Yếu quá rồi,nhảy dây có cải thiện thể lực ko các thím

newbeginingvt

Junior Member
Tình hình là mai bắt đầu giải đá bóng của cty,mấy nay đặt được bộ nhảy dây trên Shopee về các fen ạ :shame: nay bỏ ra nhảyđược tầm hơn 150 cái thì mệt vãi luôn:ROFLMAO: cảm giác như chân ko còn là chân của mình nữa,cóphải em yếu quá rồi ko các fen,vs nhảy dây có giúp lên thể lực ko các thím:beauty:
 

xeom

Member
Tình hình là mai bắt đầu giải đá bóng của cty,mấy nay đặt được bộ nhảy dây trên Shopee về các fen ạ :shame: nay bỏ ra nhảyđược tầm hơn 150 cái thì mệt vãi luôn:ROFLMAO: cảm giác như chân ko còn là chân của mình nữa,cóphải em yếu quá rồi ko các fen,vs nhảy dây có giúp lên thể lực ko các thím:beauty:
Gì mà 150 cái vậy mà đòi đá bóng. Mình trung bình mỗi ngày hơn 1000 cái đây(trong vòng 15-20, tính luôn các thời gian nghỉ).
Ps: có cải thiện nhưng ko nhiều đâu, nhất là sức bền thì ko đâu, vì mình tập trong vòng 15-20 phut/ngày thì lấy đâu ra sức bền.
 

Cảnh Sát Văn Hóa Voz.vn

Thành viên tích cực
Tình hình là mai bắt đầu giải đá bóng của cty,mấy nay đặt được bộ nhảy dây trên Shopee về các fen ạ :shame: nay bỏ ra nhảyđược tầm hơn 150 cái thì mệt vãi luôn:ROFLMAO: cảm giác như chân ko còn là chân của mình nữa,cóphải em yếu quá rồi ko các fen,vs nhảy dây có giúp lên thể lực ko các thím:beauty:

Nhảy dây nghe bảo còn đốt năng lượng nhiều hơn cả chạy bộ. Nếu k tập nhảy, mà nhảy 150 cái liên tục thì cũng trâu bò đấy chứ yếu gì.
 
Tình hình là mai bắt đầu giải đá bóng của cty,mấy nay đặt được bộ nhảy dây trên Shopee về các fen ạ :shame: nay bỏ ra nhảyđược tầm hơn 150 cái thì mệt vãi luôn:ROFLMAO: cảm giác như chân ko còn là chân của mình nữa,cóphải em yếu quá rồi ko các fen,vs nhảy dây có giúp lên thể lực ko các thím:beauty:
Hãy bán độ nào fen


via theNEXTvoz for iPhone
 

Oranius

Senior Member
Nhảy dây tăng sức bền đó fen. Lúc trước mình bắt đầu nhảy có 100 cái, mỗi ngày thêm 10 cái. Giờ cũng hơn 1000 cái/lần rồi. Thấy khoẻ phết đó. Kinh nghiệm là lên từ từ thôi, chứ mới nhảy mà đặt mục tiêu cả ngàn cái thì mệt với nản mau bỏ lắm.
 

maiyeuweb

Member
fuyen mua bao cát về mà đấm,đấm cật lực vào,đảm bảo thể lực lên nhanh hơn hẳn mấy món khác.
hoặc có thể chơi trò chạy nước rút:cứ bứt tốc 100m lại đi bộ 30 45s rồi lại bứt tốc tiếp tầm 20 lần
từ xưa giờ em tập mỗi thế,hóng các bác chia sẻ kinh nghiệm :D
 
Tình hình là mai bắt đầu giải đá bóng của cty,mấy nay đặt được bộ nhảy dây trên Shopee về các fen ạ :shame: nay bỏ ra nhảyđược tầm hơn 150 cái thì mệt vãi luôn:ROFLMAO: cảm giác như chân ko còn là chân của mình nữa,cóphải em yếu quá rồi ko các fen,vs nhảy dây có giúp lên thể lực ko các thím:beauty:
150 cái thì đừng đá bóng nữa thím à, đá bóng những 90 phút kìa, thím nhảy được 150 cái = 150 giây = 2.5 phút, vậy thím chạy được mấy phút chắc thở phì phò :surrender:
 

