Xuyên Việt bằng ô tô điện VinFast không lo sạc pin

:nosebleed: biết gì về pin không. Tính % pin còn lại là dựa vào chênh lệch điện áp hiện tại và điện áp ngắt bảo vệ. Anh lại bảo nó ngắt từ lúc mười mấy % pin, thế dung lượng nó phải tính từ 20% tới 100% à :embarrassed:
Nó quản lý ngắt pin a từ xa khi chưa đóng tiền tháng được chẳng lẽ nó ko có biện pháp bảo vệ pin cho thuê. A biết gì về app ĐK pin của nó ko, biết thì vào chỉ mấy a chạy bike sm trước đi kìa, khéo mở dịch vụ hack pin của bike sờ mờ a hốt bạc đấy, nào giờ thợ chỉ mò làm đc phần cứng là cell pin thôi chưa ai can thiệp đc phần dk pin của nó đâu kìa a ơi.
 
ae vozer nếu quan tâm tới an toàn cho người thân và chính mình thì khuyên thật ko nên dùng con mini điện kia đi lên tây bắc, dù rất nhiều xe đi ok rồi đấy, nhưng chỉ 1 lần phanh mà xe xoay ngang phi xuống vực là các a ko có cơ hội sửa sai đâu
 
Nó quản lý ngắt pin a từ xa khi chưa đóng tiền tháng được chẳng lẽ nó ko có biện pháp bảo vệ pin cho thuê. A biết gì về app ĐK pin của nó ko, biết thì vào chỉ mấy a chạy bike sm trước đi kìa, khéo mở dịch vụ hack pin của bike sờ mờ a hốt bạc đấy, nào giờ thợ chỉ mò làm đc phần cứng là cell pin thôi chưa ai can thiệp đc phần dk pin của nó đâu kìa a ơi.
Vậy tôi hỏi anh vì sao nó phải ngắt pin ở 20% khi mà nhà sx pin đều theo tiêu chuẩn tính 0% là ngắt bảo vệ pin.
Chả nhẽ nó bịp người dùng dung lượng pin thực tế chỉ có 80% à.
Pin chỉ cạn khi anh để nó tự xả quá lâu chứ không phải là thiết bị báo 0%
 
ae vozer nếu quan tâm tới an toàn cho người thân và chính mình thì khuyên thật ko nên dùng con mini điện kia đi lên tây bắc, dù rất nhiều xe đi ok rồi đấy, nhưng chỉ 1 lần phanh mà xe xoay ngang phi xuống vực là các a ko có cơ hội sửa sai đâu
Vui vui đi nội thành thì được, chứ đi phượt thì xe xăng mới yên tâm
 
đi xe điện cũng như hồi mới dùng smartphone thôi fen, canh còn 20-30% thì lo đi tìm chỗ sạc rồi :doubt:
Tôi dân lao động nên ko có điều kiện dùng xe thông minh. Chỉ sợ đi sau nó, lúc hết điện mà đèn phanh cũng ko sáng tông vào đít nó thì bỏ mạng chứ chả chơi:amazed:
 
Tôi dân lao động nên ko có điều kiện dùng xe thông minh. Chỉ sợ đi sau nó, lúc hết điện mà đèn phanh cũng ko sáng tông vào đít nó thì bỏ mạng chứ chả chơi:amazed:
đèn nó ăn theo điện acquy mà, tóm lại xe điện gen 1 của vin còn nhiều lỗi lắm :big_smile:
 
“Sướng” như chủ xe VinFast vì trạm sạc khắp mọi miền
lều báo làm quả bài cười vkl cười, xưa giờ cây xăng khắp mọi miền quê, gần hết xăng nhảy vào đổ cái rẹt 5-10p rồi trả tiền, phóng cái ẻn đi tiếp thì chả thấy kêu sướng, giờ mới mua được con xe điện, trạm sạc mọc lên thêm 1 tí, vô sạc ngồi chờ chóc mỏ 30-60p đã kêu sướng ầm lên rồi:amazed:
văn tuyên láo như này tôi nói hơi quá lời chỉ có ngu như chóa nó mới tin thôi :look_down:
Thật ra nó nói như thế cũng không sai đâu. Giờ ở VN mà đi vinnhanh thì chả sướng cái khoản sạc, đi mấy thằng xe điện khác thì có mà khóc tiếng mán. Vụ phủ trạm sạc khắp nước như này là 1 điểm mạnh không thể phủ nhận của nó.

Nhưng những cái khác thì chưa chắc sướng. Đang đi mà nó lỗi xe nằm lăn ra đấy thì cười trừ à. Cái đấy thì lều báo đéo nói.
 
chuẩn đét mẹ luôn. Đơn giản là lỡ hết xăng giữa đường thì việc hút nhờ xăng xe khác, hoặc đi mua xăng về đổ nó lại là quá đơn giản.
cái này thì k cãi đc, có tiền thì xe xăng đi phượt vẫn là chân ái. xe điện thì đồng hồ báo 30% là phải cách trạm sạc khoảng 20 30km thoai. nói chung phải tính toán tí. với lại xe Vin chạy cao tốc pin nó sụt kinh lắm. ông nào sướng chân đạp lút cán là pin nó kiệt nhanh lắm.
Tôi đi con vf5 đạp trên 110km/h là pin nó tụt nhanh, với lại cái phần mềm tính phần trăm pin của vin có vấn đề, đi k quen cứ nhìn vào phần trăm pin là có ngày nằm đường
 

Thread statistics

Created
okmen,
Last reply from
and 235 others,
Replies
97
Views
9,840
Back
Top