tin tức Yamaha NVX 2023 thêm kiểm soát lực kéo, nhiều khả năng sớm về Việt Nam

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/yamaha-nvx-2023...ieu-kha-nang-som-ve-viet-nam-post1421186.html
Phiên bản mới của mẫu xe tay ga Yamaha NVX được bổ sung trang bị, kiểu dáng và động cơ vẫn được giữ nguyên.

Yamaha Ấn Độ vừa giới thiệu Aerox 2023, mẫu xe này được biết đến ở Việt Nam với tên gọi Yamaha NVX. Khác với những phiên bản nâng cấp trước đây, NVX 2023 nhận được nhiều nâng cấp về trang bị.

Điểm nhấn là hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS). Công nghệ này đang dần trở nên phổ biến trên các dòng xe 150 cc trong thời gian gần đây. Hiện tại ở Việt Nam, YZF-R15M là mẫu xe 150 cc duy nhất của Yamaha có TCS.

NVX 2023 them TCS anh 1

Ngoài TCS, NVX mới còn được trang bị cổng kết nối OBD-II, một loại cổng kết nối khá quen thuộc trên các dòng ôtô. Nhiều khả năng cổng này sẽ thay thế cho cổng kết nối kiểu cũ được phía dưới yên.

Yamaha NVX 2023 vẫn dùng động cơ 155 cc Blue Core quen thuộc, đi kèm là hệ thống van biến thiên VVA. Khối động cơ này cho công suất 14,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút.

NVX 2023 them TCS anh 2

Mẫu Aerox 155 tại Ấn Độ có đôi chút khác biệt so với NVX tại Việt Nam ngoài tên gọi. Chẳng hạn như xe có thêm công tắc đèn cảnh báo, miếng phản quang đặt ở vị trí biển số...

Dòng xe Yamaha NVX bán ở Việt Nam nhận được lần nâng cấp gần nhất vào tháng 11/2020. Nhiều khả năng phiên bản mới vừa ra mắt ở Ấn Độ sẽ sớm được mang về để tạo sức ép lên những đối thủ như Honda Vario 160, Air Blade 160 hay Aprilia SR GT.
 
không đọc được tốc độ vòng quay bánh sau thì sao mà chạy TCS được nhỉ, ảo ma yamaha :surrender:
Thôi mấy ông fan nvx xác định còn 2-3 năm nữa NVX nó mới đổi mẫu, hụt sân chơi rồi
 
Con hàng Ấn ** này xài máy đời V1 thì phải, chỉ 14.x ngựa.
Xưa Honda chưa ra 4 van thì 155VVA này là bá chủ. SH, AB150, Vario 150 hả? Hít khói hết.
Nhưng giờ thì... Con NVX này cần lên 2 đĩa + cải tiến sức mạnh thêm 1 chút.
 
Trở ngại lớn nhất của con này với mình là ngoại hình, quá to so với chiều cao 1m7 :doubt:
Những lúc ngặt nghèo như vô cái hẻm không có chỗ quay đầu phải ngồi trên xe mà lùi bằng chân, ai ở SG kiểu gì cũng bị. Hay lui ngược từ vỉa hè xuống đoạn đường đang đông xe mà mới lú được 1/2 chiếc mới thấy cảnh
 
Trở ngại lớn nhất của con này với mình là ngoại hình, quá to so với chiều cao 1m7 :doubt:
Những lúc ngặt nghèo như vô cái hẻm không có chỗ quay đầu phải ngồi trên xe mà lùi bằng chân, ai ở SG kiểu gì cũng bị. Hay lui ngược từ vỉa hè xuống đoạn đường đang đông xe mà mới lú được 1/2 chiếc mới thấy cảnh
Sao phải ngồi trên xe mà lùi xuống vỉa hè vậy anh, không xuống mà xoay đít :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trở ngại lớn nhất của con này với mình là ngoại hình, quá to so với chiều cao 1m7 :doubt:
Những lúc ngặt nghèo như vô cái hẻm không có chỗ quay đầu phải ngồi trên xe mà lùi bằng chân, ai ở SG kiểu gì cũng bị. Hay lui ngược từ vỉa hè xuống đoạn đường đang đông xe mà mới lú được 1/2 chiếc mới thấy cảnh
vậy ông bạn đi đc SH ko
 
Trở ngại lớn nhất của con này với mình là ngoại hình, quá to so với chiều cao 1m7 :doubt:
Những lúc ngặt nghèo như vô cái hẻm không có chỗ quay đầu phải ngồi trên xe mà lùi bằng chân, ai ở SG kiểu gì cũng bị. Hay lui ngược từ vỉa hè xuống đoạn đường đang đông xe mà mới lú được 1/2 chiếc mới thấy cảnh
1m7 là đủ chạy rồi thím, em 1m75 ngồi lên là chống chân dư cmnl.

Có điều con này làm bè ngang nhưng lại ngắn, thành ra phần yên người ngồi còn có 1 mẩu. Em ngồi lên là phía sau dư được 1 gang tay rưỡi, không biết chở được ai. :oh:
 
1m7 là đủ chạy rồi thím, em 1m75 ngồi lên là chống chân dư cmnl.

Có điều con này làm bè ngang nhưng lại ngắn, thành ra phần yên người ngồi còn có 1 mẩu. Em ngồi lên là phía sau dư được 1 gang tay rưỡi, không biết chở được ai. :oh:
Mình cũng phải lắp tay dắt sau, để khi nào còn chở đồ nữa
 
1m7 là đủ chạy rồi thím, em 1m75 ngồi lên là chống chân dư cmnl.

Có điều con này làm bè ngang nhưng lại ngắn, thành ra phần yên người ngồi còn có 1 mẩu. Em ngồi lên là phía sau dư được 1 gang tay rưỡi, không biết chở được ai. :oh:
Mình vẫn chở ny, chờ 1 người đằng sau bình thường mà

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngồi lâu đau đít lắm, bình thường thì ny mình k than j.
Lạ nhỉ, ny mình còn nói là ngồi nó ngang, không bị dốc về phía trước như chiếc vision của ny mình nên thoải mái, cũng chỉ đi vòng vòng trong thành phố nên chưa khi nào ngồi quá lâu để than nên không biết vụ ngồi lâu đau hay không

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top