Yêu nhau 6 năm không bằng thằng sếp 6 tháng và đi công tác 6 lần.

sân si vl. chuyện của người ta chỉ người ta biết rõ, tình yêu là gì mà phải đong đếm thời gian chứ. trăng có lúc khuyết, tròn, mờ, tỏ. người có lúc đậm, nhạt, hợp, tan là chuyện thường.
 
Cách đây đúng 5 năm (1/2016) quen bé này trong một khóa học TOEIC. Nhan sắc đánh giá được 7, nhưng duyên và ăn nói thì 9 điểm, học tài chính ngân hàng. Tiếp xúc được thời gian thì mình crush ẻm, ẻm cũng khá cởi mở, 2 đứa khá thân thiết nên mình định sẽ tán ẻm. Đò đưa xa gần, cf đi chơi được thời gian thì mình phát hiện ẻm có đăng hình đi chơi, ăn với 1 thanh niên. Vì khoảng thời gian đó tán tỉnh chủ yếu qua đt cục gạch nghe gọi, nhắn tin với các cú pháp thần thánh nên thời gian sau ra net lên fb mình mới biết được. :bad_smelly:

Thời đó mình lại theo đuổi cái triết lí simp chúa củ lìn là "yêu là chỉ mong người mình yêu hạnh ****" và "không làm người thứ 3 khi hoa có chủ". Lại thêm online internet khó khăn, chưa lướt voz nhiều như bây giờ nên dù ẻm hơi hơi bật đèn vàng sắp ngả mẹ sang xanh nhưng mình vẫn lảng dần giữ khoảng cách, chỉ khi em cần giúp đỡ gì mới xuất hiện :beat_brick: Trở lại với anh người yêu kia thì học HDV du lịch thì cả 2 đã quen nhau được hơn 1 năm. thỉnh thoảng thấy up hình đi chơi. 2018 thanh niênđó ra trường và bùng nổ du lịch (Đà Nẵng) nênchắc kiếmđược kha khá vì tần suấtđiănđi chơi của cả 2được up lên fb ngày càng nhiều.Địađiểmđã dần dần là những nhà hàng có tiếng, nhưng khu du lịch, khách sạn với view sang chảnh. Bé này cũng ra trường và bắt đầu những công việc đầu tiên ở ngân hàng, do ngoại hình khá và hoạt bát có duyên nên thấy ẻm chuyên làm mảng sự kiện.

2019 cùng với những chuyến đi ăn, đi chơi xa hoa hơn vì cả 2 đều làm ra tiền thì thấy 2 người họ tiến thêm một bước trên tình yêu, dưới tình... ờ như hình sau.

View attachment 353125

Lúc này ngoài những lần hỏi thăm nhau trên fb, mình cũng có vài lần cf gặp em đúng nghĩa như một người anh kết nghĩa. Vài lần đùa khi nào cưới thì ẻm đều cười nói mình chuẩn bị phong bì sớm đi rồi hứa sẽ mai mối cho một cô phù dâu :smile:

2019 cứ thế tiến dần vào những tháng cao điểm du lịch cuối cùng khi anh chàng kia lâu lâu đăng tấm ảnh bơ phờ vì chạy tour với status "dành tiền cưới vợ" và ảnh stk với toàn tin nhắn +xxx. Bên dưới là icon thương thương vừa update và nhãn dán đầy cẩu lương của ẻm. Ôi một tình yêu từ thuở sinh viên sắp đơm mầm mà nếu đưa cho lều báo sẽ trở thành hẳn một bài chất lượng, không cần phải đi lội confession toàn mùi chung tình hay tâm sự tàu nhanh đầy mùi dẩm:shame:
2020 một mốc đẹp sau này kỉ niệm bao nhiêu năm ngày cưới cũng dễ nhớ khi bị tra hỏi đã dành tặng cho đôi bạn trẻ và cả những đôi chuẩn bị cưới một kỉ niệm tới cuối đời cũng không quên. "Cô vy" với nhiều biến thể, những ca ngu khó đỡ như 17, 34 đã giúp anh thanh niên từ một nghề HDV nay đã làm tới 7 nghề. Còn em một cô gái làm ngân hàng vừa nhận thưởng tết tuyên bố "cô vy" tuổi lol làm ảnh hưởng tiền phấn son. Giữa năm 2020 nhằm tạo thử thách cho bản thân em đã chuyển qua làm tại Bảo Việt Nhân Thọ. Kèm theo sự thay đổi là một thử thách không nhỏ cho anh thanh niên trong việc giữ vợ sắp cưới khi lúc này ngoài sự kiện với vai trò MC, em còn đi công tác từ nam chí bắc với sếp mà thời gian ở khách sạn nhiều hơn ở nhà.:too_sad:

