Sáng nay bên hãng gọi bảo đưa ra phương án sửa chữa nhưng ko bảo hành. Em không đồng ý do hãng giải thích lý do không thoả đáng với khách hàng của mình.
Chiều nay bên hãng trao đổi lại là đồng ý bảo hành case của em rồi các bác nhé
Cám ơn các bác có nhiều lời chia sẻ động viên em xin ghi nhận...
"case này bên anh báo khách, máy không đủ điều kiện bảo hành. Bên em có offer cho khách đổi sang model khác và khách sẽ bù phần chi phí thêm thông tin như sau:
máy offer: MÁY OFFER Predator XB323K RV
khách bù phần chi phí chênh lệch: 13,500,000VND bao gồm thuế VAT
"
Bên Hãng vừa làm việc với...
Em đặt 2 câu hỏi là hãng nó chưa trả lời.
1 - video tháo máy từ lúc tháo trong phòng kỹ thuật để đảm bảo là con thạch sùng có bên trong từ lúc đó. nhỡ kỹ thuật tháo ra bị hỏng bảo do khách hàng thì làm thế nào? cskh của acer bảo quy trình của hàng ko cung cấp =)). Thế khách hàng ai chịu được...
1. Nếu lỗ không vào được thì con thạch sùng ở đâu ra
2. Nếu lỗ vào được thì Hãng thiết kế ối dồi ôi bác ạ. Màn hình 30 củ mà vừa dùng vừa ngồi canh thạch sùng chăng. Em ngồi soi lại Tivi xiaomi, sony, màn hình dell, asus, msi nhà em không thấy có cái lỗ nào có thể gián chui vào được huống chi...