Yamaha Exciter 155 bị rò rỉ thêm hình ảnh thực tế

DoctorWho 4th

Senior Member
Hình ảnh thực tế của dòng xe côn tay Yamaha Exciter thế hệ mới tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội.

Sáng nay, những hình ảnh về chiếc Yamaha Exciter thế hệ mới tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội. Loạt ảnh này có thể được chụp tại nhà kho của một đại lý tư nhân vì có sự hiện diện của các mẫu xe như FreeGo, Sirius và Vespa Sprint.
Yamaha Exciter 155 lo dien anh 1
Hồi tháng 5, những hình ảnh đầu tiên của Yamaha Exciter 155 được lan truyền trên mạng xã hội. Khi đó, xe đang được vận chuyển nên vẫn còn trong khung sắt. Điều này làm rộ lên thông tin Exciter 155 sẽ được ra mắt trong năm nay.
Những hình ảnh mới nhất của Exciter hé lộ mẫu xe này sẽ có thêm ít nhất 2 phối màu, trong đó có màu xanh GP - màu tiêu biểu của Exciter.
Những chi tiết còn lại đều tương tự những hình ảnh rò rỉ trước đó. Khu vực điều khiển nổi bật với bảng đồng hồ kỹ thuật số thiết kế mới. Exciter 155 có phần đuôi xe hoàn toàn mới. Đuôi xe được làm cao hơn, kết hợp với ốp hông được chia tầng lấy cảm hứng từ các mẫu sportbike. Phần đèn hậu của Exciter 155 được tạo hình đơn giản, đèn báo rẽ đặt rời tương tự thế hệ hiện hành.
Yamaha Exciter 155 lo dien anh 2
Các cùm công tắc được thay kiểu nút. Hệ thống khóa trên Exciter thế hệ mới đã được nâng cấp lên smartkey. Ngang với hệ thống khóa là một bộ phận nhô ra, có nắp che. Khả năng cao đây là cổng sạc USB, trang bị thường gặp trên các mẫu tay ga.
Về sức mạnh, gần như chắc chắn là Exciter thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ 155 cc tích hợp công nghệ van biến thiên VVA. Hiện tại, động cơ này sản sinh công suất 19 mã lực trên R15 V3 và 14,7 mã lực trên mẫu tay ga NVX. Có thể động cơ trên Exciter sẽ cho ra sức mạnh tương đương hoặc nhỉnh hơn đôi chút so với NVX.
Yamaha nâng cấp khá nhiều ở thiết kế và trang bị nhưng lại bỏ quên phanh ABS. Đây là tính năng được mong đợi nhất trên Exciter thế hệ mới, bên cạnh động cơ 155 cc. Một số ý kiến trên mạng xã hội cho rằng Yamaha chỉ cần nâng cấp động cơ và phanh ABS, kiểu dáng và các trang bị còn lại vẫn đủ sức cạnh tranh với đối thủ Honda Winner X.
Yamaha Exciter 155 lo dien anh 3
Với việc hình ảnh của Exciter 155 xuất hiện tại đại lý, khả năng cao là mẫu côn tay này sẽ được ra mắt ngay trong năm nay. Trước đó, Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam Yano Takeshi cho biết sẽ không có mẫu Exciter thế hệ mới nào ra mắt trong năm 2020.
Được giới thiệu cách đây 2 năm, thế hệ Yamaha Exciter 150 hiện tại vẫn đang có doanh số ổn định ở nhóm xe côn tay tầm 50 triệu đồng. Mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150 (46,9-48,9 triệu đồng) là Honda Winner X (45,99-49,99 triệu đồng).
 

Ga di bo 1

Junior Member
nhìn cái sờ mát cây của thằng Ya này đúng lởm luôn. nhìn cảm giác như đồ chơi si đa vcc:surrender:
 

DoctorWho 4th

Senior Member
thế bro nghĩ 150cc với 155cc cùng cái máy ấy thì có cảm nhận được ko,vd 150cc trái nó 58 đi,155cc trái nó 59 thì tăng 5cc,nhưng lên 170 thì trái với biên nó sẽ khác nhau,xupap cũng to hơn chắc chắn bốc đề pa khỏe hơn,lại ko dính cái bằng A2
Ai làm cho a mà đi ? 155cc nó vác con máy của ya XSR qua chứ nó làm 170cc thì dòng 300cc nó bán ai :canny:
 

DoctorWho 4th

Senior Member
Nhưng nó đúng là sờ mát anh ạ, tới bật lên là đề đi, đi xa ko tắt nó kêu, chống chân ko tắt nó kêu, bật cốp đi xa nó kêu
Không như anh honda rất lằng nhằng chỗ bấm nút đề
cái sờ mát y chang mấy con jande , nhìn lẹo cái vl :big_smile:
 

rooney1004

Senior Member
thế bro nghĩ 150cc với 155cc cùng cái máy ấy thì có cảm nhận được ko,vd 150cc trái nó 58 đi,155cc trái nó 59 thì tăng 5cc,nhưng lên 170 thì trái với biên nó sẽ khác nhau,xupap cũng to hơn chắc chắn bốc đề pa khỏe hơn,lại ko dính cái bằng A2
nhưng vấn đề là, nếu nó sx 170 thì phải có nguyên 1 dây chuyền sx chỉ cho thị trường VN, trong khi sx 150~155 thì có thể sx cho nhiều thị trường khác nhau
vấn đề bốc và đề pa cũng như trái thì tôi thấy như con su raider cũng 150 mà trái 62 kìa, độ bốc cũng hơn => có thể cái thiện cái khác thay vì thay đổi dung tích xi lanh động cơ
 
Top