tin tức Yamaha Exciter đời mới sử dụng động cơ 155 cc

Cục máy này của r15v3, cam con này đúng là chỉ thiết kế có time hút lâu hơn khi kích hoạt vva, còn gối cam ko sâu hơn. Ex 155 thì chưa rõ.
Cùng video này thím xem ở 6:10 sẽ thấy ổng gthich về vva, "thường" khi kích hoạt vva sẽ dùng 1 cam có gối cam cao hơn bthuong.

Gửi từ VOZ-Nhiếp Ảnh.Du Lịch.Ẩm Thực https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg bằng vozFApp

Gối cam khi mở vva thì đường kính lớn hơn gối cam bình thường, kéo dài thời gian hút và xả, chứ nó không có cao hơn nhé
 
Gối cam khi mở vva thì đường kính lớn hơn gối cam bình thường, kéo dài thời gian hút và xả, chứ nó không có cao hơn nhé

Gối cam cao hơn là từ lóng, thợ nào VN chả xài. Kiểu như dùng nài thay cho lái/xế/biker. Bạn ở đâu mà kêu ko có từ này thế :surrender:

Gửi từ VOZ-Nhiếp Ảnh.Du Lịch.Ẩm Thực https://t.me/joinchat/MaP9NhPbdiZlpJNOMEa0Yg bằng vozFApp
 
received_233501258228444.jpeg
muốn to cao dài thì có thôi
 
Cái vụ vva này mấy bác cứ search coi công nghệ vtec của tụi honda là hiểu thôi mà, cãi nhau làm gì trong khi đc giải thích rõ ràng hết rồi
tnyAJc5.png


Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
 
Gối cam khi mở vva thì đường kính lớn hơn gối cam bình thường, kéo dài thời gian hút và xả, chứ nó không có cao hơn nhé
ủa sao trước nghe VVA là tăng gối cam cao hơn để nạp đc nhiều hơn ở tua cao chứ, có phải là góc quét lớn để tăng thời gian nạp ?
 
Back
Top