[Xin ý kiến] Em bị lừa mất 12 củ các thím ạ.

Khả năng lấy lại 12 củ của thím là rất thấp. Có thể nói là 1%. Cái dại của thím là cung cấp mã OTP, mã OTP là mã kị nhất khi giao dịch ngân hàng, cá nhân em hồi trước có tham gia project về ngân hàng, cũng nghiên cứu thằng OTP này.
Khi thím bấm giao dịch, nếu chẳng may người khác có được OTP của thím thì giống như thím đang đưa chìa khoá nhà cho thằng ăn trộm vào lấy đồ vậy đó.
Mã OTP cũng tuỳ ngân hàng nó set thời gian tồn tại là bao lâu nữa. Có thể 10s hoặc 15s,..
Nói chung đây là bài học để sau này có giao dịch thì phải suy nghĩ kĩ, chắc chắn hẳn đưa ra quyết định.
 
bạn thân nhưng thân đến mức ntn thì mới liệu mà ứng xử đc . Nếu như 2 đứa rất thân với nhau mà vì chuyện bị lừa tiền này mà nghỉ chơi với nhau thì rất tiếc , đây cũng sẽ là 1 bài học cho cả 2 thôi , bạn của thím mà hiểu chuyện thì sẽ đền lại tiền cho thím , trả dần , trả 1 nửa trước . Có thể 2 bạn còn trẻ nên 12tr nó sẽ khá là to , nhưng nếu bạn ấy nợ thím 1 cái ân tình thì sau này lớn rồi họ sẽ báo đáp lại thôi , tiền cũng sẽ làm phép thử cho 2 bạn . Bạn thân chơi với nhau thì chuyện tiền nong sẽ ko tính toán với nhau :big_smile:
 
1. Khả năng lấy lại tiền gần như bằng 0
2. Phải xác định rõ ràng, cái này là bạn của thým bị lừa, không phải thým bị lừa.
3. Bạn của thým có nghĩa vụ hoàn trả 100% số tiền đó
 
Học phí này sương máu quá =((
Xương máu bạn ei
jmEBCky.gif
 
Thôi mất tiền khóa học cho bạn đi fen cứu vào thòng lọng nữa. Tạu cho nó cái nick voz rồi bảo lên đây mà xem các bác chú anh chị nói chuyện cho đỡ ngu lần nữa
 
Như tít. Sáng nay e bị hốt hết 12 củ tiền trong thẻ dành dụm. Cái ngu của e là quá tin tưởng vào bạn bè. Mà ai ngờ bạn em nó lại ngu đ chịu được. Chả là em với đứa bạn có mở kinh doanh shop đồ. Nay có người muốn mua hàng nhưng lại bảo ở nước ngoài, muốn quy đổi gì đó em cũng không rõ. Vì từ lúc bank thông báo -12 củ là e đ muốn nghe nó nói thêm 1 câu nào nữa rồi. Bạn e nó hỏi OTP thì e lại quá tin tưởng vào nó các thím ạ. Không cái dại nào bằng cái dại nào. Tiền thì cũng xác định ra đi rồi. Nhưng em vẫn còn 1 chút hi vọng mong manh nên muốn hỏi các thím, làm thế nào để cứu tiền về ạ. Em cảm ơn các thím đã lắng nghe tâm sự này của em. Giờ e chả biết viết ở đâu để giải tỏa.
Theo Vozer thì k có đứa bạn nào ở đây cả
Hpzdi9q.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Bọn lừa đảo này có hẳn 1 team to chuyên pm các shop online, lâu lâu lại thấy trên fb có người kêu bị dư lày. Trách ai đc bây giờ ...
 
Back
Top