Call me David
Reaction score
278

Profile posts Latest activity Postings About

  • Không có triều đại nào, không có chế độ chính trị nào là vĩnh cữu, tất cả đều là giai đoạn. Chỉ có dân tộc và đất nước là mãi mãi.

    -Khuyết danh-
    Để phá hủy bất kỳ quốc gia nào, không cần phải sử dụng đến bom nguyên tử hoặc tên lửa tầm xa. Chỉ cần hạ thấp chất lượng giáo dục và cho phép gian lận trong các kỳ thi của sinh viên.
    - Tiền bị mất trong tay các nhà kinh tế và kế toán của nền giáo dục ấy.

    - Công lý bị mất trong tay các thẩm phán của nền giáo dục ấy.

    - Sự sụp đổ của giáo dục là sự sụp đổ của một quốc gia. ...

    -Nelson Mandela-
    Nhân dân Á Châu sợ hãi đói nghèo hơn là sợ chế độ độc tài…, và thứ ngọc thiếu ánh sáng được gọi là chế độ dân chủ thì vô nghĩa đối với người dân chết đói và tuyệt vọng.

    Park Chung Hee
    Hãy nhảy múa như không ai nhìn thấy.
    Hãy hát ca như không có ai nghe.
    Hãy làm việc như không vì tiền bạc.
    Hãy yêu như chưa bị ai phụ rẫy.
    Hãy sống hôm nay như ngày cuối cuộc đời.

    -Kim Sam Soon-
    Hèn nhát ư, bảo thủ ư, thụ động ư? Cũng đúng mà lại không đúng. Vì Mourinho thành công nhờ vào con đường phản biện. Người ta không thể ép ông làm khác, cũng như Arsene Wenger không thể đậu xe buýt dù Arsenal thất bại hết năm này đến năm khác.

    Hoài Thương
    Lịch sử thật kỳ lạ, đôi khi được viết lên bởi những tiếng chửi thề, hay một câu nói trong lúc dầu sôi lửa bóng: Lo làm quái gì. Rồi mọi việc sẽ ổn thôi, sếp!

    Hoài Thương
    Thiên trường ca Ronaldo - Messi lại chuẩn bị viết thêm một chương mới, có thể là một trong những chương cuối cùng. Câu hỏi lớn đặt ra: nếu Ronaldo và Messi luôn xem nhau là bạn, tại sao CĐV của họ lại không thể làm như thế!

    Hoài Thương
    Là một kẻ luôn mơ mộng, nhưng ngay cả trong những giấc mơ hoang đường nhất, tôi cũng chưa từng nghĩ mình có ngày hôm nay. World Cup năm sau, bọn trẻ sẽ lại vẽ tranh trên tường. Có thể chúng sẽ không được chơi cho một đội bóng lớn, có thể chúng sẽ bị người lớn khuyên bỏ cuộc.

    Nhưng tôi muốn khuyên chúng đừng bao giờ từ bỏ.

    Gabriel Jesus
    Bóng đá luôn có chỗ cho những hoài niệm và bâng khuâng. Nhưng một tướng quân như Simeone không được quyền đa cảm.
    Và chúng ta, dù đương thời như Costa, còn cả tương lai như Griezmann cũng phải sẵn sàng cho tâm thế của một Torres.
    Quả bóng vẫn phải lăn, như nhịp đời sôi động ngoài kia.

    Hoài Thương
    Tiền điện tử về ý tưởng và bản chất là tốt. Nhưng với các hoạt động hiện tại, tiền điện tử đang làm ô nhiễm môi trường. Là công cụ thanh toán cho tội phạm. Giá trị đồng tiền phụ thuộc vào nhóm cá mập.

    -Bạn đọc khuyết danh-
    Tương tự hạ cánh trên Mặt Trăng cho phép các nhà khoa học tìm hiểu Mặt Trăng hình thành như thế nào, việc chạm vào Mặt Trời là một bước tiến lớn đối với nhân loại, giúp phát hiện thông tin quan trọng về ngôi sao gần Trái Đất nhất và ảnh hưởng của nó đối với hệ Mặt Trời.

    Nicola Fox
    Thật tuyệt vời nếu chúng ta có thể tìm thấy một hành tinh giống Trái Đất ngoài hệ Mặt Trời

    Knicole Colón
    Hôm nay, còn có thể có một số đồng bào vẫn bất đồng ý kiến với tôi. Nhưng xin những đồng bào ấy hiểu rằng tổ quốc của chúng ta quan trọng hơn quyền lợi cá nhân. Tôi không muốn mị dân. Tôi sẽ cương quyết ban hành một chính sách khắc khổ. Tôi sẽ đem bắn bất cứ ai ăn cắp của công dù chỉ 1 đồng. Tôi sẵn lòng chết cho lý tưởng mà mình đã đề ra.

    Park Chung Hee
  • Loading…
  • Loading…
  • Loading…
Back
Top