tin tức Yamaha Exciter 155 bị lộ ảnh chạy thử trên phố

Ế mới bán rẻ - rẻ bán đc thì có thị phần.
Cái này sai chỗ nào ??
Nó ko mua thì có thằng khác nó mua anh làm gì mà nóng ?
Có ai ép anh mua đâu.
50 củ lúc đó sao mua ex ??

Nói như anh hôm bữa adidas -nike.v.v.150 đô cho 1 đôi giày qua 1 đêm sale còn 69 đô đấy thôi !
anh này k biết gì về kinh tế rồi :LOL:
câu chuyện giành thị phần phải có chiến lược từ đầu chứ đâu phải là ế => sale để giành đâu
ss đôi giày với cái xe máy là anh x2 cái ngu của mình rồi :LOL:
 
SOHC nên đầu quy lát nhỏ, tản nhiệt qua két nước nên không cần làm tản nhiệt thụ động như mấy con Raider xăng cơ hồi xưa, nhìn tèo là đúng rồi kkk
Nhìn cái hình dạng cục máy chỗ hộp số cuộn điện chứ ko phải đầu bò trục cam nha
 
anh này k biết gì về kinh tế rồi :LOL:
câu chuyện giành thị phần phải có chiến lược từ đầu chứ đâu phải là ế => sale để giành đâu
ss đôi giày với cái xe máy là anh x2 cái ngu của mình rồi :LOL:

Doanh số nó có bao nhiu 6 tháng đầu năm 2020 mà ko ế anh
Nhưng mà Honda chơi lớn
giảm giá kịch sàn
Để dọn kho vừa chiếm thị trường.
Cộng đồng chơi xe phát triển thì sẽ tạo thêm niềm tin từ người sử dụng - tăng kích thích từ khách hàng tiềm năng.
Từ đó nếu nhìn từ phía khách hàng sẽ có nhiều phản hồi giúp Honda có thể hoàn thiện cho ra 1 mẫu đáng giá hơn.

1 con cỡ WIN X tầm 31-35 củ ra biển quá hời rồi.

Xét cho cùng thì Honda này chơi thế sau khó tăng giá ..... tăng giá mà chất lượng mẫu mã ko tăng nhiều thì khó bán.

Xe máy cũng là 1 sản phẩm kinh doanh
cái gì đặc thù riêng
Nhưng về chiến lược kinh doanh thì hầu hết có điểm chung nếu sản phẩm của ko phải là độc quyền
 
Doanh số nó có bao nhiu 6 tháng đầu năm 2020 mà ko ế anh
Nhưng mà Honda chơi lớn
giảm giá kịch sàn
Để dọn kho vừa chiếm thị trường.
Cộng đồng chơi xe phát triển thì sẽ tạo thêm niềm tin từ người sử dụng - tăng kích thích từ khách hàng tiềm năng.
Từ đó nếu nhìn từ phía khách hàng sẽ có nhiều phản hồi giúp Honda có thể hoàn thiện cho ra 1 mẫu đáng giá hơn.

1 con cỡ WIN X tầm 31-35 củ ra biển quá hời rồi.

Xét cho cùng thì Honda này chơi thế sau khó tăng giá ..... tăng giá mà chất lượng mẫu mã ko tăng nhiều thì khó bán.

Xe máy cũng là 1 sản phẩm kinh doanh
cái gì đặc thù riêng
Nhưng về chiến lược kinh doanh thì hầu hết có điểm chung nếu sản phẩm của ko phải là độc quyền
-việc giảm giá xe honda ngoài chuyện từ honda còn đến từ việc phân phối xe theo combo (1 sh - 2 vision -5 wave- 3 winner x : tôi lấy ví dụ)
  • truyền thống honda không bao giờ lắng nghe ý kiến khách hàng Việt, đừng lôi cái đó vào
  • khả năng sinh lời của con winner rất thấp, có khi còn chưa đến điểm hòa vốn của dây chuyền sản xuất, lắp ráp => giám giá để giải quyết hàng tồn, thu hẹp sản xuất => bán kiểu cầm chừng như con pcx.
khả năng cao con winner x này sẽ k có nâng cấp lần 3 mà cứ giữ ntn
 
-việc giảm giá xe honda ngoài chuyện từ honda còn đến từ việc phân phối xe theo combo (1 sh - 2 vision -5 wave- 3 winner x : tôi lấy ví dụ)
  • truyền thống honda không bao giờ lắng nghe ý kiến khách hàng Việt, đừng lôi cái đó vào
  • khả năng sinh lời của con winner rất thấp, có khi còn chưa đến điểm hòa vốn của dây chuyền sản xuất, lắp ráp => giám giá để giải quyết hàng tồn, thu hẹp sản xuất => bán kiểu cầm chừng như con pcx.
khả năng cao con winner x này sẽ k có nâng cấp lần 3 mà cứ giữ ntn

Combo anh ko hiểu à ?? Nó đánh giá từ sức tiêu thụ thị trường nên về các head mới có vụ đó.
Anh nghĩ bao nhiu người mua đc SH - bao nhiu người mua đc wase - vision - AB ???
1 Phần nó dính vào chỉ tiêu doanh số để kiếm thưởng cuối năm.
Giá nhập về head tính ra chênh với ra biển hơi căng với 1 con SH đấy nên
Head ăn ngậm luôn so với việc bán 3 chiếc Wase ghẻ.
Đừng lo cho Head họ giàu lắm đâu.


