Xin ý kiến về việc vợ nên sinh con ở đâu? (HN hay quê?)

Qua nghe mẹ vợ bảo ở quê trở dạ là đi sinh thôi, ko khám xét hay làm hồ sơ trước gì cả. Nghĩ ko yên tâm. Trên này ng ta còn phải khám trước sinh rồi làm hồ sơ các kiểu mới đi đẻ đc, để còn quyết định đẻ mổ hay đẻ thường. Nên cứ đẻ trên này thôi, dù gì cũng là viện tuyến đầu, có gì còn xử lý được. Mình cũng con đầu nên lo lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
Con so tính từ lúc ra máu còn lâu mới đẻ, vẫn tung tăng đi xét nghiệm các thứ vô tư. Hồ sơ trước làm quái gì? Khám xét có gì đâu, hỏi xem có tiền sử gì, xét nghiệm máu, hỏi xem chọn những dịch vụ gì, nộp tiền kí tên, hết!
Mổ hay thường thì tuỳ gia chủ. Nếu không yêu cầu sẽ cho nằm chờ đẻ thường, có vấn đề sẽ đẩy đi mổ.
 
Về quê bây h là tốt nhất
Cháu nhà tôi đẻ đúng đợt dịch đầu tiên đây
Đợt đó nghe quả Nhung 19 là thôi tống vợ lên taxi về ngoại gấp, vợ tôi người Hưng yên

Bây h bệnh viện tuyến tỉnh cũng ngon lành rồi , chửa đẻ chứ ko phải cái gì nam y mà cần đến tuyến trung ương

Nói chung là rất ưng cái bụng
Bv sản HY to, rộng, thoáng mát sạch sẽ. Cần đồ gì ra cổng viện có liền chứ cũng chả thiếu thốn gì
Vk tôi còn sinh mổ nhé :love:


Mới đó đã 2 mùa covid rồi :(
 
Chào các bác, hôm nay e ngoi lên muốn hỏi 1 vấn đề nho nhỏ. Tình hình là vợ e mang bầu hơn 8 tháng zồi, dự sinh tầm đầu tháng 10 :beauty: Hiện tại, 2 vk ck e đang ở HN cách nhà bm em gần 2 km, nhà bm em ở gần Khu Thanh Xuân Trung đang là ổ dịch nóng nhất. Mẹ em bệnh nền nhiều nên giờ hạn chế ra ngoài, đi đổ rác cũng do con e gái em đi luôn. Lúc đầu vk ck e định đẻ ở PSHN nhưng giờ dịch giã, nó chỉ cho 1 người vào chăm trong suốt quá trình đẻ đến khi về thôi. Mẹ e thì bệnh nền còn chưa tiêm vaccin nên sợ khó đi chăm đc, e thì lóng ngóng lóng ngóng nên vợ e đề xuất cho về tỉnh đẻ (quê vợ). Nói chung quê vợ e thì e k cần lo gì, bố mẹ vk e cũng làm to, quen nhiều người nên mọi thứ chắc đc lo hết đến đi đẻ luôn, bạn vk e cũng là bác sĩ sản nhi nữa nó bảo cần nó sẽ giúp. Quan trọng là mẹ vợ e đã tiêm 2 mũi vaccin, bố vợ e tiêm 1 mũi rồi nên khá yên tâm. Ngoài ra, nghe vk bảo, BV ở tỉnh giờ cũng mới với đẹp, sang xịn nữa. Thêm nữa, nhà bố mẹ vk e cũng rộng rãi, thoáng đãng, có bm vợ e tiện chăm sóc. Bm vk e thì lo lắng nên cứ giục vợ e mà e thì khó nghĩ.
Nhưng mà e chỉ chán là sợ e k về để gặp con lúc nó sinh được vì HN giãn cách mà e vẫn phải lv bù đầu, ra vào HN đâu có dễ :doubt: vk em nó ở đấy 1, 2 tháng thì biết bao giờ mới đc gặp con, nhớ nó lắm con đầu mà :cry: chưa kể đến có thể bm em cũng k thích :doubt: Ae xem phương án cho vk e về quê đẻ có hợp lý ko ạ?
Có điều kiện thế thì về quê cho an tâm bác à,trên này dịch phức tạp
 
Với dkien của bác chủ thớt thì nên về quê, ồ bà ngoại chăm được, qtrog tốt cho vk con mk. E đag ở pshnoi đây, bme 2 bên ko lên được, 2 đứa chăm nhau.😁
 
Back
Top