10 khu nghỉ dưỡng sang trọng và lãng mạn ở Đông Nam Á

Từ biệt thự thanh bình bên bờ biển đến khách sạn rộng lớn nơi thành phố, đây là 10 khu nghỉ dưỡng mơ ước ở Đông Nam Á cho chuyến du lịch hoàn hảo.
Bạn hy vọng có thể chạy trốn khỏi cuộc sống thường ngày và tận hưởng một kỳ nghỉ không thể nào quên tại Đông Nam Á? Bất kể là một điểm đến nghỉ ngơi đầy lãng mạn hay một chuyến đi theo kế hoạch của gia đình thì những khu nghỉ dưỡng sang trọng cũng sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây là top 10 khu nghỉ do The Travel đánh giá.
The Datai, Langkawi, Malaysia
The Datai, Langkawi, Malaysia
Đây là khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm thực sự sang trọng. Tọa lạc trên hòn đảo Langkawi của Malaysia, khu nghỉ được bao bọc xung quanh bởi rừng mưa nhiệt đới tươi tốt cùng những bãi biển nguyên sơ. Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tinh tế lựa chọn từ 6 nhà hàng độc đáo, các quán bar cùng các liệu pháp spa từ những nhà trị liệu đẳng cấp thế giới. Hãy ngâm mình ở một trong bốn hồ bơi tuyệt đẹp hoặc cùng đi khám phá những con đường mòn xung quanh.
  • Khu nghỉ dưỡng: The Datai, Langkawi, Malaysia
  • Địa chỉ: Jalan Teluk Datai, 07000 Langkawi, Kedah Darul Aman, Malaysia
  • Tiện ích: 6 nhà hàng, quán bar và spa, 4 hồ bơi, đường mòn tự nhiên và các nhà trị liệu đẳng cấp thế giới.
The Oberoi, Lombok, Indonesia
The Oberoi, Lombok, Indonesia
Oberoi, Lombok là một khu nghỉ dưỡng sang trọng năm sao nằm trên hòn đảo Lombok thanh bình của Indonesia. Tọa lạc trên bãi biển cát trắng nguyên sơ, các phòng nghỉ có hồ bơi riêng mang đến cho du khách cơ hội hoàn hảo để thư giãn và nghỉ ngơi. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực cao cấp tại năm nhà hàng và quán bar từng đoạt giải thưởng uy tín, nơi đây mang đến vô vàn liệu pháp spa giúp du khách cảm thấy sảng khoái và tràn đầy sinh lực. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp một loạt các hoạt động thể thao dưới nước, từ lặn với ống thở đến chèo thuyền kayak.
  • Khu nghỉ dưỡng: The Oberoi, Lombok, Indonesia
  • Địa chỉ: Beach, Medana, Tanjung, North Lombok Regency, West Nusa Tenggara 83352, Indonesia
  • Tiện nghi: 5 nhà hàng và quán bar từng đoạt giải thưởng, hồ bơi riêng, trị liệu spa và các hoạt động thể thao dưới nước.
Four Seasons Resort Chiang Mai, Thái Lan
Four Seasons Resort Chiang Mai
Đôi khi du khách muốn chạy trốn khỏi thành phố, tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình ở vùng nông thôn Thái Lan Những biệt thự sang trọng cùng khuôn viên rộng rãi được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới tươi tốt. Hãy thư giãn tại một trong sáu hồ bơi ngoài trời trước khi tận hưởng những liệu pháp spa sang trọng. Các món ăn ở đây được chế biến chuyên nghiệp với loạt đặc sản truyền thống của Thái Lan và cả quốc tế như cà ri xanh và vịt nướng.
  • Chỗ ở: Four Seasons Resort Chiang Mai, Thái Lan
  • Địa chỉ: 501 Moo 1, Mae Rim-Samoeng Old Road, Chiang Mai 50180, Thailand
  • Tiện nghi: 6 hồ bơi ngoài trời, trị liệu spa, ẩm thực truyền thống của Thái Lan và quốc tế.