1> Truyền thống - tại sao ko giữ giá luôn đi giảm kịch sàn chi ta ? Tôi đang nói sức mạnh của đám đông nếu như đám đông. Vậy có phải trước giờ đám đông đều chê win X bèo ko (trước khi giá giảm)
Đây chỉ nguyên nhân nhỏ khiến nó giảm giá.

2> Khả năng sinh lời này nói ở mức giá nào ??
PCX bán cầm chừng là sao ??
TÔi biết sơ qua về phân khúc PCX về các tài liệu honda
PCX ko thể bán nhiều vì phần khúc nó khá kén
PCX có sản xuất nhiều đâu mà bảo cầm chừng
** trước khi có dịch
Chả lẽ anh bán 1 sản phẩm mà anh ko đánh giá nó nhắm vào đối tượng nào ? Và từ đó xác định số lượng sản xuất .
Chưa kể xác định đối thủ cạnh tranh nữa.
Anh vui tính quá.
 
Last edited:
Con X đi đường thấy cái xi nhan trước đỉnh cao thiết kế thật
rofl.gif
Anh lại chả biết gì, do luật VN bắt buộc signal phải cách headlamp 25cm. Nên hondavn mới chế lại kiểu đối phó như thế. Chứ theo thiết kế là đèn signal nằm ở chỗ 2 vạch demi hiện tại nhé.
Cùng 1 kiểu signal thò ra thô bỉ như thế nhưng các anh chỉ bash con WinX chứ không ai nói tới con Raider :look_down:
 
Anh lại chả biết gì, do luật VN bắt buộc signal phải cách headlamp 25cm. Nên hondavn mới chế lại kiểu đối phó như thế. Chứ theo thiết kế là đèn signal nằm ở chỗ 2 vạch demi hiện tại nhé.
Cùng 1 kiểu signal thò ra thô bỉ như thế nhưng các anh chỉ bash con WinX chứ không ai nói tới con Raider :look_down:
mà xinhan con winner x chính ra ngon, đẹp, vặt đi nhét vào demi thì gắn xe khác ngon chán
 
T vẫn ko hiểu sao win giảm giá vcc
Ngoài cái đầu với cái dè sau ngu học ra mua về fix ngay dc chứ tổng thể khá ổn, còn cái dè sau của ex này đúng xấu kinh dị, cái xi nhan cũng lửng lơ vl,
Còn công suất thế kia thì cũng ngang raider với sonic thôi, cơ mà đi xe ghi đông trần như rai cảm giác nó khác bọt hẳn,
Trước có con x1r đẹp thế mà ko mang về vn
View attachment 209250View attachment 209253
tụi fan Ya chê Win X hạ đèn xuống nhìn như xe ga chắc nó quên mất sự tồn tại của con X1R này
Nói thật là Win đang giá quá tốt, con Ex tính ra chẳng có gì vượt trội đặc biệt hơn mà giá cao hơn cả khúc. Tầm này, trừ là fan cứng của Ex, còn đâu cháu nào có ý định mua côn tay thể thao giá phải chăng, tôi chẳng ngại gì mà ko tư vấn mua Win X
 
Chính ra soi xét lại Winner X còn khá nhiều thứ cần Honda cải tiến, đường nhớt nhỏ từ thuở các xe xưa tới giờ, bơm nhớt thì yếu, xài bọng nhớt tới tận 1,2L gây khó chịu khi đi mua nhớt hoặc thay ngoài tiệm, cả việc không có lọc nhớt mà bên Yamaha đã áp dụng cho con Sirius FI rồi, bên Suzuki cả con Smash cũng đã có lọc nhớt, Future trên cơ mà lại không có, dòm lại con Winner X thì thôi. Haizzz
 
Chính ra soi xét lại Winner X còn khá nhiều thứ cần Honda cải tiến, đường nhớt nhỏ từ thuở các xe xưa tới giờ, bơm nhớt thì yếu, xài bọng nhớt tới tận 1,2L gây khó chịu khi đi mua nhớt hoặc thay ngoài tiệm, cả việc không có lọc nhớt mà bên Yamaha đã áp dụng cho con Sirius FI rồi, bên Suzuki cả con Smash cũng đã có lọc nhớt, Future trên cơ mà lại không có, dòm lại con Winner X thì thôi. Haizzz
Lại nghe mấy gian thương phán. 🤣
 
tụi fan Ya chê Win X hạ đèn xuống nhìn như xe ga chắc nó quên mất sự tồn tại của con X1R này
Nói thật là Win đang giá quá tốt, con Ex tính ra chẳng có gì vượt trội đặc biệt hơn mà giá cao hơn cả khúc. Tầm này, trừ là fan cứng của Ex, còn đâu cháu nào có ý định mua côn tay thể thao giá phải chăng, tôi chẳng ngại gì mà ko tư vấn mua Win X
Dân vịt thì cái gì chả chê được,
Trước thanh niên độ hạ đèn, gắn xi nhan lồi, lốp to, dè sau tháo rời....
Hãng nó tham khảo độ cho hết rồi thì lại quay ra chê, :)))
Nhưng cái đầu con win đúng thô bỉ vcc, mua về phải gắn cái kính gió che ngay lập tức
 
cái dàn nhựa con winner x lởm lắm. Ọp à ọp ẹp. K cứng cáp như con winner bản thường kia. Tưởng được cục máy nhập indo ngon ai dè cũng chả khác lắp ráp ở VN là mấy
Ọp cũng ko thể ọp như ex150 được, t đi ex150 5 năm mới bán, tháo vô số lần rồi mới thấy cái dàn áo ex 150 nó vkl, toàn chốt,
 
Back
Top