thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

1 con xe máy vẫn xuyên Việt được.
1 con xe đạp vẫn xuyên Việt được.
Đi bộ vẫn xuyên Việt được.

Vấn đề nó mục đích nó sinh ra thì nên dùng đúnh của nó.
Thề tôi thấy mấy thằng youtube làm content chứng minh xe điện đi xuyên việt được nó ngu vl. Xe đếch nào chả đi được, quan trọng là có sướng có thoải mái đến đâu hay khổ dâm thôi.
 
Con này ai ở Thành phố đưa con đi học hay đi chợ mua là hợp. Sạc ở nhà cũng tiện. Giá thơm nữa thì có khi đầy đường.
 
Thề tôi thấy mấy thằng youtube làm content chứng minh xe điện đi xuyên việt được nó ngu vl. Xe đếch nào chả đi được, quan trọng là có sướng có thoải mái đến đâu hay khổ dâm thôi.
Thì mấy người làm video là để ghi lại toàn hành trình cho người ta xem, chứ có phải để thể hiện là đi được hay không đâu?
 
đéo phải tại tôi vin nô, không chỉ riêng con này, mà tất cả các con xe be bé thế đéo nào cũng có vài anh nhảy vào kêu không chở nổi cái này không tải nổi người kia, không nổi thì mua xe lớn hơn, thị trường có cả trăm mẫu xe chứ có phải không có lựa chọn đâu nhỉ???

cái con xe hạng A chê chở full người lớn đi xa vài trăm km thấy không thoải mái đã khắm rồi, cái con xe bé bằng cái kẹo này cũng có ông phàn nàn ghế sau không được thế này thế kia... đm có ghế sau là tốt rồi, đòi hỏi lắm vãi :LOL:
Thì cũng tương tự thế đéo nào cũng có vài anh vào nâng bi con xe bé tí thôi :LOL:. Vẽ ra đủ thứ là mua phục vụ gia đình, ngồi còn thoải mái hơn xe hạng A, trong khi cái xe ngắn 1 mẩu, range cũng chỉ phù hợp đi trong phố. Rồi có anh còn đòi vác con xe mini lên cao tốc chạy với lý do cũng hãm không kém là luật có cấm đếch đâu :LOL:. Chó chê mèo lắm lông cả với nhau thôi.
 
Thì cũng tương tự thế đéo nào cũng có vài anh vào nâng bi con xe bé tí thôi :LOL:. Vẽ ra đủ thứ là mua phục vụ gia đình, ngồi còn thoải mái hơn xe hạng A, trong khi cái xe ngắn 1 mẩu, range cũng chỉ phù hợp đi trong phố. Rồi có anh còn đòi vác con xe mini lên cao tốc chạy với lý do cũng hãm không kém là luật có cấm đếch đâu :LOL:. Chó chê mèo lắm lông cả với nhau thôi.
Ai khen con VF3 này ngồi thoải mái hơn con hạng A vậy anh? Tag vào tôi chủi phụ anh.
 
Tình tình là đã có tin Vũ Linh tiểu lôi điệu giảm 70 củ so vs niêm yết rồi nhé các a zai, bản thấp 160tr, bản cao 210tr đã đủ làm các anh sao xuyến chưa, so bản cao vs vf3 full pin chênh nhau 135tr là gấp 1.5 rồi đấy ;)
cụ cho em xin thêm tý thông tin nhé, có thông tin của sale càng tốt
 
Thề tôi thấy mấy thằng youtube làm content chứng minh xe điện đi xuyên việt được nó ngu vl. Xe đếch nào chả đi được, quan trọng là có sướng có thoải mái đến đâu hay khổ dâm thôi.
Bậy. 90% người quen hoặc người thân của tôi khi bàn về xe đều hỏi tôi mua vf8 làm gì, đi xa sạc kiểu gì? Sạc 1 ngày mới đầy à? Xe này leo dốc được không? Xe này được cái đỡ ô nhiễm chứ làm sao mạnh bằng xe xăng dầu được.
Chạy cả năm trời rồi mà tới nay vẫn có người hỏi thế mới kinh :D.
Nên tôi đồ rằng còn rất nhiều người chưa biết tí gì về xe điện. Nên mấy video xuyên việt hoặc review khả năng của xe điện là cần thiết. Tôi cũng biết tới xe điện là nhờ mấy video đấy ( video e34 của ông rắn thì phải :D )
 
