thảo luận Cảnh báo BH cực tệ tại Tomko ! Sẽ không bao giờ quay lại lần 2

Vì có nhiều người như bác đã có định kiến với thương hiệu giá rẻ nên bên em mới chọn im lặng. Ai chả có lúc sai sót. TOPIC này hơn tháng ruj, bác có thấy trường hợp nào bị tương tự không ạ?
Thì lúc chủ thớt đăng bài các anh cũng đâu phải dạng vừa gì, tính im lặng đưa clone vô chửi để đảo hướng dư luận mà không thành công, chứ nếu 1 hãng đàng hoàng có kn về xử lý khủng hoảng truyền thông thì đã khác r. Thay đổi chế độ bảo hành trên trang chủ xong đem cái đó vô khè ông thớt.
Trước cũng đã rep rồi, trường hợp bị tương tự thì mấy ông hành cho ra bã. Người ta có công ăn việc làm, nội hầu mấy ông vụ gửi trả bảo hành đã mất 1 đống thời gian, quy ra tiền thì quá cha cái màn hình, nên người ta bỏ thôi. Chưa kể với cái phốt to tổ bố như vầy thì hư coi như vất, chớ ai ngu mà mua lại hay gửi bảo hành để mấy ông hành tiếp :)))
 
Thì lúc chủ thớt đăng bài các anh cũng đâu phải dạng vừa gì, tính im lặng đưa clone vô chửi để đảo hướng dư luận mà không thành công, chứ nếu 1 hãng đàng hoàng có kn về xử lý khủng hoảng truyền thông thì đã khác r. Thay đổi chế độ bảo hành trên trang chủ xong đem cái đó vô khè ông thớt.
Trước cũng đã rep rồi, trường hợp bị tương tự thì mấy ông hành cho ra bã. Người ta có công ăn việc làm, nội hầu mấy ông vụ gửi trả bảo hành đã mất 1 đống thời gian, quy ra tiền thì quá cha cái màn hình, nên người ta bỏ thôi. Chưa kể với cái phốt to tổ bố như vầy thì hư coi như vất, chớ ai ngu mà mua lại hay gửi bảo hành để mấy ông hành tiếp :)))
Em khẳng định lần cuối bên em không có clone trên này nào nhé bác. Chính sách bảo hành bên em đã thông báo sẽ thay đổi từ tháng 1 và áp dụng từ tháng 2. Em có chụp lịch sử chỉnh sửa trên Website, bác rảnh quá thì lội lại cmt mà xem lại nhé ạ. Còn tất cả chỉ là suy đoán vô căn cứ.

Phốt này luôn ở trang đầu hơn 1 tháng ruj đó ạ. Bác nghĩ bên em bảo hành không ra gì nên mới chỉ có mỗi bác này kêu ý ạ, trong khi trên này các bác mua màn bên em cũng không phải là ít, bác này cũng không phải là người đầu tiên bảo hành?
 
Ham rẻ thì phải chịu, muốn dịch vụ và bảo hành ổn thì nên mua ở TGDD. Nói mãi rồi mà mệt với mấy ông đi phốt thật
up cho phát, hình như mấy ông tôm khô có seeder trên voz mà nhỉ, sao để vụ nầy bê bét thế :angry:
 
Em khẳng định lần cuối bên em không có clone trên này nào nhé bác. Chính sách bảo hành bên em đã thông báo sẽ thay đổi từ tháng 1 và áp dụng từ tháng 2. Em có chụp lịch sử chỉnh sửa trên Website, bác rảnh quá thì lội lại cmt mà xem lại nhé ạ. Còn tất cả chỉ là suy đoán vô căn cứ.

Phốt này luôn ở trang đầu hơn 1 tháng ruj đó ạ. Bác nghĩ bên em bảo hành không ra gì nên mới chỉ có mỗi bác này kêu ý ạ, trong khi trên này các bác mua màn bên em cũng không phải là ít, bác này cũng không phải là người đầu tiên bảo hành?
Mỗi tôi ? Tôi chỉ là người kiên trì theo nhất thôi .
Các anh cứ bỏ qua đi và coi như không có gì tiếp đi , tôi còn theo cái topic này dài dài , cả trên Facebook nữa . Làm ăn thì tệ, mà danh thơm thì muốn mang , thật đúng mặt dày
 
Em khẳng định lần cuối bên em không có clone trên này nào nhé bác. Chính sách bảo hành bên em đã thông báo sẽ thay đổi từ tháng 1 và áp dụng từ tháng 2. Em có chụp lịch sử chỉnh sửa trên Website, bác rảnh quá thì lội lại cmt mà xem lại nhé ạ. Còn tất cả chỉ là suy đoán vô căn cứ.

