Xin tư vấn xử lý khi va chạm giao thông

E đi xin rồi, cả 2 dãy phố có đúng 1 nhà mà cam chỉ nhìn dc 1 góc, có nhìn thấy e xi nhan nhưng rất mờ thôi, và nhìn thấy nó lao tới rất nhanh, nhưng ko nhìn thấy điểm va chạm.
Camera hành trình e cũng tính lắp rồi nhưng đợt này lười chưa có dịp. Với cả nó lao tới từ phía sau sang bên hông thì e nghĩ cam trước ko giúp dc gì cả. Chắc phải lắp trc 1 cái, sau 1 cái mất :bad_smelly:
Có loại cam 360° đấy fen
 
tôi bị quả gần giống, quay đầu xe con cấp ba phi mẹ nó vào thân xe, thung lỗ to bằng tay, mẹ nó

Xe mình chưa biết sao, chứ dân nó nó bu đông vlz gây sức ép là phải xem con người ta, trong khi nó sai hoàn toàn

Đất nước nát, đảo lại nếu thằng đầu trọc là chủ thớt lái ô tô thì nhà kia phải đền ốm đòn. Nên bây giờ muốn sống phải có quan hệ, nắm đấm to cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Nói vậy để thấy giờ thớt phải nắm đấm to hơn, sẵn sàng cương đến cùng nếu nhà thằng lõi đó đến gây sự. Nếu đấm k to thì lu loa lên, live stream bảo công an k bảo vệ người dân may ra conan nó đến

Tóm lại cho chửi 1 câu: bọn conan chó chết ăn tiền là giỏi
 
Chào các thím, sáng nay e vừa gây tai nạn giao thông. Nói là gây tai nạn nhưng thật ra e quay đầu ở chỗ có giải phân cách mềm, có xi nhan, di chuyển từ từ không bất chợt, tới điểm quay đầu xe e đang đứng im thì có 2 đứa học sinh (16 tuổi) đi xe máy từ phía sau tốc độ khoảng 60-70km, cố vượt sang bên trái qua mũi xe e, lấn sang cả phần đường phía đối diện. Kết quả nó đâm thẳng vào hông xe e bắn từ giải phân cách vào lề đường, bay khoảng 6-7m, đứa con gái ngồi sau không đội mũ bảo hiểm may không bị sao :( . Đứa điều khiển xe bị gãy xương vai, phải mổ. Xe em sau khi va chạm thì móp + vỡ toàn bộ phần bên trái ở trên lốp trước, cửa trái và gãy gương trái, hình e đã up nhưng e xin phép gỡ để.... :bad_smelly: Mấy thím bên bảo hiểm thông cảm e nhé, chắc nhà họ cũng ko bồi thường cho xe e đâu nên ko tính là e gian lận nha :love:

