Cartier 'ngậm đắng nuốt cay' bán hoa tai 14.000 USD với giá 14 USD

nhưng trường hợp này thì có phải tham không?
Không, vì không thể phân biệt được sự "tham", và quyết tâm bảo về quyền lợi chính đáng của khách hàng và trong sạch lành mạnh của thị trường trong trường hợp này. Trừ khi bản thân ông khách trong bài nhận là mình tham, còn nếu không tôi ủng hộ nghiêng về phía ý sau. Còn tại sao tôi ủng hộ như vậy, thì đã cmt ở trên.
 
Không, vì không thể phân biệt được sự "tham", và quyết tâm bảo về quyền lợi chính đáng của khách hàng và trong sạch lành mạnh của thị trường trong trường hợp này. Trừ khi bản thân ông khách trong bài nhận là mình tham, còn nếu không tôi ủng hộ nghiêng về phía ý sau. Còn tại sao tôi ủng hộ như vậy, thì đã cmt ở trên.
"Cái này sai mấy số 0, ok gặp tôi thì tôi đồng ý"
zhtgdqQ.gif
 
"Cái này sai mấy số 0, ok gặp tôi thì tôi đồng ý"
zhtgdqQ.gif
Tham ăn chênh lệch nhưng lí do thì lúc nào cũng nhân danh công lý, nhân loại :haha: mồm thì chửi người khác gian thương mà hành xử cũng chẳng khác gì :haha:
Tôi đồng ý là tôi sẽ trả đơn, nhưng không có nghĩa là vị khách hàng trong bài sẽ đồng ý. Và anh đoán xem khi gọi cho chính quyền ông khách sẽ nói gì
1. Các anh ơi đm em tham vkl, vừa bắt được quả bọn này làm hớ, các anh giúp em lấy tiền nó
2. Tôi xin thưa chính quyền về việc công ty trong website cố tình không thực hiện nghĩa vụ bán hàng của mình trong trường hợp như sau...
Nói lại câu tôi đã nói ở trên, khách đồng ý giúp là khách tốt bụng, khách không đồng ý giúp khách không hề sai chút nào. Vì nếu như chỉ cần gọi cho khách báo hủy đơn là mặc định hủy, thì không gian mua bán onl sẽ tràn ngập bọn treo đầu dê bán thịt chó.
 
Last edited:
Người ta ghi nhầm giá mà vẫn ship còn Samshit mở event quảng cáo rầm rộ sale con Oled G8 đặt hàng xong không ship đợi 2 tuần sau huỷ đơn toàn bộ, quá trời người chửi trên fb mà vẫn lơ.
Nó huỷ 1 phần đơn thôi, còn 1 số đơn đặt sớm + thanh toán full trước vẫn ship bình thường
 
Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng lực quá :adore:
Sau đó, Cartier tiếp tục thuyết phục ông hủy đơn hàng và thậm chí gửi ông một email xác nhận hủy đơn. Là công dân Mexico, ông liên hệ với cơ quan bảo vệ người tiêu dùng nước này để can thiệp.
 
Nó huỷ 1 phần đơn thôi, còn 1 số đơn đặt sớm + thanh toán full trước vẫn ship bình thường
Nó bán 2 đợt sáng và chiều ở Shopee + Lazada, ai đặt đợt chiều nó ghi đang đóng gói ở cả 2 sàn xong 2 tuần sau đổ lỗi do quá tải rồi huỷ luôn. Mà hình đơn ship cũng chỉ ở miền Bắc.
 
Tôi đồng ý là tôi sẽ trả đơn, nhưng không có nghĩa là vị khách hàng trong bài sẽ đồng ý. Và anh đoán xem khi gọi cho chính quyền ông khách sẽ nói gì
1. Các anh ơi đm em tham vkl, vừa bắt được quả bọn này làm hớ, các anh giúp em lấy tiền nó
2. Tôi xin thưa chính quyền về việc công ty trong website cố tình không thực hiện nghĩa vụ bán hàng của mình trong trường hợp như sau...
Nói lại câu tôi đã nói ở trên, khách đồng ý giúp là khách tốt bụng, khách không đồng ý giúp khách không hề sai chút nào. Vì nếu như chỉ cần gọi cho khách báo hủy đơn là mặc định hủy, thì không gian mua bán onl sẽ tràn ngập bọn treo đầu dê bán thịt chó.
kèo thơm mồm thì bú vội, tay lại đi gõ lời thanh minh mình là mình vì cộng đồng thôi chớ mình k có tham. lỗi của mày nên t trục lợi đó, cho m chừa
8JgyqcC.gif
 
