tin tức Yamaha Exciter 155 VVA 2022 Ra mắt phiên bản giới hạn

câu cửa miệng của mấy bố fan cuồng Ex đó bác. Phải tuyên bố mạnh miệng như vậy chứ cũng hóng cái ABS bỏ mịa, mà hãng say: ÉO. Thằng Ya đang tự bóp chết mình. Giờ ra đường toàn Winer X :beat_brick:
cái này e cũng thấy buồn cười, công nghệ là để hỗ trợ người sử dụng thì lại bảo không có cũng được??? Ủa, xe phổ thông thì người dùng cũng phổ thông, lấy đâu ra hơi với sức để chiều chiều đi làm về đem xe ra luyện kỹ năng "phanh xe mô phỏng ABS". Nói thế này khác gì bảo diêm với bật lửa có thì tốt mà không có cũng được, tôi vẫn dùng đá đánh lửa như cách đây 20.000 năm
2y9npcU.png
 
tui vẫn ko biết tại sao con ex155 này ra màu liên tục, anh ya ơi tỉnh lại đi, ra nhiều màu cũng ko giúp giữ doanh số xe hiện tại đâu, nhất là anh vẫn giữ hai bản thường và cao cấp, tại sao người ta mua bản thường (ko smartkey, cổng sạc, heo 2 pis) chi mà mua winner x abs luôn cho khoẻ, bớt tạo ra sản phẩm thừa đi tập trung vô bán bản cao cấp và nghiên cứu thị trường xe vn đi
 
Có mà kĩ thuật chấn thương chỉnh hình :LOL: Huyền thoại bóp phanh nhấp nhả mô phỏng abs chưa biết có anh tài nào thực nghiệm chưa :beauty:

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp
bóp phanh đúng là tăng lực dần chứ ko phải nhấp nhả, cái abs bản chất là nó đẩy phanh ra khi bị bóp chặt vào nên cứ nghĩ nó là nhấp nhả thôi, bóp nhấp nhả là bóp ngu r
 
bóp phanh đúng là tăng lực dần chứ ko phải nhấp nhả, cái abs bản chất là nó đẩy phanh ra khi bị bóp chặt vào nên cứ nghĩ nó là nhấp nhả thôi, bóp nhấp nhả là bóp ngu r
Gặp trường hợp bất ngờ thì ở đó mà bóp tăng lực dần thì đâm mẹ vào chướng ngại vật
 
Gặp trường hợp bất ngờ thì ở đó mà bóp tăng lực dần thì đâm mẹ vào chướng ngại vật
tất nhiên rồi, nhưng đó là cách phanh đúng, cái này ko phải ai cũng làm đc vì thế chạy tối ưu là dưới 50km, lúc này nếu phanh 1 lúc cả 2 phanh thì nó dừng hẳn luôn, hạn chế lết bánh hoặc có lết cũng lết ít chứ ko xòe, còn khi mà chạy tốc độ cao thì phải phanh từ từ tăng dần lực chứ ko phải nhấp nhả.

Bản chất cái ABS khi phanh cứng là nó đẩy phanh ra để tránh bó phanh chứ ko phải là nó nhấp nhả phanh, ko có cái phanh nào an toàn mà làm nhấp nhả cả
 
tất nhiên rồi, nhưng đó là cách phanh đúng, cái này ko phải ai cũng làm đc vì thế chạy tối ưu là dưới 50km, lúc này nếu phanh 1 lúc cả 2 phanh thì nó dừng hẳn luôn, hạn chế lết bánh hoặc có lết cũng lết ít chứ ko xòe, còn khi mà chạy tốc độ cao thì phải phanh từ từ tăng dần lực chứ ko phải nhấp nhả.

Bản chất cái ABS khi phanh cứng là nó đẩy phanh ra để tránh bó phanh chứ ko phải là nó nhấp nhả phanh, ko có cái phanh nào an toàn mà làm nhấp nhả cả
Phanh kiểu đó thì đàn bà con gái cũng phanh được. Trong những trường hợp bình thường đủ thời gian xử lý chả có ai điên đi bóp cứng phanh hết cả.
 
