Sau cơn 'mưa nhẹ' buổi sáng, TP.HCM nắng nóng lên tới 43 độ C

thay vì món nướng thì đổi qua món hấp
haha_angry.png


via theNEXTvoz for iPad
 
HN nóng nhưng chưa đến tháng cao điểm nên đêm vãn còn mát, nhường ae sg ít nóng trước, bao giờ đến mùa mưa ae sg mát thì ngoài này lại như đổ lửa, ae có phúc cùng hưởng chỉ là chia nhau người nhận trước người nhận sau thôi mà :)
 
:doubt: Trời này mà thằng bỏ mẹ nào còn vào kêu SG đứng trong bóng cây xíu là mát nữa thì xin phép "dmm" trước nhé
 
mẹ nó, cả tháng nay lúc nào đi làm cũng trong tâm lý bực bội do nóng. Sáng thức dậy người lúc nào cũng đầy mồ hôi, đầu óc thì nặng nề dù có ngủ sớm
 
Và thanh niên trên voz vẫn dè bỉu HN nóng hơn, trong khi 1 thằng max 38 độ 1 thằng mới đầu hè đã 43 :)
 
Tối hôm qua 11h đêm đi ra mua nước đá với mấy chai revive mà ướt hết áo vì nóng và trời ko có gió, ở q9
 
Và thanh niên trên voz vẫn dè bỉu HN nóng hơn, trong khi 1 thằng max 38 độ 1 thằng mới đầu hè đã 43 :)

Mấy anh toàn đọc title cmt
Này là lều nó tính Feels like ( nhiệt độ cảm nhận ) chứ ko phải nhiệt độ trong lều khí tượng nên mới thành 43. Chứ đúng ra là 37 thôi.
Tính thế này thì hè thằng HN nó lên cả 5x độ là chuyện bình thường. Thậm chí hiện tại ở HN mới chớm hè trong app đt của tôi đang có Feels like là 46 chứ chưa cần đỉnh.
 
mưa kiểu lất phất trời mà trời nắng to thì mấy thím ở SG đc dịp xông hơi khỏi cần vào massage, :bad_smelly:
 
Nói như cc. HN nóng nhưng vài ngày lạu mưa 1 lần xong mát gần cả tuần. Đây Sài Gòn 6 tháng rồi chưa mưa thì sao? Mưa tẹo chút xong vài phút sau bốc hơi sạch còn khổ hơn nhiều.
HN đã vào mùa nóng đâu quý anh, tôi có bảo 6 tháng chưa mưa hay mưa tẹo xong bốc hơi là không khổ đâu, tôi cũng chả bảo là HN nóng hơn SG, tôi chỉ bảo là hn chưa đến mùa nóng, ae sg bị nóng trước rồi đến mùa mua lại được mát, hn nóng sau thì đến lúc ae sg mát thì hn lại nóng, thời tiết càng ngày càng cực đoan chứ nó không như mọi năm nên quý anh đừng có vì thời tiết nóng mà lại nóng nảy quá :)
 
Back
Top