tin tức Yamaha Exciter 155 bị đội giá hơn 7 triệu đồng ngay khi mở bán

37tr ABS ra biển HN, best pp underbone :D

Giá ex hôm nay :confused:
YPdmT4Q.jpg
 
nghe nói con ex150 giờ đang giảm 5tr phải ko ae. Sao yamaha nó ko giảm như winx nhỉ, 3x tiểu học mà dc con ex150 là mình hốt chứ cũng ko ham 155 cho lắm đang đi ex135 2011 thấy vẫn ngon vl dù gần chục năm rồi
 
nghe nói con ex150 giờ đang giảm 5tr phải ko ae. Sao yamaha nó ko giảm như winx nhỉ, 3x tiểu học mà dc con ex150 là mình hốt chứ cũng ko ham 155 cho lắm đang đi ex135 2011 thấy vẫn ngon vl dù gần chục năm rồi
Hàng nó còn nhiều mà bác, xả từ từ chứ đâu có gì phải lo. Lại đâu có cạnh tranh với ai đâu, không có gì mà phải xoắn như ai kia. Híhí.
 
nghe nói con ex150 giờ đang giảm 5tr phải ko ae. Sao yamaha nó ko giảm như winx nhỉ, 3x tiểu học mà dc con ex150 là mình hốt chứ cũng ko ham 155 cho lắm đang đi ex135 2011 thấy vẫn ngon vl dù gần chục năm rồi

2011 thì làm 57zz chạy cho phẻ
 
2011 thì làm 57zz chạy cho phẻ
ko cần máy mạnh lắm, côn tay chạy đường dài là nó thoải mái, hưng phấn, không buồn ngủ.
Có chỗ nào bảo hành 57zz mà chạy đường đèo dốc 10 tiếng liên tục mà ko kẹt trái thì làm ngay. Đợt đầu mùa đông đi tây bắc chơi, ép số 1 kéo dốc 3 tiếng liên tục thấy vãi hà
 
ko cần máy mạnh lắm, côn tay chạy đường dài là nó thoải mái, hưng phấn, không buồn ngủ.
Có chỗ nào bảo hành 57zz mà chạy đường đèo dốc 10 tiếng liên tục mà ko kẹt trái thì làm ngay. Đợt đầu mùa đông đi tây bắc chơi, ép số 1 kéo dốc 3 tiếng liên tục thấy vãi hà

Đèo dốc 10 tiếng liên tục.
Người hư trước xe thím ôi.
Giữ sức khỏe mà làm người
 
nghe nói con ex150 giờ đang giảm 5tr phải ko ae. Sao yamaha nó ko giảm như winx nhỉ, 3x tiểu học mà dc con ex150 là mình hốt chứ cũng ko ham 155 cho lắm đang đi ex135 2011 thấy vẫn ngon vl dù gần chục năm rồi
Đồng râm mình cũng có 1 con 2011 odo 160 k km hè hè nhưng vẫn ngon do bảo dưỡng định kỳ .
 
ko cần máy mạnh lắm, côn tay chạy đường dài là nó thoải mái, hưng phấn, không buồn ngủ.
Có chỗ nào bảo hành 57zz mà chạy đường đèo dốc 10 tiếng liên tục mà ko kẹt trái thì làm ngay. Đợt đầu mùa đông đi tây bắc chơi, ép số 1 kéo dốc 3 tiếng liên tục thấy vãi hà
ụp lòng + trái + cam của fz150i hay ex150 vào, thêm mở cổ pô 27 nữa là bao chạy ngon cơm
còn lại để zin cho bền
 
ko cần máy mạnh lắm, côn tay chạy đường dài là nó thoải mái, hưng phấn, không buồn ngủ.
Có chỗ nào bảo hành 57zz mà chạy đường đèo dốc 10 tiếng liên tục mà ko kẹt trái thì làm ngay. Đợt đầu mùa đông đi tây bắc chơi, ép số 1 kéo dốc 3 tiếng liên tục thấy vãi hà
đúng là chỉ cần tầm 15-19hp là đủ dùng đi xuyên việt rồi.
nhớ hồi xưa nhà vợ ở xa nên mỗi lần đi là 6-7 tiếng.
đi cái xe exciter 150 được 34k km là dàn chân bắt đầu tàn tạ. Dù bảo dưỡng thay dầu phuộc các kiểu liên tục
chiếc winner v1 24k km mượn đi được 1 2 lần là bái bai luôn, kết cấu thì ngon(sườn to, phuộc to, gắp chắc chắn) mà mấy món lặt vặt như bạc đạn chân, dầu phuộc mau xuống cấp nhất trong 3 xe, phuộc sau quá cứng + trọng tâm cao bo cua không cảm nhận mặt đường tốt như rai hay ex150.
Chiếc Rai fi thì giờ được 64k km rồi, độ bền dàn chân Suzuki ngon hơn hẳn Ya và Honda ,cái phuộc sau đi 50k km nó mới bắt đầu ngu do mềm dần, chắc sắp tới thay full new dàn chân rồi trùm mền ở nhà luôn :sure:
 
em mới đc bổ sung suất mua xe phiên bản giới hạn ex 155 đấy, mua với giá đề xuất k bị đội giá tại yamah tow hà nội, bác nào hứng thú chạy phiên bản giới hạn này không? , vừa đc mua phiên bản giới hạn vừa có kèm quà tặng lại vừa k bị đội 5 -7tr, em bán lại suất này 2 tr :LOL:)))))))))))))))))))
 
Back
Top