mình khiếu nại 2 lần qua tổng đài, nó ẫm ờ kêu sẽ chuyển bộ phận liên quan kiểm tra. Sau 2 ngày ko thấy phản hồi mình ra điểm giao dịch mobifone kêu bên e thích hủy là hủy ko cần lý do gì à, rồi kêu đưa cái đơn để mình làm khiếu nại dịch vụ, sau 2 hôm có e NV gọi lại kêu kiểm tra ko có vấn đề...
hôm qua đã ra quầy hỏi, mobi nó bảo là bọn em nhân viên nên không nắm được lý do hủy yêu cầu của anh. mình bảo luôn kiểu các em thích là các em hủy thôi à, xong lúc khách hàng khiếu nại thì bắt khách hàng chờ để hỏi lại bộ phận chuyên trách (mà trước đã gọi hỏi tổng đài 2 lần mà mấy hôm nó éo...
em thuê bao trả trước mobifone, xin chuyển mạng giữ số sang viettel mà mobifone 2 lần nó từ chối ko cho chuyển (chả có lý do gì), em đang khiếu nại lên đường dây nóng của cục viễn thông cho nó chừa đi