Anantara Angkor Resort & Spa, Campuchia

Vượt ra khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình tại Anantara Angkor Resort & Spa ở Campuchia. Nằm trọn trong khu vườn tươi tốt và đầm phá trong xanh, khu nghỉ dưỡng cung cấp các biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng, thích hợp để thoải mái hấp thụ ánh nắng mặt trời. Du khách cũng có thể tham gia các lớp học nấu ăn, tham quan bằng xe đạp và các lớp học yoga. Sự hiếu khách của người châu Á luôn hiện hữu tại Anantara Angkor với bầu không khí thân thiện, ấm áp.
  • Khu nghỉ dưỡng: Anantara Angkor Resort & Spa, Campuchia
  • Địa chỉ: Airport Road, Angkor Village, Siem Reap, Cambodia
  • Tiện nghi: Các biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, lớp học nấu ăn, tham quan bằng xe đạp và các lớp học yoga.
Mandarin Oriental Bangkok, Thái Lan
Mandarin Oriental Bangkok, Thái Lan Bất kể là nơi dừng chân cho chuyến công tác hay một điểm đến nghỉ ngơi lãng mạn, Mandarin Oriental Bangkok đều mang tới trải nghiệm sang trọng riêng biệt. Nằm ở trung tâm thủ đô Bangkok, khách sạn nổi tiếng này mở cửa đón khách từ năm 1876. Du khách có thể tận hưởng ẩm thực tinh tế tại một trong năm nhà hàng và quán bar từng đoạt giải thưởng cũng như tận hưởng các liệu pháp spa từ các nhà trị liệu đẳng cấp. Và đương nhiên du khách có thể tha hồ thưởng thức khung cảnh đẹp nhất của thành phố từ hồ bơi trên sân thượng.
  • Khu nghỉ dưỡng: Mandarin Oriental Bangkok, Thái Lan
  • Địa chỉ: 48 Oriental Ave, Khwaeng Wang Mai, Khet Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan.
  • Tiện nghi: 5 nhà hàng và quán bar từng đoạt giải thưởng, liệu pháp spa, nhà trị liệu đẳng cấp thế giới và hồ bơi trên sân thượng.
Nusa Dua Beach Hotel & Spa, Bali, Indonesia
Nusa Dua Beach Hotel & Spa, Bali,
Tọa lạc tại Bali, khu nghỉ dưỡng nằm gọn trong những khu vườn nhiệt đới xanh mướt và nhìn ra Ấn Độ Dương. Nơi đây cung cấp các phòng nghỉ trang nhã có ban công riêng, khá lý tưởng để ngắm hoàng hôn trên biển. Du khách cũng có thể tận hưởng các liệu pháp spa từ các nhà trị liệu đẳng cấp thế giới và các môn thể thao dưới nước. Tuy nhiên, điểm nổi bật lại chính là ba hồ bơi hướng ra biển và hai bãi tắm riêng.
  • Khu nghỉ dưỡng: Nusa Dua Beach Hotel & Spa, Bali, Indonesia
  • Địa chỉ: Kawasan Wisata BTDC, Nusa Dua Bali 80363, Indonesia
  • Tiện nghi: Các phòng nghỉ trang nhã có ban công riêng, trị liệu spa từ các nhà trị liệu đẳng cấp thế giới, các hoạt động thể thao dưới nước, ba hồ bơi nhìn ra biển và hai bãi tắm riêng.
COMO Point Yamu Phuket, Thái Lan
COMO Point Yamu Phuket.
Đưa chuyến nghỉ dưỡng lên một tầm cao mới với kỳ nghỉ tại COMO Point Yamu Phuket. Khu nghỉ mát sang trọng này có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển Andaman, những khu vườn nhiệt đới tươi tốt và biệt thự có hồ bơi riêng. Du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm sáng tạo liên quan đến ẩm thực, bao gồm các lớp học nấu ăn, các buổi tập yoga và chuyến tham quan bằng xe đạp.