Happy New Year 2021 sau chuyến đi chơi mà công ti đéo tài trợ, em cuối cùng cũng tuyên bố tin vui cho bạn bè xa gần. Ôi may quá, cuối cùng em gái đã chịu lên xe bông tôi định vào thả tim và nói câu chúc mừng đôi trẻ thì chợt nhận ra có gì đó không ổn. Anh bạn trai sao già nhanh thế, mới 1 năm ở nhà mà đã phát tướng, bụng phệ ra, dáng dấp sương gió mạnh khỏe đâu mất rồi, lại còn đổi phong cách mặc bộ vest trông già hẳn đi.
Còn hàng ảnh kỉ niệm kia sao anh không lấy riêng kỉ niệm của 2 người nhỉ, tôi nhớ có 1 bức ảnh em tạo dáng trên giường khách sạn bên cặp đôi thiên nga bằng khăn tắm. Ảnh đó em đăng với status đi chơi hội chị em có tag hay có mặt anh đâu nhỉ, chắc gấp gáp lễ tết quá nên anh lấy nhầm :misdoubt:


View attachment 353210
Thím soi mói vầy là dở rồi. Nếu còn thương họ thì giữ những gì tốt nhất cho họ trong lòng thôi thím. Còn không thì coi như lảng đi mà sống cho vui thím.
 
1609607685057.png

1609608314648.png

1609607790456.png

1609607727463.png

Chủ thớt bên Đức hả.
//Hên cho thớt hình nó để chế độ friends chứ nếu pubic thì gõ lại địa chỉ trên trình duyệt là lòi info.
Bê hình người ta đi lung tung còn nói tới nói lui.
 

Attachments

  • 1609607715268.png
    1609607715268.png
    1.4 MB · Views: 525
Last edited:
Chỉ là làm tí men nên tản mạn về chuyện yêu trong thời đại ngày nay thôi mà mấy fen. Định chia sẻ vài câu chuyện về gặp, yêu single mom và 1 câu chuyện tán 1 đứa con gái nó chê nhạt rồi cuối cùng thành single mom luôn mà mấy fen kêu sân si quá thì thôi vậy :sad:
 
M che như ko che thì infor nắm dễ như trong lòng bàn tay :)
Chuyện cá nhân của ẻm thì kệ mie ẻm nó đi, sân si vaiz
Close thớt đi :whistle:
 
Chỉ là làm tí men nên tản mạn về chuyện yêu trong thời đại ngày nay thôi mà mấy fen. Định chia sẻ vài câu chuyện về gặp, yêu single mom và 1 câu chuyện tán 1 đứa con gái nó chê nhạt rồi cuối cùng thành single mom luôn mà mấy fen kêu sân si quá thì thôi vậy :sad:
Chắp tay xin mod xoá topic ko vớ vẩn nó đâm đơn cho thì ăn cớt chứ ko phải ăn tết đâu.
 
Trong khoảng thời gian yêu thằng HDV kia có thiệt không, có mất mát gì nhiều không. Chốt lại bằng đấy thời gian yêu thì thằng HDV được gì: được đắm chìm trong tình yêu tuổi trẻ, được đê mê trong những ngày tháng đóng nhau, cả mấy năm trời sài vợ của thằng sếp kia. Thế thì còn gì tiếc?? Ở đây sự thật là chỉ có 1 thằng vozer loser đã từng nguyện làm osin cho ẻm mà ẻn vẫn không cho húp thôi :smile: :smile: :smile:
 
qZV215Z.png
tôi biết bạn đang mừng thầm khi thằng tình địch HDV toang và cờ rút lấy trai già bụng phệ (đoạn này chắc bạn cũng khá là buồn, so với cái mừng thầm bền trên thì chung quy lại là buồn và hận :LOL: )
 
Nếu đổi lại thằng thớt là con nhỏ đó, thì thằng thớt chọn ai giữa 1 thằng đang xuống dốc vì covid và 1 thằng hơn tuổi có nhà có xe có việc lại còn làm sếp ?
Đem lên voz nói như kiểu hả hê lắm, riết cũng chả hiểu nhân cách vozer
 
Thằng thớt tán gái = nước bọt , đi uống cafe vs gái dc 1 lần
Thằng nhóc HDV du lịch bay vào , vừa có nước bọt vừa có hành động mạnh => thằng thớt thua
Thằng bụng phệ làm giám đốc bay vào hạ đo ván thằng HDV , giành chiến thắng cuối cùng

Kết : thằng thớt thua trắng nhưng vẫn hả hê khi thằng hdv kia cũng thua , nhưng cay thằng hdv sơ múi dc em kia . Xong cố moi móc người chiến thắng cuối cùng là bụng phệ , già chó . Cuối cùng là thằng thớt trách em kia là ko có tình ý mà vẫn đi uống cafe vs trai thì khác gì cave .
Đm nói thật , dây vào mấy thằng lol như thằng thớt thì dơ mẹ nó 1 đoạn đường đời . Người ta ko đi uống cafe vs nó thì nó bảo ngta chảnh chó , khinh người ... người ta đi thì nó mặc định người ta yêu nó , còn ko thì cứ xác định là gái cave gái mất nết . Ngặt cái là mấy thể loại như thằng thớt đ' có dấu hiệu nhận biết để mà né từ xa
 
Back
Top