góp ý XU hướng phát triển công nghệ voz.

pim_pim

Member
Vừa thấy 1 thớt góp ý về box KHMT. Tiện đây cũng mong các mod xem xét định hướng Voz theo hướng công nghệ.
Hồi xưa OC còn nổi, Voz từ đó mà nên. Nhưng giờ là thời của công nghệ mới, Voz cần bắt kịp xu thế mới.
Bắt như nào? review thì bên youtuber và tinh tế đã làm rất tốt. Chúng ta muốn đuổi theo con đường họ đã đi thì khá khó( xem mấy review các vozer khá vụng phần trình bày, âm thanh ánh sáng thì lỗi).
T lại thấy các anh IT ở đây khá mạnh8-) Toàn Dev vài năm kinh nghiệm, lương nghìn trump, dài cả mét và lâu cả mấy phút ;) . Nói vui vậy thôi chứ t nghĩ trình độ lương nghìn trump là có:sure:
Nên mong MOD xem xét định hướng phát triển mảng IT, nhất là AI - ML -blocktrain nói chung( thấy các anh toàn bàn mấy cái này)
 
Reviewer còn nhỏ lẻ chưa có hỗ trợ lẫn nhau nên rớt là phải, với lại không tương đồng chủ đề để review để dễ phối hợp.
Ví dụ: anh A thích review về phần cứng máy tính nhưng anh B lại thích review máy bay bà già chẳng hạn.
Một cây làm chẳng nên non
2 cây chụm lại thỏa lòng máy bay
Vấn đề là làm sao để 2 anh kia chịu hợp tác, khi anh A review phần cứng thì anh B cầm máy quay hộ, ví dụ vậy. Ngược lại khi anh B review bên trời đất hội thì có anh A quay lại cảnh cum-out của anh B với máy bay.
 
blocktrain
Block chain nha fen.
Hi vọng voz sẽ phát triển mạnh về mặt phần mềm nói riêng và IT nói chung. Trước kia có một số diễn đàn khá mạnh và chuyên sâu như congdongcviet nhưng sau này cũng lay lắt. Nhưng nhu cầu trao đổi chuyên sâu vẫn còn đó, chỉ là không có chỗ chơi nữa thôi, nếu voz có thể làm chỗ tập hợp cho họ thì số mem đó có thể tạo ra chất lượng như các mem chơi OC ngày trước.
 
Back
Top