tin tức Yamaha NVX phiên bản mới giá 53 triệu đồng, không có bản 125 cc

Độ gì mà nhiều dữ? Trước đi mua xe với bạn thì nó lắp mỗi cái sắt sắt gì đó bảo vệ dây điện, thảm lót chân, chắn bùn sau thì lúc đó hãng khuyến mại luôn ko biết giờ mua có đc ko. Hồi đó bà bán hàng dụ nó lắp cái tay dắt 700k, demo nhìn xe xấu vl nên bảo thôi đừng lắp, mà dắt xe ở hông có sao đâu nhỉ, kể cả trời mưa, hay tại mấy ông tay nhỏ nên dắt khó
Chắn bùn của hãng chỉ chắn được bùn bắn lên gầm xe. Con này bánh sau rất to nên bùn bắn ngược lên trên, lắp chắn KTM mới chắn đc bùn bắn lên đầu người ngồi sau. mà KTM loại 200 300k mà bị thúc đít là gãy ngay. Loại tầm 600k đổ lên mới an toàn. Chắn bùn gầm của hãng nó lại dễ bị chạm dây mát, nên ngta hay lắp chắn độ của indo nó k bắt vào vị trí đấy nên an toàn hơn. Dè bánh trước cũng phải nối thêm 1 đoạn chắn ra đằng sau vì k nối bùn sẽ bắn thẳng lên rất bẩn. Tay xách thì đuôi con này rất cao, nếu bám vào hộc để xoay dắt xe thì ok, nhưng để nhấc đít xe thì tay xách vẫn ok hơn. Nhiều ông trông xe ko biết vẫn túm vào đuôi xe các xe không lắp tay xách để nhấc, nên là làm bung miếng nhựa ở trên đèn sau ra luôn, cách tốt nhất vẫn là lắp tay xách. Mà tay xách mình lắp là loại 1tr3, nó đủ dài để kéo dài đuôi xe ra để nhìn dáng xe cân hơn đỡ bị cụt như con vịt. Ngoài ra phuộc trước và sau đều có vấn đề, nếu có kinh tế thì nên thay phuộc trước và sau luôn.
 
Chắn bùn của hãng chỉ chắn được bùn bắn lên gầm xe. Con này bánh sau rất to nên bùn bắn ngược lên trên, lắp chắn KTM mới chắn đc bùn bắn lên đầu người ngồi sau. mà KTM loại 200 300k mà bị thúc đít là gãy ngay. Loại tầm 600k đổ lên mới an toàn. Chắn bùn gầm của hãng nó lại dễ bị chạm dây mát, nên ngta hay lắp chắn độ của indo nó k bắt vào vị trí đấy nên an toàn hơn. Dè bánh trước cũng phải nối thêm 1 đoạn chắn ra đằng sau vì k nối bùn sẽ bắn thẳng lên rất bẩn. Tay xách thì đuôi con này rất cao, nếu bám vào hộc để xoay dắt xe thì ok, nhưng để nhấc đít xe thì tay xách vẫn ok hơn. Nhiều ông trông xe ko biết vẫn túm vào đuôi xe các xe không lắp tay xách để nhấc, nên là làm bung miếng nhựa ở trên đèn sau ra luôn, cách tốt nhất vẫn là lắp tay xách. Mà tay xách mình lắp là loại 1tr3, nó đủ dài để kéo dài đuôi xe ra để nhìn dáng xe cân hơn đỡ bị cụt như con vịt. Ngoài ra phuộc trước và sau đều có vấn đề, nếu có kinh tế thì nên thay phuộc trước và sau luôn.
Mà chả hiểu sao cứ phải lắp thêm tay xách đằng sau mới dắt được nhỉ ? 🙄 em m7,70kg, chưa tập gym bao giờ dong dắt tẹt bô, chưa khó bao giờ.
Mà sợ bắn bẩn thì mua AB , Sh chứ , con này nhìn cái là biết bắn cơ mà nhỉ 🧐
 
Xin hổi bác mua xe chưa? Bác mua xe rồi thì bác làm ở chỗ l nào mà 5tr = tay xách + chán bùn?
Mình nói là 5tr để làm những thứ cơ bản chứ k phải chắn bùn + tay xách là 5tr .Chắn KTM 650k, chắn gầm indo 300k, nối chắn bùn trước 150k. Tay xách 1tr3 .còn lại nếu để cải tạo thêm nữa là đôn phuộc trước lên hoặc thay luôn phuộc LCM, phuộc sau YSS,.v..v.. Xe mình ở cmt trc có ảnh nhé.
 
