Xe gắn máy khác xe máy mà anhKiểu lập lờ để phạt thôi. Giống ở VN có từ "xe gắn máy" chỉ đại điện chung của xe có động cơ, nhưng mọi người mặc định hiểu là "xe máy". Một cái nghị định ghi chung chung "xe máy" hay "xe gắn máy" thì nó vẫn phạt được với xe ô tô thôi.
Bên Nhật nó sẽ ghi kèm số bánh hoặc phân loại số cc của động cơ (xe 2 bánh, xe ba bánh, xe bốn bánh, <50cc, >50cc...)
Ở Việt Nam có qui định rõ "xe máy (mô tô)" và "xe gắn máy" trong luật, có anh lập lờ thì có.Kiểu lập lờ để phạt thôi. Giống ở VN có từ "xe gắn máy" chỉ đại điện chung của xe có động cơ, nhưng mọi người mặc định hiểu là "xe máy". Một cái nghị định ghi chung chung "xe máy" hay "xe gắn máy" thì nó vẫn phạt được với xe ô tô thôi.
Bên Nhật nó sẽ ghi kèm số bánh hoặc phân loại số cc của động cơ (xe 2 bánh, xe ba bánh, xe bốn bánh, <50cc, >50cc...)
mả cha sever Ú Đận. Nó còn quan liêu gấp chục lần xứ nàyMấy ông trên chưa đọc bài à? Cái này là lỗi thôi, vấn đề là biết nó lỗi rồi nhưng cơ quan chức năng không chịu fix mà hẹn sau bầu cử (???), kết quả là ông tài xế phải đội mũ bảo hiểm để sắp tới không bị phạt thêm trong thời gian chờ fix lỗi
Ý là tiêu cực hay tích cựcTrong ấn tượng của tôi gặp nhiều người Ấn, nếu so sánh thì họ cách xa chúng ta khoảng 10000 năm
Bữa có ku Ấn vô chung thang máy mà hôi chịu không nổiTrong ấn tượng của tôi gặp nhiều người Ấn, nếu so sánh thì họ cách xa chúng ta khoảng 10000 năm
Đọc thêm Luật Giao thông đường bộ 2008 + Thông tư 54/2019 của Bộ GTVT nhé fenceKiểu lập lờ để phạt thôi. Giống ở VN có từ "xe gắn máy" chỉ đại điện chung của xe có động cơ, nhưng mọi người mặc định hiểu là "xe máy". Một cái nghị định ghi chung chung "xe máy" hay "xe gắn máy" thì nó vẫn phạt được với xe ô tô thôi.
Bên Nhật nó sẽ ghi kèm số bánh hoặc phân loại số cc của động cơ (xe 2 bánh, xe ba bánh, xe bốn bánh, <50cc, >50cc...)
3.31. Xe mô tô (hay còn gọi là xe máy) là xe cơ giới hai hoặc ba bánh và các loại xe tương tự, di chuyển bằng động cơ có dung tích xy lanh từ 50 cm3 trở lên, trọng tải bản thân xe không quá 400 kg.
3.32. Xe gắn máy là chỉ phương tiện chạy bằng động cơ, có hai bánh hoặc ba bánh và vận tốc thiết kế lớn nhất không lớn hơn 50 km/h. Nếu dẫn động là động cơ nhiệt thì dung tích làm việc hoặc dung tích tương đương dưới 50 cm3.
3.33. Xe thô sơ gồm xe đạp (kể cả xe đạp máy, xe đạp điện), xe xích lô, xe súc vật kéo, xe lăn dùng cho người khuyết tật và các loại xe tương tự không sử dụng động cơ gây ra sức kéo.
audi thấy bảo được mỗi mấy cái đèn. Còn đâu thua xa BMW hay merc. Giá đồ lại còn chat. Nếu k vì mấy cái đèn chắc chả ai mua audiAudi VN chạy chán vãi , A6 dẫn động cầu trước giá trước khi giảm là 2,6 tỉ giờ giảm giá còn 2,4 tỉ option nghèo nàn
Chắc ý fen là họ kiểu lạc hậu?Trong ấn tượng của tôi gặp nhiều người Ấn, nếu so sánh thì họ cách xa chúng ta khoảng 10000 năm
Công nhận nhìn con i7 nội thất đỉnh vãi nháimình chạy ké còn bỉm x5 đời cũ ngồi lên nó sock cứng và nội thất hôi quá đi ké xíu mà say cmnl
còn bỉm đời 2020 đổ lên thì nó thiết kế khác rồi. giờ con bim 7 sedan má nhìn nó hầm hố nội thất thì mer S ko có tuổi luôn
Đồng ý, nhưng mà họ hôi vkl, mùi rất kì quặc không có ở đâuChắc ý fen là họ kiểu lạc hậu?
Ấn đất nó rộng, nhiều vùng xa xôi hẻo lánh thì giáo dục văn minh chưa phủ tới (cứ nhìn người dân tộc miền núi nước mình mà xuống xuôi làm việc là thấy).
Công ty tôi cũng nhiều ấn, ấn "nông thôn" thì trông quê lúa thật, còn ấn "thành phố" thì lịch sự luôn, gái nét rất xinh, trai thì mặt mũi sáng sủa thông minh. Quan trọng nhất là dù Ấn quê hay phố thì làm việc đều nghiêm túc và có trách nhiệm hơn mặt bằng chung dân VN.
maybach nó lại chênh nhau thêm 3ty thì lại ko chung mâm rồiCông nhận nhìn con i7 nội thất đỉnh vãi nháicinema luôn thì chịu ròi.
Còn đám 7 serie thiết kế nhìn cũng vương giả vãi, vuông to đúng kiểu RR. Mà nội thất bọn 7 hơn Mer S là rõ, nhưng có hơn Maybach ko bác nhỉ. Em thấy Maybach vẫn đỉnh lắm.