[Xin ý kiến] Đi làm có nên ở trọ 1 mình cho thoải mái

ở 1m còn dắt gái về chứ. ở 1m tiết kiệm hơn là ở với đứa ko hợp tính. và muốn tiết kiệm hơn thì ở với anh chị em ruột, bạn gái.
 
Bữa ăn gì mà sáng dậy chóng mặt, đứng 30s là nằm gục xuống, nằm cũng chóng mặt không thấy đường, may mà đt tối đó gọi gấu chưa tắt đi + vân tay hay FaceID gì đó nên không thấy gì vẫn gọi được. Nó qua cho uống nước đường, nôn 1 đống rồi đi viện.
Bữa đó mà điện thoại không để sẵn màn hình gọi + phải bấm mật khẩu thì không biết sao luôn, lại nằm trên gác mới căng.
 
từ lúc xong đại học, đi làm là tôi dọn ra ở 1m luôn, chứ hồi SV ở chung 2 thằng nữa. Nhiều bất cập lắm
 
Nên bác nhé. Ở ĐN tầm 3 củ là có khi dc cái nhà nguyên căn mẹ r. TRước sinh viên cũng ở với 1 thằng như này, nó còn ăn trộm tiền mình nữa cơ, canh me lúc mình về lễ nó âm thầm chuyển đi chứ dell đợi mình đuổi :)
Ok tks các bác đã cho em ý kiến
 
Ở 1 mình cho thoải mái. Còn tiết kiệm thì ở chung thôi.
Trước ông anh đồng nghiệp ở trọ quận 3, cái phòng nhỏ nhỏ ở 3 thằng, chia ra làm 3 phần, mỗi thằng nằm 1 phần, chả nói chuyện nhau bao giờ, ở cũng chả xích mích hay gì. Trước trưa toàn chui ra đó ngủ :big_smile:
 
Ở chung tiết kiệm được mấy đồng đâu mà rước bực vào thân :go: Bác cứ ở 1 mình đi r sẽ thấy thoải mái hơn nhiều :byebye:
 
Nên ở riêng cho thoải mái
Tôi ở một mình từ thời sinh viên
Ở chung ban đầu vui
Nhưng sau còn bạn người này, bạn người kia đến chơi, ngủ
Không hợp nhau dễ xích mích.
Sau đi làm còn bạn gái nữa chứ
Nấu cho mình ăn cũng là một thú vui tao nhã đó.
Ngon dở tự chịu
zFNuZTA.png
 
Đã ở thuê thì xác nhận nên tiết kiệm, tìm bạn nào tốt tính rồi ở chung thôi fen. Tiết kiệm là quốc sách mà.
 
Vãi,thế chắc ko còn tiền dư mỗi tháng nữa hả fen!

Như bác thì không dư được mấy nhỉ

Tháng chắc dư ra được 2tr bác à. Mình mới ra trường, lương thấp có tiết kiệm cũng chả được bao nhiêu. Thà để tiền đó đầu tư cho mình một không gian ở và làm việc tốt hơn. Để sau này lương cao bù lại cũng chưa muộn. Quan điểm cá nhân của mình thôi :)
 
Nếu ở phòng trọ thì nên ở 1 mình. Nhưng nếu khá giả thì nên 2 người thuê 1 căn chung cư mỗi người 1 phòng. Ít ra có người nói chuyện và phòng trường hợp trái gió chở trời. Thứ 2 là ở kiểu này nếu gấu tới chơi cũng sẽ ko thể ở lại suốt vì có bạn thớt phòng bên, giữ đc sự riêng tư của thớt. Chứ mình có ku em, ở trọ 1 mình gấu nó tới gần như hết các ngày trong tuần, riết chả giao lưu bạn bè gì.

Gửi từ Nhà của bé bự bằng vozFApp
 
Tới lúc cái cảnh đau ốm bệnh tật lúc đêm khuya mới thấy tầm quan trọng của đứa ở chung. Còn hợp hay không hợp là do mình, ba mẹ sinh ta nuôi ta lớn đó mà còn chưa hợp nữa là, nói chung ở với nhau tiền bạc sòng phẳng, sạch sẽ, có ý thức chung tý là được.
Có thể, như tôi 1 mình lết đến bv lúc nửa đêm. Nhưng đổi lại tôi vẫn sống 1 mình. Thoải mái, rất thoải mái và trên hết là riêng tư.
 
Có đk thì thuê ở 1 mình 1 phòng cho sướng, thoải mái. Cơ bản phải sạch sẽ gọn gàng chứ kiểu ở như nào cũng đc là hỏng đã trải nghiệm nên đôi lời tâm sự :byebye:
 
Back
Top