Ông anh nhầm không .
Năm nào chả 2 hàng ô tô đỗ ven hồ Gươm cho chị em nhẩy xuống chụp choẹt check in máy tiểu cảnh ven hồ .
Cả năm cái đường Đinh Tiên Hoàng không bao giờ tắc , chỉ riêng mấy ngày Tết tắc lòi ra .
1 hay 2 phi công nhỉ ?
Thấy video bung dù có 1 thôi mà mấy Page cứ kêu 2 . Hay nhìn 2 cái chấm đen bung dù tưởng là 2 phi công ?
Thêm quả vị trí bung dù khá xa và xác máy bay ngay khu dân cư thì phi công ăn đủ .
Nhưng thực tế như anh trên lương 20tr mà có 2 người phụ thuộc thì đóng thuế có 120k / năm => mỗi tháng đóng thuế có 10k thì chưa bằng cốc cà phê vỉa hè .
Tầng lớp ảnh hưởng nhiều do bậc thuế lũy tiến ở mức lương 30 - 50tr / tháng mới cần kêu chứ toàn thấy mây anh văn phòng 5 củ , xe ôm ... kêu hộ !
Hoặc
Trả khách theo hướng đỏ 1
Đi ngược rồi đảo chuyển ray theo hướng 2
Nằm chờ đến giờ rồi khởi hành theo hướng 3 .
Khi nào vận hành mới biết giải pháp cụ thể
Khác gì đoạn Ga Cát Linh đâu . Thắc mắc thì làm chuyến Cát Linh ngồi thử là biết .
Chuyển ray trước khi vào ga Cầu Giấy , thả khách xuống , rồi nằm đợi 10-20 phút tùy giờ vận hành , sau đó đi ngược lại về Nhổn theo đường ray còn lại . Hướng Nhổn làm ngược lại ...