Xóa thẳng tay với tình trạng post bài sai box và lập thread nhảm ở F17

Status
Not open for further replies.

thuyvan

Senior Member
tayto
Hiện tại, diễn đàn voz.vn đã có gần như là đầy đủ các box về các chủ đề công nghệ giống như bên diễn đàn voz cũ. Các bạn lưu ý giúp, box F17 (Chuyện trò linh tinh) là khu vực để thảo luận về các vấn đề linh tinh trong cuộc sống hằng ngày trong khuôn khổ nội quy của diễn đàn (nội quy như bên voz cũ). Chứ không phải là nơi để nhờ tư vấn về các vấn đề liên quan đến công nghệ đã có box riêng, ví dụ như việc tư vấn hỏi nên mua điện thoại nào, laptop nào, xe nào, lắp điều hòa gì hay là tư vấn cấu hình máy tính... Các hỏi đáp thắc mắc và nhờ tư vấn về công nghệ, vui lòng post bài trong các box tương ứng. Quảng cáo, tìm nguồn hàng, hợp tác làm ăn... cũng không được post ở đây. Các thread nói trên lập tại f17 sẽ bị xóa thẳng tay chứ không move qua box tương ứng, vì mod không có rảnh, và tùy mod mà có để lại reason hay không. Thành viên cố tình post bài sai box nhiều lần sẽ bị xử lý tùy theo mức độ.

Ngoài ra, hiện nay diễn đàn đang có lượng thành viên tương tác rất lớn và thêm nhiều thành viên mới sau các đợt mở đăng ký. Có rất nhiều thành viên cố tình spam thread vô tội vạ với nội dung nhảm nhí, không có giá trị, vi phạm nội quy diễn đàn. F17 về tiêu chí vẫn cần chất hơn là lượng. Các min/mod đang chú ý theo dõi và sẽ xóa triệt để với những thread như thế này. Các thành viên cố ý spam thread nhảm nhiều lần sẽ bị ban nick vĩnh viễn và không ân xá. Các bạn vui lòng sinh hoạt một cách tích cực và tuân thủ đúng nội quy đã thông báo ở đây.

Lưu ý: Không lập thread có tiêu đề là: "Xin mod/nhờ mod". Thread sai box/nội dung không phù hợp sẽ bị xóa kể cả các bạn có ghi như thế đi nữa.

Đây là quy định đã có từ trước đến nay và sẽ không thay đổi trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã đọc thông báo!
 
Về tình trạng để chữ ký quảng cáo các mod thấy có thể nhắc nhở để các bạn sửa, xóa chữ ký.
Hoặc KIA cảnh cáo vài ngày, các bạn tự biết mà sửa lại chữ ký cho hợp lệ.
Diễn đàn cấm đặt quảng cáo dưới chữ ký, nhất là có chứa link sang web khác ngoài voz.
Với các nick tái phạm, và lập nhiều thread, bài ở các f nhằm tăng lượt hiển thị sẽ bị KIA vĩnh viễn và tất cả các thread sẽ bị xóa.

Với các thread đã ưu tiên có sticky ở f17 về các nội dung được quan tâm như tình hình mạng mẽo của các mạng, đứt cáp, chậm, chửi vì chất lượng... đề nghị post vào sticky thread để tập trung theo dõi tránh tràn lan.

Với các cá nhân hay spam, thích spam, tám nhảm đã có Official thread để cho các bạn spam, cố tình lập thread ngoài thì thread Official sẽ bị lock hoặc xoá, các mod sẽ dựa theo thread lập ngoài nội dung các bạn thảo luận là gì sẽ đánh giá xoá thread đó hay ko và phương hướng xử lý thích hợp.
Việc để một thread Off cho các bạn up lên liên tục đã là một sự nhân nhượng lớn nhất cho phép rồi.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top