Ý anh kia là trong phố toàn đi như bò 20 đến 40km h là căng, thì cái lợi nhất của xe điện là tăng tốc khỏe coi như chả có ý nghĩa mấy. Còn nói thật đi phố là chủ yếu thì 1 tháng giỏi lắm 1000 km, chi phí nhiên liệu chênh nhau chả đáng kể đâu, chắc bằng 1 bữa uống bia.
Làm mấy con hạng B xe xăng mà đi chứ sao.
Ví dụ mitsubishi attrage 2024, rộng rãi ngồi thoải mái cả 4 chỗ.
Hơn 5xx triệu mà mua con xe hạng A thì chắc phải đam mê xe điện dữ lắm chứ người bình thường tầm giá đấy chả ai đi mua xe hạng A. Ngồi chật đã đành cốp cũng bé tí, chủ thớt sắp có em bé sợ...
Mấy anh trên xạo lol ít thôi. Đi chơi mấy thằng đực với nhau còn bảo tuỳ hứng đươc. Chứ mấy ra đình rủ nhau đi chơi còn vợ con các kiểu có cái lol mà tuỳ hứng được. Đặc biệt con nhỏ mà không được ăn ngủ nghỉ đúng giờ tử tế thì nó quấy cho còn đéo còn hứng mà chơi nữa luôn.
vl thu nhập bấp bênh tháng cao 30tr, tháng thấp 20tr mà thím tính vay 70% thì không nên chút nào. Giờ sắp có con nữa thì thu nhập thì chắc chỉ đủ tiêu dư ra tí. Trả góp mua xe thì sợ âm cmnl. Tốt nhất khuyên thím là để tiền đi taxi cho lành.
Tiền thuê 10tr với phí dịch vụ, điện nước ít cũng thành 12tr/tháng. Kể cả với thu nhập 2 vợ chồng 60tr/tháng thì cũng chiếm mẹ nó 20% thu nhập cho việc thuê nhà mà anh kêu rẻ???
Cốt lõi vẫn là quay về cái giá bds ở VN như l` thôi. Mua 1 cái nhà có thể sạc xe thoải mái tại HN thì giờ cũng phải trên 10 tỏi. Quá sức với phần lớn mọi người. Giá nhà rẻ đi thì chắc thị phần xe điện xe điện sẽ tăng mạnh
Cũng không hẳn đâu anh, nhiều nhà có sân rộng nhưng là do ở cùng bố mẹ chứ bản thân có giàu méo đâu. Xe phụ đi chợ, đưa đón con đi học thì tầm 200tr là hợp lý rồi. Mua xe đắt hơn lại lãng phí.