Yêu nhau xong rồi phải không

Nhìn hình thôi không phải đọc đâu,

Trai gái gì cũng vậy, cái dòng đi xin xỏ hay tỏ ra lụy đối phương quá là nó coi k ra gì, chảnh chảnh chó chó ta đây ngon.
vz3E3Zb.gif


Gửi từ Na Nà bằng vozFApp
 
Em dùng nick của người yêu em.
Chiều 30 bố em tự dưng nhắn tin bảo chỉ sợ con yêu nhầm người, xong em hỏi lại có chuyện gì thì bố em không chịu nói, em hơi bực mình rồi cũng kệ. Đêm 30 thì lại tự hỏi có khi nào mình yêu nhầm người thật...
Em và anh năm nay bắt đầu bước sang năm thứ 4, chưa năm nào được đón Giao Thừa bên nhau, em vẫn mong đến một ngày được đón Giao Thừa cùng anh. Năm nay trước khi dịch toang thì anh nói 30 sẽ qua nhà em, ở bên em một chút ngày sinh nhật, lúc dịch ập đến anh vẫn cố tìm cơ hội qua nhưng em ngăn lại không cho anh qua nữa, chỗ em ở tâm dịch. Em cũng không trách anh gì cả, chỉ mong hôm qua anh có thể nhắn tin nhiều hơn với em một chút thôi, nhưng không, tối hôm trước anh say nên không nhắn 1 tin cho em, sáng 30 cũng nhắn tin vài câu rồi ai bận việc người nấy, đến chiều thì anh mất hút không một tin nhắn, em gọi anh anh bảo đang đi chơi, tối về ban đầu em tủi thân lắm nhưng ban đầu vẫn nửa đùa nửa thật trách móc anh, nhưng anh chẳng có ý nhường hay dỗ dành 1 chút... sau đó vì quá buồn nên em bắt đầu căng thẳng một chút thì anh cũng căng thẳng luôn. Em trách anh đi đâu lâu như vậy mà không nhắn với em một câu, anh bảo sao anh làm gì cũng phải báo cáo với em à? Em trách anh không thể dành thời gian ở bên em hơn một chút (nhắn tin nhiều hơn) anh nói em đề cao sinh nhật mình quá. Rồi khi em cố nhún nhường để nói về cảm xúc của mình thì anh nói như dưới.
Trong gần 4 năm qua, anh đối xử tốt với em đến mức em không tin là có thật, 2 năm đầu bọn em có cãi nhau 24/7 thì 2 đứa cũng đều cùng nhau giải quyết, nhưng 1 năm này thái độ khi cãi nhau của anh luôn là như vậy, cho dù là anh sai hay em sai, anh luôn như vậy. Có những lúc em như con điên gọi điện cho anh với hy vọng anh nghe đt để nghe em nói thôi, thì anh mặc kệ. Lúc em cần anh, gọi anh, anh cũng không bao giờ nghe máy. Còn em, chưa từng nhận cuộc điện thoại từ anh... 1 năm này, người chủ động làm lành trong mọi cuộc cãi nhau luôn là em, lâu lắm rồi em chẳng được cái cảm giác được người yêu dỗ dành, chủ động làm lành nữa. Nhiều lúc vô tình đọc được mấy bài tâm sự của người con trai nhớ nhung, thấy có lỗi với người yêu mà thấy chạnh lòng lắm, hay nhớ lại khi xưa được dỗ dành, chiều chuộng ra sao mà thấy buồn vô cùng. Tình yêu nào cũng có thời hạn phải không mọi người.. Em mong lắm cái cảm giác anh chủ động làm lành, anh nhường em một chút, anh nói nhớ em hay anh gọi 1 cuộc thôi, nhưng có lẽ không bao giờ em được vậy nữa. Vì khi nào anh hết giận thì anh chỉ cần qua, ôm một cái thì mọi thứ lại như bình thường...
Gần 4 năm bên nhau, 2 đứa cãi nhau rất nhiều, đặc biệt chỉ cần là ngày lễ thì sẽ hầu hết là ngày cãi nhau, em hầu như chưa có ngày lễ nào là được trải qua cùng người mình yêu cả. Mà những ngày ấy, em lại hay tủi thân lắm, còn với anh thì chỉ là quan trọng hoá lên thôi, ngày nào mà chẳng như ngày nào. Em cũng không hề đòi hỏi gì nhiều, chỉ cần có thể bên nhau, không thể bên nhau thì chỉ cần nhắn tin với nhau thôi, như vậy có là đề cao quá đáng ko?
Thật ra với thái độ của anh như vậy em cũng quen rồi, chẳng còn buồn nhiều nữa... bọn em có lẽ không thích hợp ở bên nhau, 3 năm qua chẳng qua chỉ là vô tình gặp nhau mà thôi.
20212ce582e5-6174-40fe-b71f-d265f54f594e.png


via theNEXTvoz for iPhone
Đi ** thằng khác thôi bạn. Lên fb zalo chăn tí là có làm gì phải khổ sở thế
 
Back
Top