Yêu cho vui, không ràng buộc thì có phải là yêu

Đừng kì vọng vào mối tình chớm nở thím, vui vẻ thì yêu tiếp còn ko thì dừng. Coi mỗi lần tan vỡ là 1 lần trải nghiệm thôi.

Gửi từ Google Pixel 3a XL bằng vozFApp
 
Thật buồn mỗi khi bước vào một mối quan hệ tình cảm thì em luôn ở trong tư thế sẵn sàng commit, tức là nếu có thể sẽ tới hôn nhân luôn. Không có chuyện yêu cho vui, để trải nghiệm, mà lần nào cũng gặp người như vậy, ai cũng đến một thời gian rồi ra đi.
Mọi thứ trở nên xám xịt và sụp đổ khi mọi hi vọng hoá ra chỉ là do mình tưởng tượng, người ta đâu có thật sự quan tâm đến mình, thứ duy nhất họ quan tâm là cảm xúc của họ, hết vui thì rời đi, không nhớ nhung, không tiếc nuối
Tản mạn một tí cho bớt não lòng, mxh chắc là nơi duy nhất em mới được bộc lộ sự yếu đuối

via theNEXTvoz for iPhone
Đấy là do bác còn có lương tâm. Đôi khi tình yêu ko nhất thiết phải phịch mới là tình yêu. Cũng giống như cưới vậy, cứ nghĩ là khi yêu là sẽ về một nhà với nhau. Nhưng thật sự yêu cũng bao nhiêu người rồi, người ra đi và có người khác đến. Ai cũng có điểm tốt và điểm tệ, khi ta nghĩ hiện tại là phù hợp nhưng 10 năm sau có còn phù hợp hay ko, nếu ko thì li dị hay sao.
Chốt lại là hãy tận hưởng cảm giác của bản thân, ngưng quan tâm đến cảm xúc của người khác. Thử nghĩ lại khi bác bị cắm sừng, con nhỏ đấy có nghĩ đến cảm xúc của bác lúc đấy ko, có nghĩ đến lời hứa đã từng trao hay chỉ nghĩ đến cảm xúc tận hưởng khi ở bên người mới.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Yêu là để cho vui thôi, còn cái gì đến sẽ đến, đừng kỳ vọng vào tương lai, vì cuộc đời nó không bao giờ có thể được 100% như bức tranh được vẽ trong bản ngã, cuộc đời nó chỉ có thể trao cho bạn đúng cái mà bạn xứng đáng được nhận mà thôi.Do đó hãy cứ tận hưởng khoảnh khắc vui buồn và sống 1 cuộc sống đầy ý nghĩa như chính bản thân nó đã vốn thế.
 
Back
Top