Đồ điện tử mà cứ mang tư tưởng này thì thiệt thân thôi.Tiện gần nhà thôi. Mình bỏ tiền cho thằng nào thì thằng đó phải có trách nhiệm đi giải quyết cho mình. Nếu tự mình phải qua tít bên Q10 thì mắc mớ gì phải đi cúng tiền cho 1 thằng vô tích sự.
Để ít bữa ra cầm lại cục sạc coi nó phá hư hay chưa. Tuyệt vời cách bán hàng ở Việt Nam!
Cũng tùy shop thôi, như tui bảo hành màn hình con 13 Pro Max bị trắng màn tại FPTShop, chỉ cần ra cửa hàng bất kỳ gần nhất đưa máy cho họ lo trọn gói, khi nào xong họ gọi ra nhận. Nhưng thủ tục thì khá lâu thôi...Mấy cái bác yêu cầu là chính đáng nhưng mà nó lâu với người thiệt là bác thôi. Đúng như bác trên nói đó, vì đây là VN nên cái CSKH của mấy bọn bán lẻ này là cái rẻ rách nhất. Cái khâu đó là khâu không đem lại lợi nhuận, tốn tiền nên chả thằng nào chịu làm ra hồn. Thà bác đem lên ttbh hẳn luôn là đã tiết kiệm dc 2 3 ngày rồi, rồi bảo hành bị gì bác đối chất thẳng với hãng luôn sẽ nhanh hơn.
Ha ha ) b nói thế thì a, e voz cũng chịu à. Mang lên hãng nó bảo hành nhanh hơn là mang lên cửa hàng. Đợt mình mang cái màn hình lên hãng chỉ mất 5 ngày, trong khi mang lên cửa hàng mất 2 tuần vậy b chọn gần hay chọn nhanh ).Tiện gần nhà thôi. Mình bỏ tiền cho thằng nào thì thằng đó phải có trách nhiệm đi giải quyết cho mình. Nếu tự mình phải qua tít bên Q10 thì mắc mớ gì phải đi cúng tiền cho 1 thằng vô tích sự.
Để ít bữa ra cầm lại cục sạc coi nó phá hư hay chưa. Tuyệt vời cách bán hàng ở Việt Nam!
Bạn có vấn đề đọc hiểu à? Mình MUA ở GearVN cho gần. Chứ không bị điên sao mà ra 1 thằng ở gần kêu nó bảo hành dù không bỏ tiền cho nó???Ha ha ) b nói thế thì a, e voz cũng chịu à. Mang lên hãng nó bảo hành nhanh hơn là mang lên cửa hàng. Đợt mình mang cái màn hình lên hãng chỉ mất 5 ngày, trong khi mang lên cửa hàng mất 2 tuần vậy b chọn gần hay chọn nhanh ).
Dạ vâng, e có vấn đề đọc hiểu. Bạn đọc tốt, và hiểu giỏi vậy làm cái quái gì mang lên đây kể chuyện vậy b ? Có thằng chính hãng nào ở VN mà ko kèm phí dịch vụ bảo hành dù ở xa hay ở gần. Chắc có lẽ triết lý mua hàng của bạn cao thâm quá em xin chịu.Bạn có vấn đề đọc hiểu à? Mình MUA ở GearVN cho gần. Chứ không bị điên sao mà ra 1 thằng ở gần kêu nó bảo hành dù không bỏ tiền cho nó???
Bác kia kêu mang thẳng lên ttbh cho lẹ, chứ qua cửa hàng làm gì tốn thời gian, bác lại hiểu nhầm thành mua hàng chỗ gần rồiBạn có vấn đề đọc hiểu à? Mình MUA ở GearVN cho gần. Chứ không bị điên sao mà ra 1 thằng ở gần kêu nó bảo hành dù không bỏ tiền cho nó???
#5 kìa fencái cmg thế này, nguyên page 1 k ai đức lại?
Riêng Phong Vũ mình +1 ... con quạt tản nhiệt giá của nó là 2tr5... ko hiểu bố nào khi nhập giá lên web kiểu gì mà còn có 1tr5 (chắc gõ nhầm số 1). MÌnh tới mua thì e nv bảo ko có giá 1tr5 đâu...mình đưa link web ra cái nó ngớ người rồi vãn bán cho mình. Qua ngày hôm sau xem lại thì lại lên 2tr5 rồi . Khá fairplayEm cũng là khách hàng kim cương của nhiều thằng, chưa có thằng nào xử lý bảo hành như thằng GearVN này nên mới khó chịu
Trước em mua của CellphoneS, Nam An, Phong Vũ... đều xử lý rất nhanh gọn. Thế nên mới thắc mắc vì sao một thằng xử lý như vậy lại có thể tồn tại được
VKL, có cả nước đi này luôn ?GearVN ngày trước còn có phốt bị cộng đồng chế nhạo là "GhêVN" luôn cơ mà . Nhớ đợt đó có ông mua tai nghe ở GVN về dùng thì bị giật, mỗi lần dùng dò điện tê cả tai. Ra GVN nó chối lòng vòng xong chốt hạ bảo mỗi lần dùng đi mang dép vào cho đã giật, đọc mà cười ngất .
Có bác ạ, mình nhớ là phốt đó ở trên VOZ luôn đấy bác. Có bác chế cả poster mình vẫn còn lưu đây bác .VKL, có cả nước đi này luôn ?
Chắp mông lạy cnos