tin tức Yamaha NVX phiên bản mới giá 53 triệu đồng, không có bản 125 cc

Tưởng càng về sau càng lởm chứ? Khuôn nó mòn các kiểu :big_smile:
cảm thấy đơn giản như cái phuộc mình lấy bản cao cấp ko còn gặp trường hợp như ngày trước, hay nhiều bác nói đồng hồ giống như bể cá ..., các phần khác như dai, puli chắc đều được fix âm thầm nếu như trước đây có lỗi (Cũng phỏng đoán của em thôi)
 
Chắn bùn của hãng chỉ chắn được bùn bắn lên gầm xe. Con này bánh sau rất to nên bùn bắn ngược lên trên, lắp chắn KTM mới chắn đc bùn bắn lên đầu người ngồi sau. mà KTM loại 200 300k mà bị thúc đít là gãy ngay. Loại tầm 600k đổ lên mới an toàn. Chắn bùn gầm của hãng nó lại dễ bị chạm dây mát, nên ngta hay lắp chắn độ của indo nó k bắt vào vị trí đấy nên an toàn hơn. Dè bánh trước cũng phải nối thêm 1 đoạn chắn ra đằng sau vì k nối bùn sẽ bắn thẳng lên rất bẩn. Tay xách thì đuôi con này rất cao, nếu bám vào hộc để xoay dắt xe thì ok, nhưng để nhấc đít xe thì tay xách vẫn ok hơn. Nhiều ông trông xe ko biết vẫn túm vào đuôi xe các xe không lắp tay xách để nhấc, nên là làm bung miếng nhựa ở trên đèn sau ra luôn, cách tốt nhất vẫn là lắp tay xách. Mà tay xách mình lắp là loại 1tr3, nó đủ dài để kéo dài đuôi xe ra để nhìn dáng xe cân hơn đỡ bị cụt như con vịt. Ngoài ra phuộc trước và sau đều có vấn đề, nếu có kinh tế thì nên thay phuộc trước và sau luôn.
Nếu ở sg đồng dâm cho xin chỗ thay chỗ lắp nhé, cảm ơn tình yêu ♥️
 
mấy hôm nay em cũng đang nghía con NVX 155 VVA, vs AB150. con nào dễ đong gái hơn nhỉ

Gái nó leo NVX vài lần rồi ngán vãi ra, tôi nói ở trang 12 rồi mà vẫn có thằng trẩu gáy lại cho được. Trai cao 1m75 leo lên yên sau còn hơi khó chứ đừng nói mấy đứa gái nhé, leo lên là cả 1 vấn đề. Đi chơi tự nhiên mất vui.

Xe tầm 50 củ đi tán gái best vẫn là Ex.
 
Gái nó leo NVX vài lần rồi ngán vãi ra, tôi nói ở trang 12 rồi mà vẫn có thằng trẩu gáy lại cho được. Trai cao 1m75 leo lên yên sau còn hơi khó chứ đừng nói mấy đứa gái nhé, leo lên là cả 1 vấn đề. Đi chơi tự nhiên mất vui.

Xe tầm 50 củ đi tán gái best vẫn là Ex.
Thế có đi được, leo được SH không ?
 
Gái nó leo NVX vài lần rồi ngán vãi ra, tôi nói ở trang 12 rồi mà vẫn có thằng trẩu gáy lại cho được. Trai cao 1m75 leo lên yên sau còn hơi khó chứ đừng nói mấy đứa gái nhé, leo lên là cả 1 vấn đề. Đi chơi tự nhiên mất vui.

Xe tầm 50 củ đi tán gái best vẫn là Ex.
Tôi qua đón con nyc đi chơi nó có gần 1m55 thôi nó dẫm lên cái để chân sau nhảy phắt lên 2s ngồi gọn gàng rồi :))
 
Gái nó leo NVX vài lần rồi ngán vãi ra, tôi nói ở trang 12 rồi mà vẫn có thằng trẩu gáy lại cho được. Trai cao 1m75 leo lên yên sau còn hơi khó chứ đừng nói mấy đứa gái nhé, leo lên là cả 1 vấn đề. Đi chơi tự nhiên mất vui.