Phanh kiểu đó thì đàn bà con gái cũng phanh được. Trong những trường hợp bình thường đủ thời gian xử lý chả có ai điên đi bóp cứng phanh hết cả.
thế nên đi cbs mới chỉ đc đi tầm 60 đổ về thôi, mà ông đừng bảo ai cũng phanh đc thế, tôi đi xe thấy đi cbs mà để tay 2 phanh nhiều lắm, để tay 2 phanh tỉ lẹ xoè chắc phải 70% vì bóp nhầm phanh trước trước, cbs dùng 1 phanh sau đi tâm 50-60 bóp cứng phát ko rê bánh nhiều đâu, mà thực ra phanh chuẩn chỉ cần nhấp lực nhẹ tầm 1s để giảm tốc rồi bóp cứng cũng đc, xe sẽ ko bị xoè.
Tóm lại thì ông nào muốn chạy trên 60 thì phải có abs, dưới thì cbs cũng đc nhưng chỉ đc dùng 1 tay thắng sau, bắt buộc ko đc dùng 2 tay, mấy ông ko hiểu nguyên lý phanh chắc sau có người yêu, đi xe nó ko có abs thì ko dám đi quá :D
 
thế nên đi cbs mới chỉ đc đi tầm 60 đổ về thôi, mà ông đừng bảo ai cũng phanh đc thế, tôi đi xe thấy đi cbs mà để tay 2 phanh nhiều lắm, để tay 2 phanh tỉ lẹ xoè chắc phải 70% vì bóp nhầm phanh trước trước, cbs dùng 1 phanh sau đi tâm 50-60 bóp cứng phát ko rê bánh nhiều đâu, mà thực ra phanh chuẩn chỉ cần nhấp lực nhẹ tầm 1s để giảm tốc rồi bóp cứng cũng đc, xe sẽ ko bị xoè.
Tóm lại thì ông nào muốn chạy trên 60 thì phải có abs, dưới thì cbs cũng đc nhưng chỉ đc dùng 1 tay thắng sau, bắt buộc ko đc dùng 2 tay, mấy ông ko hiểu nguyên lý phanh chắc sau có người yêu, đi xe nó ko có abs thì ko dám đi quá :D
Má nó hài vl :LOL:
 
Má nó hài vl :LOL:
phản biện đi, khi đi nhanh mà bóp phanh trc tỉ lệ xoè chẳng hơn 70 , có khi còn 90 cmnl ấy, để 2 tay thì khi giật mình về ga bóp phanh trc nó thành phản xạ cmnr, nhiêud khi còn quên mẹ mất ko bopd phanh sau ấy, điển hình là mấy người đi 30 40 mà vẫn xoè, nếu chỉ bopd phanh sau , dùng cbs thì éo thể nào xoè với tốc độ đó đc.

T đang nói xe chạy cbs thôi nhé, chứ non-cbs hay abs là phải để tay 2 phanh cmnl rồi
 
thế nên đi cbs mới chỉ đc đi tầm 60 đổ về thôi, mà ông đừng bảo ai cũng phanh đc thế, tôi đi xe thấy đi cbs mà để tay 2 phanh nhiều lắm, để tay 2 phanh tỉ lẹ xoè chắc phải 70% vì bóp nhầm phanh trước trước, cbs dùng 1 phanh sau đi tâm 50-60 bóp cứng phát ko rê bánh nhiều đâu, mà thực ra phanh chuẩn chỉ cần nhấp lực nhẹ tầm 1s để giảm tốc rồi bóp cứng cũng đc, xe sẽ ko bị xoè.
Tóm lại thì ông nào muốn chạy trên 60 thì phải có abs, dưới thì cbs cũng đc nhưng chỉ đc dùng 1 tay thắng sau, bắt buộc ko đc dùng 2 tay, mấy ông ko hiểu nguyên lý phanh chắc sau có người yêu, đi xe nó ko có abs thì ko dám đi quá :D
Ông nói toàn lý thuyết không, bây h ông chạy 50 km/h, phía trước 15m có chiếc xe lao ra, ông có 0.5s để phản xạ, thử nhấp nhẹ 1s rồi bóp cứng coi thử có lao vào xe trước không. Cái bóp phanh tăng dần lực của ông khi có nhiều thời gian để xử lý chứ trường hợp khẩn cấp thì vào viện để thử nhé.
 