đợt vinamilk trên sàn laz bán kem thay vì 9k 1 cây thì thành 9k 1 thùng, đặt mấy thùng, phần giao phần hủy, méo biết nhân viên up sai giá có đền ko
 
kèo thơm mồm thì bú vội, tay lại đi gõ lời thanh minh mình là mình vì cộng đồng thôi chớ mình k có tham. lỗi của mày nên t trục lợi đó, cho m chừa
8JgyqcC.gif
Giờ không có bằng chứng ông ấy "tham", và sự thật là hãng chịu giao hàng rồi, tức là ông ấy chiếm lý. Không phải anh nghĩ ông ấy "tham", tức là ông ấy thực sự tham đâu. Nói gì cũng phải có bằng chứng, và bằng chứng là bên hãng chịu giao. Giờ anh thấy hãng có lý, ông ấy vô lý thì kiện chết mẹ khách hàng đi, công ty trang sức cao cấp thiếu gì tiền với luật sư mà phải xuống nước.
 
nhẫn bọn này Cartier nhìn đơn giản nhận diện thương hiệu cao nhưng mà đắt lắm
 
Anh bsi thì thượng đẳng nhưng nhiều khi anh móc túi của ng làm sai. Cty nó làm chó j móc túi ra đền
 
Nó bán 2 đợt sáng và chiều ở Shopee + Lazada, ai đặt đợt chiều nó ghi đang đóng gói ở cả 2 sàn xong 2 tuần sau đổ lỗi do quá tải rồi huỷ luôn. Mà hình đơn ship cũng chỉ ở miền Bắc.
Sale trên sàn khác thì ko biết, chứ tôi mua cùng đợt trên trang chủ ss, thanh toán full trc thì nhận hàng bt, vẫn đang dùng ngon lành đến giờ đây

Screenshot 2024-04-27 140002.png
 
Giờ không có bằng chứng ông ấy "tham", và sự thật là hãng chịu giao hàng rồi, tức là ông ấy chiếm lý. Không phải anh nghĩ ông ấy "tham", tức là ông ấy thực sự tham đâu. Nói gì cũng phải có bằng chứng, và bằng chứng là bên hãng chịu giao. Giờ anh thấy hãng có lý, ông ấy vô lý thì kiện chết mẹ khách hàng đi, công ty trang sức cao cấp thiếu gì tiền với luật sư mà phải xuống nước.
zhtgdqQ.gif
zhtgdqQ.gif
 
Người ta ghi nhầm giá mà vẫn ship còn Samshit mở event quảng cáo rầm rộ sale con Oled G8 đặt hàng xong không ship đợi 2 tuần sau huỷ đơn toàn bộ, quá trời người chửi trên fb mà vẫn lơ.
Hãng thì ko nói quan trọng là chi tiết trong bài cái hội bảo vệ ng tiêu dùng ấy, nó đứng ra chứ ko tụi cartier cũng đâu có muốn giao.

Còn hiệp hội bảo vệ ntd của ta thì bảo vệ lợi ích cho thằng bán mất rồi. Chọn sai nền văn minh chịu thôi
 
Sale trên sàn khác thì ko biết, chứ tôi mua cùng đợt trên trang chủ ss, thanh toán full trc thì nhận hàng bt, vẫn đang dùng ngon lành đến giờ đây

View attachment 2464388
Nhớ không lầm thì bác cũng phải gọi 5 lần 7 lượt nó mới chịu giao, còn hơn chục người đặt Shopee+Laz nhắn chat nó còn không thèm rep rồi huỷ đơn. Nói lừa đảo không sai vì nó đã bán ở sàn thì có set sẵn số lượng chứ làm gì bán lố được mà bảo lỗi (lỗi ở 2 sàn cùng lúc?) rồi huỷ, nó còn ghi đang đóng gói chờ 2 tuần sau mới huỷ, hoá ra khuyến mãi ảo để lừa khách hàng là chính rồi cũng qua vì không hề có chế tài hay cơ quan nhà nước nào quản lý. Trong đây cũng có mấy vozer dính, trên fb mấy trăm comment tố lừa đảo nó lơ đẹp.
 
mua trang sức của cartier hay tiffany còn ok vì làm từ kim loại quý, đá quý, chứ mua của đám hermes, dior, lv toàn làm bằng vật liệu rẻ tiền nhôm, inox mà giá thì cao
Không biết bên đó họ dùng vàng loại nào ấy, lên màu đẹp vãi, mà bên đó nó hiện đại các mẫu trang sức hoàn thiện cực tốt, sau này việt nam áp dụng in 3d vào thì mới đẹp như vậy.
 
Không phải cứ "ờ" rồi đăng hình mặt cười là anh sẽ có lý thêm đâu ạ. Thích thủ dâm tinh thần, hay phán xét cá nhân thì tùy, nhưng đem lên mạng cmt là phải nói lý lẽ. Cả ba bên đều "đồng thuận" giao hàng cho ông bs, anh cũng không đưa ra lý luận gì thì xin lỗi tôi không thể đồng ý với ý kiến của anh (ý ông khách hàng tham) được. Trừ khi có phát sinh tình tiết gì mới, còn không thì mình xin phép dừng ở đây, do mấy cmt gần nhất anh chỉ quote tôi rồi cười cứ không thực sự phản bác gì.
 
Back
Top