CHUOISAUBA0
Member
Thằng ngu này, toyota, ford còn đéo biết của nước nào hả?Thôi tao đéo kể đc đâu, đông lào vô đối nhé hehe
Cái thứ bọn nó đéo thèm làm nữa vì đéo có lời nhiều mới vác về vn làm mà tưởng báu lắm
View attachment 1860463
Thằng ngu này, toyota, ford còn đéo biết của nước nào hả?Thôi tao đéo kể đc đâu, đông lào vô đối nhé hehe
Cái thứ bọn nó đéo thèm làm nữa vì đéo có lời nhiều mới vác về vn làm mà tưởng báu lắm
View attachment 1860463
Vậy yamaha của đông lào hả? Từ page1 giờ mày tự hào cái gì và chê thái dúi cái gì con bò hồng này =]]Thằng ngu này, toyota, ford còn đéo biết của nước nào hả?
Thằng này nó troll hay ngu thật vậy các anh?Vậy yamaha của đông lào hả? Từ page1 giờ mày tự hào cái gì và chê thái dúi cái gì con bò hồng này =]]
fen chạy xe thái và xe việt map thái thì sẽ thấy là đồ nó hơn đồ việt, nhưng con xe thái chỉ hơn cỡ 2-3tr thôi chứ mắc gấp 2 thì chỉ các anh làm tiền dễ quá mới mua dc thôiCái xe thái nâng như nâng trứng, chạy kiểng, bảo dưỡng đầy đủ, xe VN cày bừa , đổ nhớt vỉa hè => kết luận xe thái bền hơn
Thái thì làm éo có luyện kim
làm theo tiêu chuẩn của tụi nó thì lại chả khoáiBên VN thì có mấy thằng già chuộng xe Thái lắm, để xem tụi Thái dúi có cuồng xe Việt không![]()
Chú gg năg suất làm việc giữa các nước nhé. Khách hàng t đầy bọn nhà máy hãng lớn như pepsico, honda,... Còn trên là kiến thức chung. Đéo ai lôi mỗi cái dây chuyền ra rồi đi so sánh với các nước khác thiển cận vcl. VN như nào mà bọn số má thế giới mãi nó mới chịu đầu tư xây nhà máy ở VN? Có kiến thức thì nch tiếp.Vl lấy công nhân vận hành máy ra làm ví dụ, vậy công nhân bên thái vận hành được nhiều máy hơn thế nào kể ra đi
Rồi hơn thế nào kể cụ thế ra đi chứ thằng thiển cận, không có kiến thức cũng bày kểChú gg năg suất làm việc giữa các nước nhé. Khách hàng t đầy bọn nhà máy hãng lớn như pepsico, honda,... Còn trên là kiến thức chung. Đéo ai lôi mỗi cái dây chuyền ra rồi đi so sánh với các nước khác thiển cận vcl. VN như nào mà bọn số má thế giới mãi nó mới chịu đầu tư xây nhà máy ở VN? Có kiến thức thì nch tiếp.
Năng suất làm việc mày biết nó tính bằng gì không, bằng thu nhập đó thằng dốt, đã không biết gì thì bớt nóiMột thằng công nhân vn vận hành dc bao nhiêu cái máy so vs bọn thái?
Nội địa hoá cao chỉ có ý nghĩa tận dụng sx nhiều trong nc, trước mắt tạo đc công ăn việc làm.nghĩa là người Việt làm 95%... bọn Nhật đóng góp 5% thôi, ví dụ sơn bên ngoài hoặc thùng carton
xe này tôi thấy người ta đi ngoiaf đường êm như xe điện đó bạnThằng già này dạy khôn YaVN nhưng éo ngờ được Ya Thái úp bô ngược lại
báo nói 95% nha.. anh có tài liệu gì phản biện ko
thế n ms gọi là tiêu chuẩn kép, xe Nhật sx ở VN gọi là xe của Nhật lắp ráp, còn xe Nhật, sx Thái Lan gọi là xe nội địa TháiVí dụ cái lốp xe sản xuất tại VN nhưng của cty Nhật thì nó cũng là lốp xe nội địa.
Nhiều anh vẫn mê xe Thái nhưng tôi thấy nó chẳng khác nhau đéo gì, bản thân bọn Thái cũng chỉ là culi, làm thuê cho Nhật, nó đặt nhà máy bên đó chứ có phải chất xám của Thái đéo đâu.
chỉ có đóng thuê xnk, thuế thu nhập dn, lương lao động, bhxh cho người lao động thôi bác, cơ mà thế cũng tốt rồi, còn hơn thất nghiệpsx tại VN thì tiền ở lại VN rồi... 100 đồng giữ lại 95 đồng
do n quay tay ác hơnĐứng siết ốc thì Thái hay Việt cũng theo hướng dẫn của thằng Nhật, chắc thằng Thái nó siết khỏe hơn nên xe cứng hơn