thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Có nhiều đồ không phải chở xe máy là được đâu anh. Ví dụ như bên tiệm bánh mà có em này đi ship thì chỉ có nhức nách.
Đang đợi xem nội thất nhét được 2 3 cái thùng xốp không
Quan trọng là có dám chạy ko chứ cái gì con này chở được mà xe máy ko chở được đâu ông ơi.
Screenshot from 2024-05-09 00-15-56.png
 
Làm đếch gì có con xe xăng nào lướt giá 200.
Mua giá đó chỉ có mấy con cũ nát, mua về sửa thêm một mớ nữa, rồi vừa đi vừa sửa tiếp. Lại đòi so sánh với con xe mới, đi 10 năm không phải nghĩ gì. :haha:
Quán tôi vừa bán 2 con i10 2018 và 2019 để có 200tr 1 con, còn bán mãi mới có người mua. Giờ mua xe to hơn chứ đón khách xe đó giờ chật quá, thêm quả say xe nôn mửa.
Giờ thích xe cũ thì đầy xe ngon, các anh chỉ loanh quanh fb thì thằng nào nó chả hét giá cao. Hay anh bảo i10 cùi nhất cùi hơn cả con này.
 
bac nói có lộn ko, thu nhập ko cao tốt nhất nên xe xăng mà triển còn dư giả hả trải nghiệm xe điện bác ơi
Mình hay đi lại và tổng quãng đường đi 1 tháng ~2500km, tính ra nếu đi xe xăng thì tốn kinh quá. Hiện tại đang sử dụng con Vinfast EVO 200 mua đợt đầu được gói 350k vô hạn số km thuê pin, tính ra 1 tháng cũng tiết kiệm đc sấp xỉ 7-800k tổng chi phí các loại nên cái loại xe điện này mà dùng thì càng đi nhiều sẽ càng rẻ, án chiếu ô tô cũng vậy thôi, mình nghĩ giá đó và quãng đường di chuyển đó phù hợp với mình.
 
Quán tôi vừa bán 2 con i10 2018 và 2019 để có 200tr 1 con, còn bán mãi mới có người mua. Giờ mua xe to hơn chứ đón khách xe đó giờ chật quá, thêm quả say xe nôn mửa.
Giờ thích xe cũ thì đầy xe ngon, các anh chỉ loanh quanh fb thì thằng nào nó chả hét giá cao. Hay anh bảo i10 cùi nhất cùi hơn cả con này.
Xe anh số sàn hay số tự động đi được 10 vạn km chưa vậy. Chứ chuẩn xe lướt phải là 2 năm đổ lại 20k km nhen haha
 
Quán tôi vừa bán 2 con i10 2018 và 2019 để có 200tr 1 con, còn bán mãi mới có người mua. Giờ mua xe to hơn chứ đón khách xe đó giờ chật quá, thêm quả say xe nôn mửa.
Giờ thích xe cũ thì đầy xe ngon, các anh chỉ loanh quanh fb thì thằng nào nó chả hét giá cao. Hay anh bảo i10 cùi nhất cùi hơn cả con này.
hỏi thật ko liên quan đến vụ cãi nhau vì đang quan tâm, mua xe cũ ko lên fb hay chotot thì kiếm đâu xe ngon giá ok bác
 
Biết ngay có mấy thằng team “kei car” “xe 200tr che nắng che mưa” vào dời goal mà. Nhớ lúc bán con fadil có mấy thằng hay vào sủa mấy câu này. Xong ra con wulling thì chửi cũng tạm ok đi vì xe như cac. Nhưng giờ ra con này thì bỉ bôi đi 4 ng k đc, hàng 2 chỉ cho trẻ em.
Đị t mẹ mấy thằng xạo loz, dắt díu nhau 4 mạng trên con wave ghẻ đi cùng trời cuối đất thì đéo sao nhưng có con xe 200 củ thì õng eo. Thôi chúng m cầm 200 mà mua xe grab thải số sàn chạy 5-7 năm nhé. Trời sg mấy hôm nay đi xe máy giữa trưa chỉ muốn ngất, ra con xe rẻ còn muốn rộng muốn khoẻ? How about chúng m bớt phàn nàn và kiếm thêm tiền nhỉ?
 