nguyenchithiet.vcu

Senior Member
Nhảy dây ko ăn thua lắm, nó chỉ là bài bổ trợ trong chạy bộ thôi.
Cải thiện sức bền thì nên đi bộ dần chuyển sang chạy bộ. Bh chạy đc liên tục trong 1h thì hãy đi đá bóng (chạy chậm nhé, pace 6:30 hoặc 7 gì đó)
 

newbeginingvt

Junior Member
Gì mà 150 cái vậy mà đòi đá bóng. Mình trung bình mỗi ngày hơn 1000 cái đây(trong vòng 15-20, tính luôn các thời gian nghỉ).
Ps: có cải thiện nhưng ko nhiều đâu, nhất là sức bền thì ko đâu, vì mình tập trong vòng 15-20 phut/ngày thì lấy đâu ra sức bền.
Em chạy bộ liên tục thì được tầm 3km thím ạ,khs môn nhảy dây này em thấy mệt kinh khủng,chân như ko đứng được luôn =((
 

newbeginingvt

Junior Member
150 cái thì đừng đá bóng nữa thím à, đá bóng những 90 phút kìa, thím nhảy được 150 cái = 150 giây = 2.5 phút, vậy thím chạy được mấy phút chắc thở phì phò :surrender:
Cty em đá 30' 1 hiệp thôi thím,đá sân 7,năm ngoái em đá được 1 hiệp,hiệp sau ăn rồi cắm trên chờ bóng :)
 

newbeginingvt

Junior Member
Nhảy dây nghe bảo còn đốt năng lượng nhiều hơn cả chạy bộ. Nếu k tập nhảy, mà nhảy 150 cái liên tục thì cũng trâu bò đấy chứ yếu gì.
Em thấy mệt kinh khủng thím ạ,em chưa nhảy môn này bh,à,sau em bồi thêm 2 hiệp nhẹ nữa chắc tổng 3 hiệp cũng được hơn 300 cái :beat_brick:
 
Cty em đá 30' 1 hiệp thôi thím,đá sân 7,năm ngoái em đá được 1 hiệp,hiệp sau ăn rồi cắm trên chờ bóng :)
Đá bóng nghiệp dư không cần kĩ thuật, sức bền thì thím phải to khỏe, lấy thịt đè người, lao vào xô đẩy, hẩy ngã và móc chân cướp bóng đó thím
Thím thể lực kém nhưng nếu trâu bò thì vẫn có thể chơi được :byebye:
 

kidvip12

Senior Member
Tình hình là mai bắt đầu giải đá bóng của cty,mấy nay đặt được bộ nhảy dây trên Shopee về các fen ạ :shame: nay bỏ ra nhảyđược tầm hơn 150 cái thì mệt vãi luôn:ROFLMAO: cảm giác như chân ko còn là chân của mình nữa,cóphải em yếu quá rồi ko các fen,vs nhảy dây có giúp lên thể lực ko các thím:beauty:
tăng mạnh thím ơi, em nhảy sương sương ngày 1k-3k mất tầm 7-2x phút khỏe re
 

d0.0b

Senior Member
Gì mà 150 cái vậy mà đòi đá bóng. Mình trung bình mỗi ngày hơn 1000 cái đây(trong vòng 15-20, tính luôn các thời gian nghỉ).
Ps: có cải thiện nhưng ko nhiều đâu, nhất là sức bền thì ko đâu, vì mình tập trong vòng 15-20 phut/ngày thì lấy đâu ra sức bền.
1000 trong 1
lần nhảy liên tục hay nhiều vậy thím
em mới tập đc 250 cái cứng đơ chân

Sent from via nextVOZ
 

thsttl1

Junior Member
đúng rồi, mới đầu nhảy dây thì ai chả mệt, bạn cứ tập đi. Nhảy dây khác với chạy bộ đấy, bạn chạy 3km thì k có nghĩa là sẽ nhảy dây 100 cái mà k thấy mệt đâu, vì nhảy dây là dồn sức vào mũi chân nhiều hơn. Bạn tập nhảy dây đều đều thì sẽ bổ trợ cho chạy bộ đấy, lúc đấy chạy bộ sẽ thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều, người cứ như bay bay í :D
 
Top