thảo luận Ý tưởng content Facebook ngành Spa

supnerd

Junior Member
Content Facebook cho spa làm thế nào để thu hút, hấp dẫn khách hàng mục tiêu và nổi bật hơn những đối thủ cạnh tranh khác? Hãy cùng Salekit - Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp khám phá ý tưởng giúp bạn xây dựng content facebook sáng tạo và thu hút cho spa.
1. Content hướng về khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm
Nếu bạn chăm chăm viết về những sản phẩm, dịch vụ của bạn mà không chú ý đến những điều mà khách hàng mong muốn thì đó là một sai lầm. Mà hãy làm mới Content bằng những nội dung hữu ích cho khách hàng tiềm năng và chia sẻ cho họ một cách miễn phí: cách chăm sóc da, làm đẹp, cách mát xa tại nhà… dưới dạng bài viết hoặc video.
2. Viết content thu hút khách hàng cần phải viết chính xác, trung thực
Spa là lĩnh vực khá “hót” hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người thường nhầm lẫn Spa với thẩm mỹ viện. Vì vậy, trước khi viết, bạn hãy chắc chắn mình hiểu rõ về 2 lĩnh vực này để viết nội dung chính xác nhé.
Một điều quan trọng cần lưu ý là hãy trung thực khi làm content về SPa của bạn. Không nên quảng cáo láo, xuyên tạc quá mức so với dịch vụ thực tế để tránh các rủi ro về việc phản hồi của khách hàng, ảnh hưởng xấu đến thương hiệu.
3. Viết content theo “hot trend”
Đây là hiệu ứng tác động mạnh mẽ đến khách hàng tiềm năng, đặc biệt là giới trẻ. Hãy theo dõi những xu hướng đang “hot” trong vùng khách hàng tiềm năng của bạn và viết những bài content về các chủ đề đó.
Bạn hãy khéo léo liên kết với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Viết content theo “trend” là cách viết content thu hút nhất nếu như bạn khai thác đúng xu hướng theo mặt tích cực nhất.
4. Xây dựng content Facebook cho spa bằng video
Khách hàng hiện nay có xu hướng lơ đi những mẫu quảng cáo ở định dạng chữ, họ lười đọc những nội dung quá dài và nhàm chán.
Hãy làm content Facebook cho spa của bạn thú vị và phong phú hơn bằng những video về dịch vụ ở spa của bạn. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn đồng thời làm cho khách hàng cảm nhận một cách chân thật về chất lượng dịch vụ của bạn.
5. Content Facebook cho spa sử dụng KOLs
KOLs luôn là một yếu quảng cáo hình ảnh cho thương hiệu tốt nhất. Khách hàng luôn muốn được đẹp như thần tượng của họ. Bạn nên có chiến lược Influencer Marketing cho spa của mình. Hãy hợp tác với những người nổi tiếng để viết bài PR cho dịch vụ spa của bạn và đừng quên share hoặc repost những nội dung đó về Facebook của bạn. Đều này sẽ làm cho content Facebook cho spa của bạn trở nên có độ tin cậy cao hơn.
_________________________
Phần mềm quản lý Spa Salekit
Công ty Cổ phần Salemall
Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
☎ Hotline: 089 898 6008
Website: https://salekit.vn/spa
 
Bạn sử dụng công cụ gì để thực hiện chiến lược content vậy? Cho social media marketing, mình sử dụng app PostLab (https://postlab.vn) và cảm thấy thực sự rất hũu ích. Chức năng tự động đăng theo kế hoạch đã được tạo trước đó giúp mình tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, và năng lượng. Sau khi “uỷ quyền” cho PostLab, mình không còn phải quá bận tâm về việc đăng bài gì nữa, vì đã có PostLab tự động cập nhật trang rồi 🤩
 
Back
Top