Cái sai của em lúc này là xuống xe tắt máy, và đánh xe vào lề đường để tránh cản trở các phương tiện khác. Công an họ cũng nói rõ đây là lỗi và sau này sẽ phạt tiền em. Cái này mình chưa có kinh nghiệm thì phải chịu thôi :bad_smelly:
Ngay sau đấy em đã đưa 2 đứa vào bệnh viện cấp cứu ngay lập tức, chi trả tiền chụp chiếu cho cả 2 đứa. Túc trực từ sáng tới chiều. Tới chiều khi chuẩn bị làm thủ tục mổ, bác sĩ yêu cầu 2 đứa nhập viện mỗi đứa nộp 8 triệu ứng trước (con bé ngồi sau thì xây xát nhẹ, không phải mổ, nhưng người nhà nó bắt nhập viện luôn để theo dõi :confuse:). Gia đình họ báo với e là phải ứng trước ra 16tr cho họ vì họ không có tiền. E thì cũng ko có tiền, cũng trình bày là xe mình cũng thiệt hại như thế, bây giờ cũng phải đền cho người ta vì đây là xe mình đi thuê, em vay vội dc 5tr ở đây gọi là hỗ trợ gia đình mình, anh chị cầm tạm gọi là thêm vào để lo cho 2 em, có gì khi nào xong việc, 2 em ổn định thì em sẽ hỗ trợ gia đình theo chi phí mà bệnh viện thông báo :confused:. Mà gia đình họ không chịu, bảo là xe chú thì chỉ là cái phương tiện, anh làm ra 10 cái xe chú cũng dc, vấn đề là con anh thì anh ko làm ra dc. Bây giờ 1 là chú ứng đủ cho anh 16tr, vì bác sĩ họ báo là 16tr, chứ ko phải 5tr, 2 là không lo dc thì báo anh 1 tiếng để anh xử lý cách "khác". Mà xử lý cách này thì sau khó nói chuyện với nhau nhé. Giọng kiểu hăm dọa, mặt như này :canny:
E cũng đi về thôi vì quả thực là chưa thể chuẩn bị ngay dc tiền, với lại cảm thấy giống như bị xin đểu, nếu xì ra ngay thì sau này chắc còn 1 đống khoản nữa mà trong khi e đi đúng, có cam của nhà dân bên cạnh ghi lại hẳn hoi.
Bây giờ e đang tính là kệ, vì mình cũng có thiện chí rồi, cùng lắm thì ra công an làm việc. Mấy thím thấy ở vào thế như này thì e nên làm thế nào? Tối nay cậu nhóc đấy mổ xong rồi sáng mai e có nên qua thăm ko? (tại vì đã nói chuyện với nhau kiểu thế rồi)
Bác quay đầu ở chỗ được phép quay đầu, có xi nhan, xe máy đâm từ phía sau (lỗi không làm chủ tốc độ gây tai nạn) => Tới đây thì ổn rồi, nếu có va chạm bác chỉ việc giữ nguyên hiện trường + đưa người đi cấp cứu + gọi CSGT báo tai nạn là 99% bác chỉ mất thời gian xử lý giấy tờ thôi.
Cơ mà bác đánh xe tấp vào lề thì hơi dở, nếu có Cam quay lại thì có lẽ bác còn trình bày được dôi chút.
Năm 2019 mình cũng bị một vụ, xe mình đi sau và mình để ý thấy xe trước đi hơi bất thường (đi chậm, rà thắng dừng lại nhiều lần + lùi xe). Mình cũng giảm tốc độ đi chậm phía sau đề phòng, tới lúc thấy xe trước đạp ga lùi thì mình dừng hẳn và bấm còi. Hậu quả là xe trước bể đít, xe mình chỉ trầy xướt một ít. Lúc xuống xe ông bên kia cũng hổ báo lắm, nhà gần đấy nên gọi ông con trai ra. Bảo mình là "mày tông phía sau thì mày sai 100% rồi". Mình nhẹ nhàng giải thích cho ổng là ổng lùi trúng xe mình, mình không bắt đền, mạnh ai nấy đi claim bảo hiểm, giờ mình có việc gấp. Ông với con trai ông một hai giữ mình lại bắt đền 2tr. Buộc mình phải gọi CSGT báo tai nạn (nếu bác tự tin mình đúng thì nên làm ngay khi xảy ra tai nạn), CSGT tới vẽ lại hiện trường và soi hiện trường rất kỹ, vị trí đầu, đuôi xe, vết lốp bánh xe, vết phanh,...Sau đó đưa biên bản cho hai bên ký mà chưa thông báo kết quả ai đúng ai sai, chỉ dặn trước khi ký là hai bên nên thỏa thuận với nhau cho xong việc, vì một khi ký vào biên bản là chắc chắn có một bên bị phạt. Lúc đó không thương lượng được nữa nên ký luôn. Kết quả là CSGT xác định lỗi do xe đi trước lùi không quan sát gây tai nạn. ;) Mình mất 3 tiếng đồng hồ chờ đợi, còn bên kia bị giam bằng + phạt. Lúc vô đồn CSGT nhìn mặt tội lắm.
Mình kể câu truyện trên để bác chủ thớt và ae thấy sự quan trọng của việc giữ hiện trường tai nạn trong trường hợp mình đi đúng. Còn case bác chủ thớt bây giờ thì cũng khó nói, có lẽ phải dựa vào lời khai nhân chứng ở hiện trường + camera.
Bác đưa người đi cấp cứu + thăm hỏi hỗ trợ vậy cũng ổn rồi. Giờ bác cố gắng đi thu thập thông tin có lợi cho mình trước đi (lời khai nhân chứng hiện trường + camera) sau này có thể cần dùng.
 
Last edited:
"anh làm ra 10 cái xe chú cũng dc, vấn đề là con anh thì anh ko làm ra dc. Bây giờ 1 là chú ứng đủ cho anh 16tr". Bảo xe em ít cũng dăm trăm củ, 10 lần cái xe em là 5 tỏi, anh bảo anh làm dc mà giờ 16tr anh lại lom dom đòi em là sao. Quan điểm của tôi là éo thương lượng gì hết. Chờ công an. Đã sai còn đòi tiền. Tiền cc.
 
Thế trường hợp đường nhỏ gây cản trở thì phải làm thê nào bác, để xe vậy có tắt máy đc ko :nosebleed:
thoải mái bác ơi, va chạm trên cầu thanh trì nó còn tắc hàng dài luôn, cứ đợi giao thông đến làm việc rồi nếu nặng thì có xe của họ cẩu đi, nói chung nếu ko giải quyết nhanh được thì phải giữ hiện trường

via theNEXTvoz for iPhone
 
chỗ đó có đúng là chỗ được sang đường ko? hay là vạch liền nhưng vẫn cố quay?
 
Back
Top