Yêu nhau không được gặp nhau [yeuchimse]

kyanh97

Member
Trong Liêu Trai Chí Dị có một câu chuyện, tôi không nhớ cụ thể nhưng mà có hai người yêu nhau, tất nhiên rất éo le ngang trái, cô gái nói với chàng trai rằng:
Thiếp không thể bên chàng đến bạc đầu được. Nay chàng hãy chọn, nếu bên nhau mà quấn quít ân ái như vợ chồng thì được 5 năm, còn nếu chỉ bầu bạn, ván cờ chén rượu, thì được 20 năm…
Chàng trai đã cười mà trả lời:
Vậy thì cứ ân ái 5 năm rồi nghĩ tiếp.
Ngày ấy, cô gái cũng như tôi, đều cho rằng đó là một câu trả lời lệch lạc và hoàn toàn vô tình vô nghĩa.
2016715b878c-abc0-4ed9-9afe-460c697b2591.png

Tôi vừa đọc một topic trên VOZ, từ rất lâu rồi nhưng ai đó nhẫn tâm đào lên, về một cậu chia sẻ mới phát hiện bị ung thư. Sau vài tháng cậu ấy lên hỏi tiếp là có nên chia tay người yêu hay không. Cuối cùng, cậu ấy hỏi cách để mọc tóc, vì trên đầu không còn gì nữa. Lần gần nhất cậu ấy online là năm 2013, nên giờ đây tôi viết bài này thì chắc cậu ấy cũng không đọc được.

Đọc full tại: Yêu nhau không được gặp nhau – Yêu Chim Sẻ (yeuchimse.com)

Đọc blog ấn tượng bộ emo, chắc vozer thật, các vozer ủng hộ cho thím chym nào :* :* :*
 
em cũng hay theo dõi. thích nhất truyện của bác Shaul :)) mua nộ lệ về chơi

Saul nhé, mà mua gì đâu, lão kiểu sugar daddy chứ mua bán gì, nghe thì có vẻ kinh tởm nhưng chưa biết là tốt hay xấu cho cuộc đời của em gái kia :doubt:
 
Saul nhé, mà mua gì đâu, lão kiểu sugar daddy chứ mua bán gì, nghe thì có vẻ kinh tởm nhưng chưa biết là tốt hay xấu cho cuộc đời của em gái kia :doubt:
:3 Saul. Cái e thích là mấy cái kinh nghiệm sống thôi, thấy tả chân thực dã man :)) còn dùng tiền bao em gái thì là sugar daddy thôi thiệt

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top