tin tức YAMAHA XSR900 CHO RA MẮT PHIÊN BẢN CLASSIC SIÊU CHẤT NGẤT

iMotorbikeVN

Junior Member
Yamaha-XSR900-2022-5.png

Vâng, đây là Yamaha XSR900 2022, chiếc xe máy cổ điển mới của Yamaha. Sở hữu bộ khung Deltabox hoàn toàn mới của Yamaha, nó được kỳ vọng sẽ mang đến khả năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ hơn.

YAMAHA XSR900​

Yamaha XSR900 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015. Đây là một trong những sản phẩm mô tô ba thì của Yamaha. Dùng chung động cơ cơ bản với Yamaha MT-09; Yamaha Tracer 9 và thậm chí cả Yamaha Nickel. Chiếc mô tô này thuộc phân khúc mô tô thể thao retro. Là sự kết hợp của thiết kế cổ điển với công nghệ và động cơ thế hệ mới nhất của Yamaha.

uCVLdJ-1024x576.jpg

TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ​

Yamaha XSR900 2022 đi kèm với hệ thống treo ngược, phanh đĩa kép ở phía trước; phanh đĩa đơn phía sau và phanh Brembo hướng tâm có thể điều chỉnh. Thước cặp bốn piston, màn hình màu TFT 3,5 inch; hệ thống IMU 6 trục (từ mẫu R1). Xe có 3 chế độ lái cũng như các điều khiển điện tử khác nhau như Cruise control; kiểm soát bánh xe, ABS khi vào cua cho đến sang số nhanh.

YAMAHA XSR900 2022 TRÌNH LÀNG VỚI THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN SIÊU CHẤT


ĐỘNG CƠ​

Yamaha XSR900 2022 sử dụng động cơ 3 xi-lanh CP3 DOHC, làm mát bằng chất lỏng. Dung tích 889cc có khả năng đạt công suất cực đại 119 mã lực tại 10k vòng/ phút và mô-men xoắn 93 Nm tại 7.000 vòng/ phút. Với những thay đổi về khung mới; nó được khẳng định là nhẹ hơn 2 kg so với phiên bản tiền nhiệm. Trọng lượng hiện tại xuống còn 193 kg, nhưng nặng hơn MT09. Dung tích bình xăng 19 lít và chiều cao yên xe 810 mm và hệ thống treo trước ngược từ KYB.

YAMAHA XSR900 2022 TRÌNH LÀNG VỚI THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN SIÊU CHẤT

MÀU SẮC & GIÁ BÁN CỦA YAMAHA XSR900 2022​

Yamaha XSR900 2022 được bán ra với 2 lựa chọn màu sắc. Bao gồm sự kết hợp độc đáo giữa màu xanh với sơn vàng cổ điển ở phuộc trước và màu đen mạnh mẽ, nam tính. Giá bán khởi điểm từ 9499 USD – tương đương 222 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Dự kiến sẽ bắt đầu được phân phối vào tháng 2 năm sau. Cạnh tranh với Kawasaki Z900RSHonda CB1000R.

uCVGr9.jpg

Yamaha XSR900 màu Midnight Black


yamaha-xsr-900.jpg

Yamaha XSR900 2022 màu Legend Blue

NẾU BẠN ĐANG TÌM TIN TỨC, SẢN PHẨM VỀ XE THÌ VÀO ĐÂY NHÉ: https://imotorbike.vn/vn/
 
em chưa ngồi xe này bao giờ, các bác cho hỏi lúc ngồi đi qua ổ gà chim với cà có bị dập ko vậy
 
em chưa ngồi xe này bao giờ, các bác cho hỏi lúc ngồi đi qua ổ gà chim với cà có bị dập ko vậy
Dáng này vẫn hơi thốn. Muốn ngồi thoải mái thì cruise hoặc retro. Tôi đang đi vulcan 650 thấy ngồi đi đường dài rất thoải mái ko bị mỏi. Kawa có con retro z900rs đẹp nhưng nhập Nhật nên giá ảo quá ra biển 450 củ.
 
Dáng này vẫn hơi thốn. Muốn ngồi thoải mái thì cruise hoặc retro. Tôi đang đi vulcan 650 thấy ngồi đi đường dài rất thoải mái ko bị mỏi. Kawa có con retro z900rs đẹp nhưng nhập Nhật nên giá ảo quá ra biển 450 củ.
Vulcan bác đánh giá thực tế ưu nhược điểm ntn ạ? Đang ngó con đấy mà đợt trước có mấy bạn review con này đi đường dài vừa vừa thì ko sao dài quá thì mỏi chân vì không duỗi được. Với cả chạy có êm ko ạ? Đều ga 90-100 có rung lắm ko bác.
 
Vulcan bác đánh giá thực tế ưu nhược điểm ntn ạ? Đang ngó con đấy mà đợt trước có mấy bạn review con này đi đường dài vừa vừa thì ko sao dài quá thì mỏi chân vì không duỗi được. Với cả chạy có êm ko ạ? Đều ga 90-100 có rung lắm ko bác.
Ưu: thiết kế kiểu cruise sport nên phù hợp cả với người trẻ, máy êm, các chi tiết hoàn thiện khá ổn, giá hợp lý cho dòng 650 (260tr ra biển thành phố), có cửa hàng bán và sửa của hãng ở đây.
Nhược: máy nổ êm nên người nào thích dạng máy hỗn của ducati hay ktm sẽ ko thích. Vì thiết kế cruise sport nên lắp túi vào sẽ bị xấu, chỗ cho yên sau bé nên chở e nào mông tầm 95 cũng hơi thốn ;)
Xe chạy đường dài rất thích, yên chỉnh được nên tôi ko rõ vụ mỏi chân là sao vì dáng cruise đi xa chỉ thua dòng adv về độ thoải mái nhưng đi trong phố thì quá hợp lý. Dải tốc độ tối ưu là 70-100km (hết số) nên yên tâm về đoạn này. Chạy dưới 40km cảm giác hơi gằn nhưng đỡ hơn các dòng khác.
Nói chung là 1 con xe đáng mua trong tầm tiền với cc như vậy. Có 1 điểm hơi lăn tăn là xe tôi là dòng nhập Thái còn giờ hình như bán VN là dòng nhập Ấn - cảm giác phòi hơn.
 
Back
Top