Yamaha Việt Nam lắp động cơ cho xuất khẩu, tỷ lệ nội địa hoá hơn 95%

cái này mới đáng ngạo nghễ nè, chứ ba cái xe tàu nhập nguyên chiếc về dán logo thì ngạo nghễ cái gì :rolleyes:, hy vọng là từ 95% nđh moto tiến tới 95% nđh oto ko quá lâu :confident:
 
Thằng ngu này, toyota, ford còn đéo biết của nước nào hả?
Vậy yamaha của đông lào hả? Từ page1 giờ mày tự hào cái gì và chê thái dúi cái gì con bò hồng này =]]
Đến giờ vẫn có những con bò nghĩ rằng mấy trăm tỷ $ xuất nhập khẩu vượt thái là chúng ta giàu mạnh hơn nó
Ông cha chúng mày xưa cuồng xe máy thái giờ giàu hơn cũng mua oto nhập từ thái thôi, vn chỉ có mỗi sức lao động để thu hút fdi thôi
 
Cái xe thái nâng như nâng trứng, chạy kiểng, bảo dưỡng đầy đủ, xe VN cày bừa , đổ nhớt vỉa hè => kết luận xe thái bền hơn
Thái thì làm éo có luyện kim
fen chạy xe thái và xe việt map thái thì sẽ thấy là đồ nó hơn đồ việt, nhưng con xe thái chỉ hơn cỡ 2-3tr thôi chứ mắc gấp 2 thì chỉ các anh làm tiền dễ quá mới mua dc thôi
 
Sẵn hỏi luôn, tôi thấp đám xe cũ hay rao là 52zz, xe kiểng, xe cọp,... Mấy có đó là gì nhỉ?
 
Vl lấy công nhân vận hành máy ra làm ví dụ, vậy công nhân bên thái vận hành được nhiều máy hơn thế nào kể ra đi
Chú gg năg suất làm việc giữa các nước nhé. Khách hàng t đầy bọn nhà máy hãng lớn như pepsico, honda,... Còn trên là kiến thức chung. Đéo ai lôi mỗi cái dây chuyền ra rồi đi so sánh với các nước khác thiển cận vcl. VN như nào mà bọn số má thế giới mãi nó mới chịu đầu tư xây nhà máy ở VN? Có kiến thức thì nch tiếp.
 
Chú gg năg suất làm việc giữa các nước nhé. Khách hàng t đầy bọn nhà máy hãng lớn như pepsico, honda,... Còn trên là kiến thức chung. Đéo ai lôi mỗi cái dây chuyền ra rồi đi so sánh với các nước khác thiển cận vcl. VN như nào mà bọn số má thế giới mãi nó mới chịu đầu tư xây nhà máy ở VN? Có kiến thức thì nch tiếp.
Rồi hơn thế nào kể cụ thế ra đi chứ thằng thiển cận, không có kiến thức cũng bày kể
Một thằng công nhân vn vận hành dc bao nhiêu cái máy so vs bọn thái?
Năng suất làm việc mày biết nó tính bằng gì không, bằng thu nhập đó thằng dốt, đã không biết gì thì bớt nói
 
nghĩa là người Việt làm 95%... bọn Nhật đóng góp 5% thôi, ví dụ sơn bên ngoài hoặc thùng carton
Nội địa hoá cao chỉ có ý nghĩa tận dụng sx nhiều trong nc, trước mắt tạo đc công ăn việc làm.
Còn nó thuê thằng khac sx linh kiện. Nhưng thằng đc thuê cũng fdi thì tỉ lệ nội địa cao cũng không hẳng mình giỏi

via theNEXTvoz for iPhone
 
báo nói 95% nha.. anh có tài liệu gì phản biện ko

Tức là họ đem dây chuyền qua VN sản xuất đủ để cung cấp 95% linh kiện lắp ráp, 5% còn lại nhập khẩu tử nơi khác, cái này thì có gì mà phản biện:rolleyes:

Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
 
Ví dụ cái lốp xe sản xuất tại VN nhưng của cty Nhật thì nó cũng là lốp xe nội địa.
Nhiều anh vẫn mê xe Thái nhưng tôi thấy nó chẳng khác nhau đéo gì, bản thân bọn Thái cũng chỉ là culi, làm thuê cho Nhật, nó đặt nhà máy bên đó chứ có phải chất xám của Thái đéo đâu.
thế n ms gọi là tiêu chuẩn kép, xe Nhật sx ở VN gọi là xe của Nhật lắp ráp, còn xe Nhật, sx Thái Lan gọi là xe nội địa Thái
 
sx tại VN thì tiền ở lại VN rồi... 100 đồng giữ lại 95 đồng
chỉ có đóng thuê xnk, thuế thu nhập dn, lương lao động, bhxh cho người lao động thôi bác, cơ mà thế cũng tốt rồi, còn hơn thất nghiệp
 
Back
Top