Phốt này luôn ở trang đầu hơn 1 tháng ruj đó ạ. Bác nghĩ bên em bảo hành không ra gì nên mới chỉ có mỗi bác này kêu ý ạ, trong khi trên này các bác mua màn bên em cũng không phải là ít, bác này cũng không phải là người đầu tiên bảo hành?
Anh chả phải dạng vừa, dạng bank háng rộng thôi. Làm ăn kiểu chợ trời đòi Tomtuoi
 
Em khẳng định lần cuối bên em không có clone trên này nào nhé bác. Chính sách bảo hành bên em đã thông báo sẽ thay đổi từ tháng 1 và áp dụng từ tháng 2. Em có chụp lịch sử chỉnh sửa trên Website, bác rảnh quá thì lội lại cmt mà xem lại nhé ạ. Còn tất cả chỉ là suy đoán vô căn cứ.

Phốt này luôn ở trang đầu hơn 1 tháng ruj đó ạ. Bác nghĩ bên em bảo hành không ra gì nên mới chỉ có mỗi bác này kêu ý ạ, trong khi trên này các bác mua màn bên em cũng không phải là ít, bác này cũng không phải là người đầu tiên bảo hành?
Có hay không thì ai mà biết được. Người tiêu dùng chúng tôi chỉ biết là trong lúc đáng lẽ các anh phải đứng ra bảo vệ khách hàng và khẳng định lại thông tin thì lại mặc nhiên để 1 đứa ất ơ nào đó chửi rủa thậm tệ khách hàng của các anh để bảo vệ các anh, dưới con mắt chúng tôi thì cửa hàng các anh đang dung túng cho hành động đó và cho là khách hàng của các anh đang làm sai và đáng bị ăn chửi :) Sự việc trở nên bê bết cũng nhờ cái clone và sự im lặng của các anh đấy.
 
Điều này tôi đã nhận ra từ lâu khi theo dõi, đọc cmt trả lời từ phía Ton ngo kho, Các bác né tụi làm ăn chộp giật, vừa mất tiền, lại vừa mang bực.
 
Điều này tôi đã nhận ra từ lâu khi theo dõi, đọc cmt trả lời từ phía Ton ngo kho, Các bác né tụi làm ăn chộp giật, vừa mất tiền, lại vừa mang bực.

Chính xác là làm ăn chột giựt , rõ ràng là gần như lừa khách hàng bằng chiêu trò , nhưng vẫn muốn mang tiếng : chúng em làm ăn đàng hoàng
 
Mình cũng đang xài 1 con tomko 27inch -2k -75Hz , đọc xong thớt này run vl . Nó mà hỏng chắc đem bán đồng nát thôi chứ bảo hành cm gì nữa :ROFLMAO:
 
Em khẳng định lần cuối bên em không có clone trên này nào nhé bác. Chính sách bảo hành bên em đã thông báo sẽ thay đổi từ tháng 1 và áp dụng từ tháng 2. Em có chụp lịch sử chỉnh sửa trên Website, bác rảnh quá thì lội lại cmt mà xem lại nhé ạ. Còn tất cả chỉ là suy đoán vô căn cứ.

Phốt này luôn ở trang đầu hơn 1 tháng ruj đó ạ. Bác nghĩ bên em bảo hành không ra gì nên mới chỉ có mỗi bác này kêu ý ạ, trong khi trên này các bác mua màn bên em cũng không phải là ít, bác này cũng không phải là người đầu tiên bảo hành?
Bóc phét thì nó cũng phải có trình độ, ai có mắt và có não đọc hơn 30 page của bài bốc phốt này cũng biết quý công ty có clone hay không ngay :haha:, đến cán bộ của voz vào mà còn không ngửi nổi cách hành xử của quý công ty thì quý công ty chứng minh mình không có clone kiểu gì, bằng mồm à, trust me bro ? :doubt:.
Tiện đây xin hỏi quý công ty đã cho thàng CSKH cô hồn âm binh, đuồi bầu đóng đinh, 2 hòn thắt bính log clone vào chửi khách hàng nghỉ việc chưa nhỉ, bần nông tôi chỉ quan tâm mỗi thàng làm thuê mất dạy, đá đổ chén cơm của sếp nó thôi chứ ai cầm acc chính của quý công ty cũng ăn nói lịch sự phết đấy, bần nông tôi ưng :sexy_girl:.
 
Mình cũng đang xài 1 con tomko 27inch -2k -75Hz , đọc xong thớt này run vl . Nó mà hỏng chắc đem bán đồng nát thôi chứ bảo hành cm gì nữa :ROFLMAO:
Tôi thì phốt từ lúc đặt hàng, đặt 1 đằng giao 1 nẻo. Dùng đc hơn 1 tháng thì chập chờn nhẩy múa. Cáu hất đổ mẹ xuống bàn rồi mua cái lg, méo thèm bh.
IMG_1712300065238_1712301232416.jpg
 
Hôm trc lướt tiktok thấy rẻ nhưng đọc trên này rồi cũng ko ham rẻ vào mua, cty chỉ vì 1 trường hợp mà làm mất 1 đống khách hàng tiềm năng trên voz rồi, vì nếu ko đọc trên voz chắc mình liều mua
 
Back
Top