tin tức Yamaha Jupiter Z1 2020 chào sân với giá chỉ 28 triệu đồng, dọa Honda Future phải "khóc thét"

quanglestar

Đã tốn tiền
Yamaha Jupiter Z1 2020 gây thích thú cho khách hàng Việt Nam với thiết kế và màu sắc hoàn toàn mới.

Yamaha Jupiter Z1 2020 vừa được trình làng tại thị trường Indonesia với thiết kế thể thao, hệ thống thông khí hỗ trợ khả năng động lực học. Ngoài ra, khách hàng sẽ cảm thấy rất thích thú với thiết kế đèn pha, đèn xi-nhanh hoàn toàn mới.

yamaha-jupiter-z1-2020-1.jpg

Yamaha Jupiter Z1 2020 sở hữu phần bóng đèn truyền thống và công nghệ hộp số analog, các linh kiện động cơ trên xe đều được sản xuất với công nghệ cao nhất. Động cơ của xe có công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến và đầu kim loại ép nóng để mang tới cho Yamaha Jupiter Z1 một hiệu suất dẻo dai và mạnh mẽ vô song.

Về phần động cơ, Yamaha Jupiter Z1 trang bị máy SOHC 1 xi-lanh dung tích 115cc mang tới công suất tối đa 7,4 kW tại 7750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại 6.750 vòng/phút. Nhờ đó, Yamaha Z1 hoàn toàn có thể cạnh tranh với Suzuki Smash Fi 2020 hay Honda Future.

yamaha-jupiter-z1-2020-2.jpg


Yamaha Jupiter Z1 2020 có trọng lượng chỉ 102 kg, dung tích bình nhiên liệu là 4,1 lít và vành bánh có cỡ 70/90 M/C (38P) ở phía trước và 80/90-17 M/C (44P) ở phía sau.

Hiện tại, Yamaha Jupiter 2020 đang có giá đề xuất chỉ 18,11 triệu IDR (28,64 triệu đồng) với 3 màu sắc bao gồm đỏ, đen và xanh.

yamaha-jupiter-z1-2020-3.jpg

Tại Việt Nam, giá xe Yamaha Jupiter 2020 do Yamaha Việt Nam đề xuất ở mức 29,4 triệu VNĐ cho bản RC và 30 triệu VNĐ cho phiên bản GP. Tại các đại lý Yamaha, giá xe Yamaha Jupiter tiếp tục thấp hơn giá đề xuất của hãng khoảng 900.000 - 1.000.000 VNĐ. Cụ thể, phiên bản Yamaha Jupiter FI RC có giá là 28,5 triệu VNĐ. Trong khi đó, Yamaha Jupiter FI GP vẫn được bán ra với giá 29 triệu đồng.

Nguồn
 
Yamaha Jupiter Z1 2020 gây thích thú cho khách hàng Việt Nam với thiết kế và màu sắc hoàn toàn mới.

Yamaha Jupiter Z1 2020 vừa được trình làng tại thị trường Indonesia với thiết kế thể thao, hệ thống thông khí hỗ trợ khả năng động lực học. Ngoài ra, khách hàng sẽ cảm thấy rất thích thú với thiết kế đèn pha, đèn xi-nhanh hoàn toàn mới.

yamaha-jupiter-z1-2020-1.jpg

Yamaha Jupiter Z1 2020 sở hữu phần bóng đèn truyền thống và công nghệ hộp số analog, các linh kiện động cơ trên xe đều được sản xuất với công nghệ cao nhất. Động cơ của xe có công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến và đầu kim loại ép nóng để mang tới cho Yamaha Jupiter Z1 một hiệu suất dẻo dai và mạnh mẽ vô song.

Về phần động cơ, Yamaha Jupiter Z1 trang bị máy SOHC 1 xi-lanh dung tích 115cc mang tới công suất tối đa 7,4 kW tại 7750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,8 Nm tại 6.750 vòng/phút. Nhờ đó, Yamaha Z1 hoàn toàn có thể cạnh tranh với Suzuki Smash Fi 2020 hay Honda Future.

yamaha-jupiter-z1-2020-2.jpg


Yamaha Jupiter Z1 2020 có trọng lượng chỉ 102 kg, dung tích bình nhiên liệu là 4,1 lít và vành bánh có cỡ 70/90 M/C (38P) ở phía trước và 80/90-17 M/C (44P) ở phía sau.

Hiện tại, Yamaha Jupiter 2020 đang có giá đề xuất chỉ 18,11 triệu IDR (28,64 triệu đồng) với 3 màu sắc bao gồm đỏ, đen và xanh.

yamaha-jupiter-z1-2020-3.jpg

Tại Việt Nam, giá xe Yamaha Jupiter 2020 do Yamaha Việt Nam đề xuất ở mức 29,4 triệu VNĐ cho bản RC và 30 triệu VNĐ cho phiên bản GP. Tại các đại lý Yamaha, giá xe Yamaha Jupiter tiếp tục thấp hơn giá đề xuất của hãng khoảng 900.000 - 1.000.000 VNĐ. Cụ thể, phiên bản Yamaha Jupiter FI RC có giá là 28,5 triệu VNĐ. Trong khi đó, Yamaha Jupiter FI GP vẫn được bán ra với giá 29 triệu đồng.

Nguồn
Máy con này tính ra hơi yếu. Nên 125cc hợp lý hơn.
Và ở đâu mình ko biết. Chứ ở vn, con này mà về vn thì future khóc thét thật. Vì chả có mấy ai mua cả, doanh số may ra bằng số lẻ của future nha.
 
con Jupiter này hẩm hiu nhất của Yamaha, doanh số thấp, kiểu dáng từ 2013 đến giờ 7 năm rồi vẫn chưa thay thế, mình mua từ 2016 cũng đã 4 năm rồi, đợi mẫu mới thay thì mãi vẫn chưa có
9NN5SUy.png
con này nhìn ko trẩu như ex, số tựđộng chạy kẹt xe thích hơn hẳn,độ bốc dưới 60km/h ko thua ex là bao
 
Dòng Ju có mỗi cái thời Gravita là còn khởi sắc vì trông nó tương đối trung tính, dễ đi, từ khi chuyển sang dòng FI này là bán kém hẳn so với Fu rồi, xe số 30tr là phân khúc khá khó bán, Fu nó đánh vào thị trường người có tuổi, cần xe số ăn chắc mặc bền, tiền ko thành vấn đề nên giờ nó vẫn bán ngon mà lại còn làm giá nữa chứ :canny:
 
Back
Top