Thì cũng tương tự thế đéo nào cũng có vài anh vào nâng bi con xe bé tí thôi :LOL:. Vẽ ra đủ thứ là mua phục vụ gia đình, ngồi còn thoải mái hơn xe hạng A, trong khi cái xe ngắn 1 mẩu, range cũng chỉ phù hợp đi trong phố. Rồi có anh còn đòi vác con xe mini lên cao tốc chạy với lý do cũng hãm không kém là luật có cấm đếch đâu :LOL:. Chó chê mèo lắm lông cả với nhau thôi.
thế nó nói sai chỗ nào mà bảo nâng bi? xe này không phục vụ gia đình được à? xe ngắn thì cabin không làm được to hay sao? range phù hợp đi trong phố thì liên quan gì tới ngồi thoải mái hay không? vác lên cao tốc được hay không nó phụ thuộc vào vận hành, anh chạy nó chưa mà biết nó không đi cao tốc được?
 
Đơn giản là cung đường Tuần Biên từ Lào Cai - Lũng Phô - Y Tý - Mường Tè (Lai Châu) - Pắc Ma - A Pa Chải (đường chuyển quân biên giới, không chạy hướng mường Lay) rồi lộn về Hà Nội thôi.
cung đường này có sạc cả rồi, ai bảo anh không đi được? nó cũng là cái xe, xe xăng có chỗ đổ xăng là đi được thì xe điện có chỗ sạc pin là đi được, có gì ghê?

hơn nữa cái nhu cầu của anh nó quá đặc thù, mà đã đặc thù cỡ đó thì cũng sẽ có những cung đường xe điện đi được chứ xe xăng thì không, nâng cao quan điểm làm gì, nên nhớ là điện dễ sản xuất hơn xăng nhé ;)
 
Vinno mua xe thì được ưu đãi tối đa như sau:

1. Có xe xăng VF được giảm 10% = 23.5tr
2. Cấp bậc T5 giảm thêm 5% = 11.75tr
3. Trả thẳng không vay giảm thêm 7% = 16.45tr
4. Thưởng mua xe = 30tr

Giá xe thuê pin lăn bánh = 235 - 23.5 - 11.75 - 16.45 - 30 = 153.3tr
mục 1 được 5% thôi, mục 3 chưa nghe
 
Biết ngay có mấy thằng team “kei car” “xe 200tr che nắng che mưa” vào dời goal mà. Nhớ lúc bán con fadil có mấy thằng hay vào sủa mấy câu này. Xong ra con wulling thì chửi cũng tạm ok đi vì xe như cac. Nhưng giờ ra con này thì bỉ bôi đi 4 ng k đc, hàng 2 chỉ cho trẻ em.
Đị t mẹ mấy thằng xạo loz, dắt díu nhau 4 mạng trên con wave ghẻ đi cùng trời cuối đất thì đéo sao nhưng có con xe 200 củ thì õng eo. Thôi chúng m cầm 200 mà mua xe grab thải số sàn chạy 5-7 năm nhé. Trời sg mấy hôm nay đi xe máy giữa trưa chỉ muốn ngất, ra con xe rẻ còn muốn rộng muốn khoẻ? How about chúng m bớt phàn nàn và kiếm thêm tiền nhỉ?
Một người đi S450 chia sẻ
JEWoIdl.gif


Sao có mấy thằng ocscho thích lôi mấy cái tuyến đường trèo đèo lội suối để chưng tỏ thượng đẳng dìm con xe giá rẻ như bèo này làm clg nhỉ, nếu chúng mày đi đường đó thì mua LC300 mà đi cho thích, ngu còn tinh tướng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Quan trọng là có dám chạy ko chứ cái gì con này chở được mà xe máy ko chở được đâu ông ơi.
View attachment 2482887
Nó còn liên quan tới an toàn nữa. Tôi cũng kinh doanh, cũng chở xe máy đây. Chở xe máy vẫn ổn nhưng cồng kềnh không an toàn tí nào. Không phải lúc nào, cái gì cũng cần tối ưu chi phí
 
con này cho bản độ Vans để ở quê chở hàng hoá, rau đi bán thì bê đuê khắp mọi miền quê luôn
 
Back
Top