  • Khu nghỉ dưỡng: COMO Point Yamu Phuket, Thái Lan
  • Địa chỉ: 76/27 Moo 7, Paklok, Talang, Phuket 83110, Thái Lan
  • Tiện ích: Tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Andaman, khu vườn nhiệt đới tươi tốt, biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, nhà hàng từng đoạt giải thưởng, lớp học nấu ăn, buổi tập yoga và chuyến tham quan bằng xe đạp.
The Legian Seminyak Bali, Indonesia
Legian Seminyak Bali tọa lạc tại thành phố Seminyak sôi động trên đảo Bali. Khu nghỉ mát với những căn biệt thự thời thượng cùng hồ bơi riêng và ban công, nơi hoàn hảo để ngắm hoàng hôn trên Ấn Độ Dương. Du khách cũng có thể tận hưởng các liệu pháp spa và trải nghiệm ăn uống sáng tạo tại một trong năm nhà hàng danh tiếng. Hơn nữa, khu nghỉ dưỡng có phòng tập yoga và một loạt các hoạt động thể thao dưới nước, như lướt sóng giúp du khách giải trí.
  • Khu nghỉ dưỡng: Legian Seminyak Bali, Indonesia
  • Địa chỉ: Jalan Kayu Aya, Seminyak, Kuta, Badung Regency, Bali 80361, Indonesia
  • Tiện nghi: Các biệt thự thời thượng với hồ bơi và ban công riêng, liệu pháp spa, nhà hàng từng đoạt giải thưởng, phòng tập yoga và các hoạt động thể thao dưới nước.
InterContinental Koh Samui Resort & Spa, Thái Lan
InterContinental Koh Samui Resort & Spa
InterContinental Koh Samui Resort & Spa là nơi ẩn náu thanh bình tọa lạc trên hòn đảo Koh Samui xinh đẹp của Thái Lan. Du khách có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của đại dương từ một trong những biệt thự sang trọng, mỗi biệt thự đều sở hữu hồ bơi riêng. Hãy thư giãn tại một trong hai hồ bơi ngoài trời của khu nghỉ dưỡng hoặc tận hưởng các liệu pháp spa. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động như lớp học nấu ăn và đạp xe thư giãn
  • Khu nghỉ dưỡng: InterContinental Koh Samui Resort & Spa, Thái Lan
  • Địa chỉ: 9/9 Moo 5, Chaweng Beach Tambon Maenam, Koh Samui 84320, Thái Lan
  • Tiện nghi: Biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, 2 hồ bơi ngoài trời và spa trị liệu.
St Regis Langkawi, Malaysia
St Regis LangkawiDanh sách các khu nghỉ dưỡng sang trọng sẽ chỉ hoàn thành khi nhắc đến cái tên St Regis Langkawi. Tọa lạc tại một thiên đường nhiệt đới trên đảo Langkawi của Malaysia, khu nghỉ dưỡng với những biệt thự trang nhã có hồ bơi riêng, hoàn hảo để thoải mái tận hưởng ánh nắng mặt trời. Ở đây có tới năm nhà hàng từng đoạt giải thưởng về ẩm thực. St Regis Langkawi là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ nạp lại năng lượng với khung cảnh tuyệt đẹp và tiện nghi sang trọng.
  • Khu nghỉ dưỡng: St Regis Langkawi, Malaysia
  • Địa chỉ: Jalan Pantai Beringin Mukim Kedawang, 07000 Langkawi, Kedah, Malaysia
  • Tiện nghi: Các biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, một loạt liệu pháp spa và nhà hàng từng đoạt giải thưởng.
https://dulich.laodong.vn/nghi-duon...g-trong-va-lang-man-o-dong-nam-a-1145334.html
 
Ở VN có resort The Anam Cam Ranh thật sự rất lãng mạng, cây cối xanh mướt mà giá cả lại cực hợp lý. Phòng thấp nhất có 3tr/đêm. Đã đi khá nhiều resort ở VN nhưng cực kì ấn tượng với resort này
The-Anam-Resort-20.jpg
 
Back
Top