Xe tầm 50 củ đi tán gái best vẫn là Ex.
Ex cua bọn teen dẩm à. Đang phân vân mua xe AB với NVX mà ai cũng chê yên sau khó leo thế này :canny:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hôm qua ra xem tận mắt thì thấy cái yên 2 tầng đã làm thấp hơn rồi :), nhìn khá đẹp và hầm hố ngoại trừ cái đuôi cụt như ngày nào
Các phụ kiện đi kèm như chắn bùn, mặt nạ hay các ốp thì chưa về (Mình coi ở Yamaha Phan Văn Hớn -Hóc Môn).
Không biết có HOT thật sự không mà đại lý chỉ có một em nhưng đã được mua (khách gửi lại), và trong lúc mình xem thì cũng có kha khá khách tới xem, khách muốn ưu tiên mua thì đặt cọc tầm 15-30 ngày mới có hàng về, giá như công bố, phiên bản đặc biệt (màu xanh+ đen monster) thì cao hơn 1tr
 
Tôi qua đón con nyc đi chơi nó có gần 1m55 thôi nó dẫm lên cái để chân sau nhảy phắt lên 2s ngồi gọn gàng rồi :))

Chú mày đéo tính là nó đè nguyên trọng lực vào 1 phía để nhảy à. Người lái phải gồng mình trụ để chịu lực. Gặp thằng cao to ngồi sau nó làm vậy té xe tại chỗ.
 
Chú mày đéo tính là nó đè nguyên trọng lực vào 1 phía để nhảy à. Người lái phải gồng mình trụ để chịu lực. Gặp thằng cao to ngồi sau nó làm vậy té xe tại chỗ.

To cao cần gì làm động tác đó? :rolleyes::rolleyes: chống thôi mà không lẽ không đỡ nỗi 60kg

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
To cao cần gì làm động tác đó? :rolleyes::rolleyes: chống thôi mà không lẽ không đỡ nỗi 60kg

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp

Cao cao bước qua để lên cũng mệt. Bữa mưa bắt thằng Grab nó đi NVX tới đi từ cty về nhà, tôi 1m76 bước qua muốn rách quần, vì mặc công sở quần tây bước cao quá dễ rách. Đuôi thằng Ex bước lên dễ hơn nhiều. Bản ver 2.0 ko biết có cải thiện gì mới ko chứ bản 1.0 lạy 3 lạy.
 
Hôm qua ra xem tận mắt thì thấy cái yên 2 tầng đã làm thấp hơn rồi :), nhìn khá đẹp và hầm hố ngoại trừ cái đuôi cụt như ngày nào
Các phụ kiện đi kèm như chắn bùn, mặt nạ hay các ốp thì chưa về (Mình coi ở Yamaha Phan Văn Hớn -Hóc Môn).
Không biết có HOT thật sự không mà đại lý chỉ có một em nhưng đã được mua (khách gửi lại), và trong lúc mình xem thì cũng có kha khá khách tới xem, khách muốn ưu tiên mua thì đặt cọc tầm 15-30 ngày mới có hàng về, giá như công bố, phiên bản đặc biệt (màu xanh+ đen monster) thì cao hơn 1tr
Trong tầm giá này thì chỉ có AB và NVX , mà AB mới nhìn như con xe đồ chơi, kiểu cũng cố làm cho hầm hố chút mà vẫn bê đê ko ra sao, mặt trước thì như cái áo vú đàn bà, xét về tổng thể NVX mới và AB mới thì NVX bắt mắt hơn .
Đuôi cụt do không lắp tay xách, các xe khác đều có lắp tay xách nên nhìn dáng xe cân hơn ví dụ như SH , AB , Vision , tháo ra thì cũng cụt như vậy. Triết lý của hãng là để đuôi vuốt và ko tay xách cho dáng thể thao giống mấy con xe PKL, mình thì ko thích cái triết lý này nên ra các cửa hàng chuyên độ xe NVX lắp cái tay xách dài vào giá khoảng 1tr2 là dáng xe lại cân luôn.
 
Cao cao bước qua để lên cũng mệt. Bữa mưa bắt thằng Grab nó đi NVX tới đi từ cty về nhà, tôi 1m76 bước qua muốn rách quần, vì mặc công sở quần tây bước cao quá dễ rách. Đuôi thằng Ex bước lên dễ hơn nhiều. Bản ver 2.0 ko biết có cải thiện gì mới ko chứ bản 1.0 lạy 3 lạy.
Thế bác có mua NVX chưa? Hay đang đi NVX?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top