• Sắm sửa chuẩn bị nghỉ lễ, làm tí code đi các anh

tin tức Yamaha Exciter 155 có thêm 6 phiên bản mới tại Việt Nam

Sao vẫn thấy đời 2010 chạy dễ nhất nhỉ. Đời 2011 bánh hơi to hơn tí nhưng chạy đã thấy nặng mông. Qua đời sau của thg bạn thì chạy cứ như đàn kéo cái đít xe vậy :amazed:
 
google check giá thì cả winx lẫn ex đều tầm 50 củ mà sao các anh vozer lại nói chênh giá nhiều nhỉ

bộ giá ở ngoài cửa hàng nó khác à? :amazed:
Win đợt km có 3x thôi (x tiểu học) nên nhiều người mua kinh khủng, mình đến cửa hàng thấy khách mua nườm nượp, có cả em gái cũng đến mua luôn mới ghê.
 
Đời này tem nào cũng là limited. Winner đời 2 còn thấy nhiều, con này thì từ lúc ra tới giờ chỉ thấy ngoài đường được vài lần còn ko nhớ nó ra sao.
Ex chủ yếu ng ta đi 150cc thôi, chứ lên 155cc tốn xăng thêm mà cũng ko cần thiết.:big_smile:
 
Mua năm 2011 con ex 5 số gen đầu tiên, đi lên phô châu long có thằng nhận làm bi-xenon, mà ngu như chó vậy, sau đổi ngang sang đầu zin, thờ phào nhẹ nhõm. Rồi 2 năm sau chợt nhận ra, xe zin là level cuối của việc độ xe(ngoại quan). Từ sau đo, 2 bánh đến 4 bánh, có sao dùng vậy :big_smile:
Đỉnh cow của việc độ xe là ‘về zin lại’ :D
 
Lại phải đi mua xích chó mới rồi
yBBewst.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Hồi mới ra hét giá trên trời ấy. Bởi v từ khi ra mắt đến h ra đường éo thấy ai chạy.

Gửi từ Xiaomi Redmi 7 bằng vozFApp
 
google check giá thì cả winx lẫn ex đều tầm 50 củ mà sao các anh vozer lại nói chênh giá nhiều nhỉ

bộ giá ở ngoài cửa hàng nó khác à? :amazed:
win có một đợt vài cửa hàng giảm còn 38 chưa giấy thì phải, ngoài ra thì hay có vụ km trừ thẳng vào giá bán xe nữa. Ex thì nghe đâu là xe thường bị đội thêm 1-2 củ nữa.
Mình từng xài qua win v1 thì thấy cũng ổn, chưa kịp lên lỗi thì đã bán rồi.
Bạn mình ex 150 nhiều, không đứa nào có nghề tay trái :beat_brick: . Thấy xe lành,mà ko hiểu ymh nó thiết kế con ex thế nào mà cùng là ngồi lên mấy con 150cc mà lên con ex máu húng chó trong người cứ thôi thúc mình vít ga mạnh lên tí nữa nhé :D
 
Back
Top