Đã bất ngờ thì có phanh thần thánh cũng ăn cứt hết thôi :LOL:
tất nhiên rồi, thế nên nếu ko phải abs thì chỉ nên đi dưới 50-60 để đảm bảo an toàn, chứ đm đaz ko abs mà còn đóng 70 thì ăn lol đúng nghĩa luôn, còn đi chậm thì bóp cứng 2 phanh cubgx éo thể sml đc
 
Ông nói toàn lý thuyết không, bây h ông chạy 50 km/h, phía trước 15m có chiếc xe lao ra, ông có 0.5s để phản xạ, thử nhấp nhẹ 1s rồi bóp cứng coi thử có lao vào xe trước không. Cái bóp phanh tăng dần lực của ông khi có nhiều thời gian để xử lý chứ trường hợp khẩn cấp thì vào viện để thử nhé.
ông đi 50 mà phanh cứng cbs cũng éo thể xoè đc nếu chỉ dùng 1 phanh sau, tôi tưngg gặp tạt đầu trong ngõ đây, người thật việc thật nên éo phải bốc phét, xe nó lết 1 tẹo r dừng cmnl, bóp cứng nhé, nếu tôi nhấp 1s thì éo bao h lết luôn, mà còn tầm 15m vẫn dư sức cmnr, cho tầm 5m bóp cứng như tôi đi.

Tất cả những cái tôi phanh là tôi chỉ dungg 1 phanh sau của cbs, chứ dùng 2 phanh là đảm bảo ăn lol, dễ bóp phanh trước trước rồi mới bóp phanh sau
 

phản biện đi, khi đi nhanh mà bóp phanh trc tỉ lệ xoè chẳng hơn 70 , có khi còn 90 cmnl ấy, để 2 tay thì khi giật mình về ga bóp phanh trc nó thành phản xạ cmnr, nhiêud khi còn quên mẹ mất ko bopd phanh sau ấy, điển hình là mấy người đi 30 40 mà vẫn xoè, nếu chỉ bopd phanh sau , dùng cbs thì éo thể nào xoè với tốc độ đó đc.

T đang nói xe chạy cbs thôi nhé, chứ non-cbs hay abs là phải để tay 2 phanh cmnl rồi
Vậy ông nên làm đơn kiện thằng Honda đi, đã làm CBS rồi phải bỏ cái tay phanh trước đi chứ để đó người ta bóp nhầm gây tai nạn sao :shame:
 
ông đi 50 mà phanh cứng cbs cũng éo thể xoè đc nếu chỉ dùng 1 phanh sau, tôi tưngg gặp tạt đầu trong ngõ đây, người thật việc thật nên éo phải bốc phét, xe nó lết 1 tẹo r dừng cmnl, bóp cứng nhé, nếu tôi nhấp 1s thì éo bao h lết luôn, mà còn tầm 15m vẫn dư sức cmnr, cho tầm 5m bóp cứng như tôi đi.

Tất cả những cái tôi phanh là tôi chỉ dungg 1 phanh sau của cbs, chứ dùng 2 phanh là đảm bảo ăn lol, dễ bóp phanh trước trước rồi mới bóp phanh sau
50km/h là 14m/s ông mất 0.5s để phản xạ còn 7.5m, bóp nhẹ 1s thì có khi đâm mẹ vào xe rồi chứ đừng nói đến lúc bóp mạnh nữa
 
50km/h là 14m/s ông mất 0.5s để phản xạ còn 7.5m, bóp nhẹ 1s thì có khi đâm mẹ vào xe rồi chứ đừng nói đến lúc bóp mạnh nữa
14m/s thế ông nghĩ ông rà 1s nó vẫn giữ nguyên 14m/s à, nó là 14m/s tại thời điểm ông rà, 0.5s sau nếu vẫn giữ như thế thì nó giảm mẹ còn 3m/s rồi, lúc này vận tốc hộp số nó ghì + phanh nó chỉ còn tầm 20kmh thôi, vận tốc xe nó giảm tuyến tính chứ éo phải giữ nguyên, mà thường thì kéo 1 chút xong bóp cứng luôn, có khi tất cả chỉ mất tầm 1s, mà đi 50kmh bóp phanh sau cbs éo bao h xoè đc, xoè toàn do bóp cả 2 phanh nhưng phanh trc bị tác dụng trc nên ko khacd gì chỉ bóp 1 phanh trc
 
Last edited:


Vậy ông nên làm đơn kiện thằng Honda đi, đã làm CBS rồi phải bỏ cái tay phanh trước đi chứ để đó người ta bóp nhầm gây tai nạn sao :shame:
ông ngáo à, nó đã ghi rõ là cbs là tích hợp cho phanh sau, phanh trước ko có cbs, đọc mà dùng đi chứ. Phanh trước nó dùng khi dắt xe hoặc khi chạy tốc độ rất thấp oong dùng ko đúng ông lại đi kiện nó, giống như abs 1 kênh vậy, ông bóp phanh sau rồi lại kêu sao abs ko hoạt động, nếu nod ko đúng mô tả của nhà sản xuất thì hãng kiện :confused:.