Last edited:
Bậy. 90% người quen hoặc người thân của tôi khi bàn về xe đều hỏi tôi mua vf8 làm gì, đi xa sạc kiểu gì? Sạc 1 ngày mới đầy à? Xe này leo dốc được không? Xe này được cái đỡ ô nhiễm chứ làm sao mạnh bằng xe xăng dầu được.
Chạy cả năm trời rồi mà tới nay vẫn có người hỏi thế mới kinh :D
Nhiều người VN mua 1 cái xe để phục vụ cả nhà, vừa đi làm, vừa đi chơi. Người ta tò mò vì họ nghĩ đến tính tiện dụng của xe điện có như xe xăng/ dầu hay không nên hỏi thôi chứ đâu có gì lạ.
Còn vụ đi xa thì mình có ông bạn mua con VF8 từ thời mới ra, cứ khen lấy khen để rồi bảo mình đổi xe, đi phượt con này thích lắm, xe khỏe. Ông ý không biết mỗi năm mình đi 1-2 tour khoảng 2000km đường núi thì chạy VF8 vào mông :LOL:, có khi lại nằm đường giống admin hôm nào.
P/S: hôm vừa rồi qua Lào thấy dân thủ đô chạy con ID4 với ID6 của VW đẹp phết, có cả NIO với mấy brand TQ nữa, hạ tầng Vientian có vẻ ổn phết.
 
Nhiều người VN mua 1 cái xe để phục vụ cả nhà, vừa đi làm, vừa đi chơi. Người ta tò mò vì họ nghĩ đến tính tiện dụng của xe điện có như xe xăng/ dầu hay không nên hỏi thôi chứ đâu có gì lạ.
Còn vụ đi xa thì mình có ông bạn mua con VF8 từ thời mới ra, cứ khen lấy khen để rồi bảo mình đổi xe, đi phượt con này thích lắm, xe khỏe. Ông ý không biết mỗi năm mình đi 1-2 tour khoảng 2000km đường núi thì chạy VF8 vào mông :LOL:, có khi lại nằm đường giống admin hôm nào.
P/S: hôm vừa rồi qua Lào thấy dân thủ đô chạy con ID4 với ID6 của VW đẹp phết, có cả NIO với mấy brand TQ nữa, hạ tầng Vientian có vẻ ổn phết.
Đường núi nào thế. Xe ông đang chạy là xe gì :D
 
Cười ỉa.
Lúc thuê pin anh phải kí 1 mớ giấy tờ, vin nó nắm hết thông tin của anh rồi. Định húp pin của nó nó cho mọt gông chứ đùa.
Thần kinh nói ít thôi anh, đang thách nhau root máy cài hệ điều hành lại sang húp pin.
Mà húp pin đã là gì, người ta còn xiên nhau đầy ra, kinh hơn húp pin ý chứ.
 
Đường núi nào thế. Xe ông đang chạy là xe gì :D
Đơn giản là cung đường Tuần Biên từ Lào Cai - Lũng Phô - Y Tý - Mường Tè (Lai Châu) - Pắc Ma - A Pa Chải (đường chuyển quân biên giới, không chạy hướng mường Lay) rồi lộn về Hà Nội thôi.
 
Tình tình là đã có tin Vũ Linh tiểu lôi điệu giảm 70 củ so vs niêm yết rồi nhé các a zai, bản thấp 160tr, bản cao 210tr đã đủ làm các anh sao xuyến chưa, so bản cao vs vf3 full pin chênh nhau 135tr là gấp 1.5 rồi đấy ;)
Giảm giá 1 lần 33% thế này chủ xe chắc mang can xăng ra trước showroom quá
 
Back
Top