k@ngta
Senior Member
Chắn bùn của hãng chỉ chắn được bùn bắn lên gầm xe. Con này bánh sau rất to nên bùn bắn ngược lên trên, lắp chắn KTM mới chắn đc bùn bắn lên đầu người ngồi sau. mà KTM loại 200 300k mà bị thúc đít là gãy ngay. Loại tầm 600k đổ lên mới an toàn. Chắn bùn gầm của hãng nó lại dễ bị chạm dây mát, nên ngta hay lắp chắn độ của indo nó k bắt vào vị trí đấy nên an toàn hơn. Dè bánh trước cũng phải nối thêm 1 đoạn chắn ra đằng sau vì k nối bùn sẽ bắn thẳng lên rất bẩn. Tay xách thì đuôi con này rất cao, nếu bám vào hộc để xoay dắt xe thì ok, nhưng để nhấc đít xe thì tay xách vẫn ok hơn. Nhiều ông trông xe ko biết vẫn túm vào đuôi xe các xe không lắp tay xách để nhấc, nên là làm bung miếng nhựa ở trên đèn sau ra luôn, cách tốt nhất vẫn là lắp tay xách. Mà tay xách mình lắp là loại 1tr3, nó đủ dài để kéo dài đuôi xe ra để nhìn dáng xe cân hơn đỡ bị cụt như con vịt. Ngoài ra phuộc trước và sau đều có vấn đề, nếu có kinh tế thì nên thay phuộc trước và sau luôn.Độ gì mà nhiều dữ? Trước đi mua xe với bạn thì nó lắp mỗi cái sắt sắt gì đó bảo vệ dây điện, thảm lót chân, chắn bùn sau thì lúc đó hãng khuyến mại luôn ko biết giờ mua có đc ko. Hồi đó bà bán hàng dụ nó lắp cái tay dắt 700k, demo nhìn xe xấu vl nên bảo thôi đừng lắp, mà dắt xe ở hông có sao đâu nhỉ, kể cả trời mưa, hay tại mấy ông tay nhỏ nên dắt khó