Mình nói là 5tr để làm những thứ cơ bản chứ k phải chắn bùn + tay xách là 5tr .Chắn KTM 650k, chắn gầm indo 300k, nối chắn bùn trước 150k. Tay xách 1tr3 .còn lại nếu để cải tạo thêm nữa là đôn phuộc trước lên hoặc thay luôn phuộc LCM, phuộc sau YSS,.v..v.. Xe mình ở cmt trc có ảnh nhé.
Ok cơ bản 👌🏻 Cơ bản là chắn bùn + tay xách không phải 5 tr mà khoảng 3m đổ về.
thế 5tr là bao gồm cả phuộc trước sau ah? Ở đâu thay phuộc trc lcm, phuộc sau yss + chắn bùn tay xách các thứ = 5m cho em xin địa chỉ tới làm nhát?
 
Ok cơ bản 👌🏻 Cơ bản là chắn bùn + tay xách không phải 5 tr mà khoảng 3m đổ về.
thế 5tr là bao gồm cả phuộc trước sau ah? Ở đâu thay phuộc trc lcm, phuộc sau yss + chắn bùn tay xách các thứ = 5m cho em xin địa chỉ tới làm nhát?
Mình nói là khoảng, chứ đâu nói chuẩn 5M. Tùy mức đầu tư mỗi người, như mình ko thay LCM mà đi đôn phuộc cho rẻ( 200k).YSS loại hơn 1tr ( k bình dầu ) cũng có mà mấy bản G từ 3tr hơn đến hơn 4tr.
Bạn cộng sơ sơ lại tay xách + chắn bùn + phuộc sau bản G đã thấy khoảng 5tr chưa. Thanh niên gì bắt bẻ từng chữ 1 sợ thật :)) bạn nhìn xe tôi độ chế nhiều thì bạn cũng hiểu tôi chơi trong hội nvx chứ đâu phải người ngoài mà bắt bẻ.
 
Mình nói là khoảng, chứ đâu nói chuẩn 5M. Tùy mức đầu tư mỗi người, như mình ko thay LCM mà đi đôn phuộc cho rẻ( 200k).YSS loại hơn 1tr ( k bình dầu ) cũng có mà mấy bản G từ 3tr hơn đến hơn 4tr.
Bạn cộng sơ sơ lại tay xách + chắn bùn + phuộc sau bản G đã thấy khoảng 5tr chưa. Thanh niên gì bắt bẻ từng chữ 1 sợ thật :)) bạn nhìn xe tôi độ chế nhiều thì bạn cũng hiểu tôi chơi trong hội nvx chứ đâu phải người ngoài mà bắt bẻ.
Tôi chỉ thấy tự nhiên ông phán chắc nịch phải mất tầm 5m nên mới vặn thôi?
mà tôi cũng thắc mắc sao mất công độ, chế lại thay bằng cái yss 1m không bìh dầu làm gì? :oops:
 
Tôi chỉ thấy tự nhiên ông phán chắc nịch phải mất tầm 5m nên mới vặn thôi?
mà tôi cũng thắc mắc sao mất công độ, chế lại thay bằng cái yss 1m không bìh dầu làm gì? :oops:
5M là min cơ bản nhất. Chứ như xe tôi quá 5M mấy lần r. Tôi nói r tùy nhu cầu mỗi người, những người mua bản 125 thì với khoảng hơn 1tr cho phuộc sau ngta sẽ có 2 lựa chọn 1 là thay bình dầu hãng của xe 155, 2 là thay YSS ko bình dầu.
 
Cấu hình con này ngon hơn
Đứng cạnh con NVX đầu tiên là mình quyết định xuống tiền mua ab150 luôn.
Thằng này mà hạ cái yên sau xuống, làm cái tay dắt đàng hoàng, bỏ bớt góc cạnh đi thì có khi mình đổi ý.
Thằng yamaha muốn bán xe cho Việt Nam thì nên bỏ cái tư tưởng xe cho nam thì phải thể thao, hầm hố đi. Con này vẫn siêu nhân quá, chỉ hợp lứa trẻ. Con Freego thì y chang con vịt bầu.
công nhận, mấy mẫu xe tay ga cho nam nó thiết kế tệ quá to bè
 
NVX đúng là còn nhiều điểm yếu (yên cao, bắn bùn, phuộc kém...) nhưng cảm giác lại thì phê.
Đang đợi đại lý có xe là múc (xe cũ đã để lại cho ku em rồi)
 
lúc trước mua con V1 về chạy ngon đó mà bất tiện nhiều thứ, đặc biệt là cái yên nên bán trong vòng nửa năm. thiệt tình là mua con này chạy 1 mình thì ko vấn đề gì. còn chở theo vợ, con nữa thì ko ổn
 
Vừa xúc V1 được tuần, thấy chẳng có khác biệt gì nên em quyết định xúc V1. sau vài năm ra mắt V1 cũng được những thay đổi nhỏ của nhà sản xuất để hoàn thiện hơn rồi :)
 
Back
Top