tin tức Yamaha Exciter 155 có thêm phiên bản giới hạn tại Việt Nam

Cryolite.1

Senior Member
https://zingnews.vn/yamaha-exciter-155-co-them-phien-ban-gioi-han-tai-viet-nam-post1223660.html
Phiên bản giới hạn của Yamaha Exciter 155 chỉ được thay đổi màu sơn dàn nhựa.

Yamaha Việt Nam vừa giới thiệu đến người dùng phiên bản giới hạn của mẫu xe côn tay Exciter 155. Mẫu xe này có giá bán 50,5 triệu đồng, tương đương phiên bản GP và Cao cấp.

Exciter 155 bản giới hạn có dàn nhựa bên ngoài phối 2 tone màu vàng và xám. Cách phối màu này khiến người dùng liên tưởng đến mẫu sportbike YZF-R1 60th Anniversary ra mắt năm 2016. Vào tháng 3, Yamaha Maylaysia đã cho ra mắt Exciter 155 với màu sơn giống phiên bản giới hạn này.

Yamaha Exciter 155 phien ban gioi han anh 1

Tương tự các phiên bản khác thuộc dòng Cao cấp, Exciter 155 bản giới hạn được trang bị kẹp phanh trước 2 piston, cổng sạc USB và chìa khóa thông minh smartkey.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 155 cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp với bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt.

Yamaha Exciter 155 có sức mạnh lớn hơn đối thủ Honda Winner X (15,4 mã lực, 13,5 Nm). Bù lại, đại diện của Honda ghi điểm nhờ trang bị hệ thống phanh ABS.

Yamaha Exciter 155 phien ban gioi han anh 2

Yamaha Exciter 155 phien ban gioi han anh 3

Exciter 155 bản giới hạn sẽ được mang về đại lý từ ngày 11/6. Với mức giá 50,5 triệu đồng, phiên bản giới hạn này khả năng cao sẽ thu hút được nhiều người dùng vì màu sơn vàng/xám chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu xe côn tay 150 cc nào đang được bán trong nước.

Yamaha Việt Nam không công bố chính xác số lượng sản xuất của phiên bản này. Đây cũng là lần đầu tiên Exciter 155 có phiên bản giới hạn tại thị trường Việt Nam.

Nhiều khả năng Yamaha Việt Nam sẽ tiếp tục cho ra mắt Exciter 155 phiên bản Monster Energy Yamaha MotoGP trong tương lai, đây có thể xem là phiên bản đặc trưng của Yamaha.
 
Con này ver đầu lỗi tùa lua mà điển hình là tản nhiệt kém. Thằng em mua 57 đợt mới ra về chạy kêu vl.
 
Xe nhìn cũng được mà thấy ít gặp ngoài đường quá. Thời hoàng kim của dòng Ex chắc qua rồi.
 
Con này ver đầu lỗi tùa lua mà điển hình là tản nhiệt kém. Thằng em mua 57 đợt mới ra về chạy kêu vl.
Chắc do rad nước nhỏ + nhựa che cục máy. Còn máy còn tiếng kêu cành cành với dọng đặc trưng không thím?
 
xe thiết kế như b, con ex150 đẹp bao nhiêu sang con này phèn bấy nhiêu. Đã vậy còn làm giá, team thiết kế của YMH thích chơi kiểu đánh cược nhỉ.
 
Chắc do rad nước nhỏ + nhựa che cục máy. Còn máy còn tiếng kêu cành cành với dọng đặc trưng không thím?
Chạy ké được tí thôi bạn, dọng nồi mình k biết được xe mới mà . Thằng em confirm là mở máy đề kêu ở phần nhiệt két nước. Nó còn bảo ở hội ex của nó có thằng chạy 4000 đi bổ máy luôn mà k biết lỗi vcc
 
Nghe mấy thằng ytb khen màu này bên malaysia nức nở nên mang về Việt Nam. Dự ế sml nữa, nghe vozer éo nghe đi nghe mấy thằng trẩu ytb báo giá xe
 
Cục máy 155 trên r15v3 với Vixion R155 chạy ngon mà ta,đầy người odo 40k 50k chả sao . Sao cục của ex155 ae chê dữ vậy
 
giờ mà bổ sung phiên bản có ABS thì giá bắt buộc lại phải cao hơn, tầm trên 50tr, chắc cũng đ' ai mua, Win X ABS nó có dưới 40

Nhớ là bản cũ k abs mà hơn 50 củ ngta vẫn mua mạnh mà fen. Vì dáng thể thao hơn winnerx nên ngta thích. Ra con lol này vừa xấu vừa k abs giá vẫn cao thì thua rồi :burn_joss_stick:

Gửi bằng vozFApp
 
Back
Top