Tôi đi mỗi xe tôi phải có 1 kiểu phanh khác nhau, xe có abs 2 kênh thì phanh cả 2, non-abs thì chạy chậm, phanh sau trc giảm tốc rồi phanh trước dừng khẩn cấp, cbs thì chỉ phanh sau, ko dùng phanh trc. Tất nhiên tất cả xe non-abs thì chỉ đi dưới 60kmh để đảm bảo phanh gấp ko bị lết bánh.

Các ông cứ cắm đầu vào phanh mà ko hiểu nguyên lý thì đi abs thôi cho an toàn, chứ đi mượn xe khác ko có abs thì 90% là sấp mặt do ko biết phanh
 
Last edited:
ông ngáo à, nó đã ghi rõ là cbs là tích hợp cho phanh sau, phanh trước ko có cbs, đọc mà dùng đi chứ. Phanh trước nó dùng khi dắt xe hoặc khi chạy tốc độ rất thấp oong dùng ko đúng ông lại đi kiện nó, giống như abs 1 kênh vậy, ông bóp phanh sau rồi lại kêu sao abs ko hoạt động, nếu nod ko đúng mô tả của nhà sản xuất thì hãng kiện :confused:.

Tôi đi mỗi xe tôi phải có 1 kiểu phanh khác nhau, xe có abs 2 kênh thì phanh cả 2, non-abs thì chạy chậm, phanh sau trc giảm tốc rồi phanh trước dừng khẩn cấp, cbs thì chỉ phanh sau, ko dùng phanh trc. Tất nhiên tất cả xe non-abs thì chỉ đi dưới 60kmh để đảm bảo phanh gấp ko bị lết bánh.

Các ông cứ cắm đầu vào phanh mà ko hiểu nguyên lý thì đi abs thôi cho an toàn, chứ đi mượn xe khác ko có abs thì 90% là sấp mặt do ko biết phanh
Thôi đm ông ngáo vcl :burn_joss_stick:
Chính ông tự nói CBS là không được dùng phanh trước, vậy thì sao hãng nó ko bỏ cmn tay phanh trước đi còn để làm gì :LOL:
Thôi ông cứ chạy theo kiểu đó đi :LOL: tôi không quote nữa đâu nói chuyện với ông mệt não vl. Ông tự nói cbs không bao giờ đc bóp phanh trước, xong lại quote tôi với đoạn bôi đen bên trên. Không biết ông có hiểu mình đang nói gì ko :LOL:
 
Thôi đm ông ngáo vcl :burn_joss_stick:
Chính ông tự nói CBS là không được dùng phanh trước, vậy thì sao hãng nó ko bỏ cmn tay phanh trước đi còn để làm gì :LOL:
Thôi ông cứ chạy theo kiểu đó đi :LOL: tôi không quote nữa đâu nói chuyện với ông mệt não vl. Ông tự nói cbs không bao giờ đc bóp phanh trước, xong lại quote tôi với đoạn bôi đen bên trên. Không biết ông có hiểu mình đang nói gì ko :LOL:
ngu à, thế bỏ đi phanh trước thế mấy tình huống như quẹt thẻ xe vào hầm , hay đi chậm 1 tay thì đéo phanh đc à, tay phanh trc ko đc dùng khi đi đường để tránh phanh gấp vì nó có cbs rồi, còn nó vẫn có tác dụng khi phải cần đi 1 tay ở tốc độ chậm, đi xe thì tư duy nó lên, cả 2 phanh đều có tác dụng trong những tình huống khác nhau thì bỏ đi cái mẹ gì :confused: đi cứ kè kè 2 tay phanh, xong lúc phanh gấp ngã xoè đéo hiểu tại sao, thôi ông cũng đưngg quote tôi nữa, comment để ông nào vào sau đọc cho biết chứ tôi chán giải thích với mấy đứa ngu quá, sau mượn xe có cbs lúc phanh gấp thì cứ bóp cả 2 tay phanh cho chắc ăn :sexy_girl:
 
Last edited:
Back
Top