ 4 con nhập môn này
tính năm sau gomtiền quất 1 em
MT03 - z300 - Duke 390 - Cb300r:byebye:
Hóng, tiền ít hít đồ cũ vậy. Mình cũng đang để ý em N3.

Xe rẻ (đời hơi cũ), xem review có vẻ cũng lành, ko lỗi gì nhiều. Trong Nam có garage chuyên kawasaki cũng yên tâm phần bảo dưỡng.

Ko biết có ae nào trải nghiệm N3/Z3 chia sẻ lại tí với :D
 
Hóng, tiền ít hít đồ cũ vậy. Mình cũng đang để ý em N3.

Xe rẻ (đời hơi cũ), xem review có vẻ cũng lành, ko lỗi gì nhiều. Trong Nam có garage chuyên kawasaki cũng yên tâm phần bảo dưỡng.

Ko biết có ae nào trải nghiệm N3/Z3 chia sẻ lại tí với :D
n3,z3 thì lành xưa rồi giờ bác, nhớt nhao đầy đủ thì khó hư lắm, mua cũ nhớ check kĩ với hạn chế mua mấy xe độ đèn linh tinh, câu linh tinh dễ tòi dàn điện lắm, chê thì chắc xác nặng với dàn nhựa đắt như quỷ thôi :3
 
Back
Top