Cartier 'ngậm đắng nuốt cay' bán hoa tai 14.000 USD với giá 14 USD

Chắc hãng nó bắt nv đăng nhầm giá đền bù cứ làm gì có chuyện chịu lỗ. Làm công ăn lương lỡ mắc lỗi đền thấy mie, ông bs cũng tào lao, sướng của thằng này là đau khổ thằng khác
sinh nghề tử nghiệp thôi fen, còn trả giá bằng tiền thì còn may mắn chán.
 
Viết trên mạng, ông cho biết mình mua 2 cặp hoa tai cho mẹ: "Rõ ràng hoa tai không phải cho tôi mà là cho mẹ, người đã nuôi tôi ăn học và tôi vẫn nợ bà".
Mấy người đạo lý ....
pVo6XBK.jpg
 
Không, vì không thể phân biệt được sự "tham", và quyết tâm bảo về quyền lợi chính đáng của khách hàng và trong sạch lành mạnh của thị trường trong trường hợp này. Trừ khi bản thân ông khách trong bài nhận là mình tham, còn nếu không tôi ủng hộ nghiêng về phía ý sau. Còn tại sao tôi ủng hộ như vậy, thì đã cmt ở trên.
Sao lại không phân biệt được vậy bạn?

Chẳng thà nó chênh lệch 5-10% thì thôi, đây nó là 14 và 14000 đó bạn

Ai ko hiểu là nhầm lẫn, tham thì người ta xin thương lượng vẫn chày cối thôi
 
Bảo hiểm nào bác nổ cái tên ra cái ? Bác mua hay ai mua nhỉ ? Vừa tuần trc thằng nhóc bên tôi chào sai phí do nó xớn xác chưa đọc qđịnh mới của cty. Tôi bù cho 1 nửa còn lại móc tiền túi ra mà trả nhé. Còn kiện tụng thì thật kinh nghiệm tôi làm 10 năm, 1 trong vài chi nhánh doanh thu cao nhất VN tôi chưa thấy 1 trường hợp nào cty BH chủ động đi kiện KH cả.

Tiếp với topic này, từ đó tới giờ, lúc nào tôi làm việc cũng giấy trắng mực đen, email văn bản hết sai thì chịu trách nhiệm chứ KH k có nghĩa vụ “k dc tham” như mấy anh ở trên nói. Mấy anh đó giờ bán hàng chợ chốt kèo mồm k à hay sao ? Đối tác tôi bán BH TNDS ô tô online, API test k kĩ phí truyền qua sai, phí trên đơn của KH thấp hơn phí bộ tài chính quy định. Thế theo các anh thì trường hợp này bọn tôi bắt tất cả KH huỷ đơn hoàn lại phí thì họ có chịu k ? Hay lại tế bọn tôi lên fb lên báo ? Đó h mới thấy có việc nvien sai mà KH bị chửi tham đấy.
A ở VN luật khác a ơi, qua Mỹ thì nó cho rằng việc a để nhân viên làm sai nó cho vào mục đấy là risk của business mà a phải take. Đấy là lí do a có bảo hiểm để nó lo cho những lúc như này, còn a sẽ k bao h bắt đc nhân viên đền, bắt nhân viên đền vi phạm labor law, nó kiện a thì ngoài 14k đô ra mất thêm tiền triệu nữa nhé.

Chỗ tôi chúng nó làm hỏng cả cái máy bay mấy trăm triệu cũng chỉ đuổi việc nó chứ cc bắt đc nó đền :LOL:
 
Đợt mình lướt Shopee mua bộ Lego's cho con, thấy bộ 99k mà đăng thành có 9k9. Đặt mua luôn.
Mấy hôm sau có đơn đến, shop nó tặng mình 1 bộ nhỏ xíu, gửi kèm tờ giấy xin lỗi với kêu mình liên hệ lại shop để hoàn tiền.
 
Sao lại không phân biệt được vậy bạn?

Chẳng thà nó chênh lệch 5-10% thì thôi, đây nó là 14 và 14000 đó bạn

Ai ko hiểu là nhầm lẫn, tham thì người ta xin thương lượng vẫn chày cối thôi
Trước khi trả lời phải trích lại câu tôi nói để tránh nhầm lẫn
Không, vì không thể phân biệt được sự "tham", và quyết tâm bảo về quyền lợi chính đáng của khách hàng và trong sạch lành mạnh của thị trường trong trường hợp này
1. Không thể biết chính xác được là ông khách "tham" hay là kiên quyết đòi quyền lợi chính đáng (trừ khi ông bác sĩ mở miệng thừa nhận tham, còn tôi dám cá rằng khi báo lên chính quyền, ông ấy viết văn sẽ rất dõng dạc)
2. Không thể biết chính xác được công ty "vô tình" lộn dấu phẩy, hay là chiêu trò kể tăng tương tác.
Việc đặt hàng onl chính hãng của ông bs về bản chất là một hợp đồng mua bán. Giờ ký với nhau xong rồi, bên bán kêu hợp đồng gõ lộn nên không chấp nhận sao mà được. Nên mới quay lại bản chất của một mối quan hệ, đó là niềm tin giữa hai bên. Giờ giấy trắng mực đen ông bác sĩ không làm gì sai, chính quyền phán xét cho ổng có lợi, bên bán thì bố láo (không có thiện ý đền bù, chiêu trò ép hủy đơn) xong phải nhận thua. Sao lại chửi ông bác sĩ tham?
Chẳng thà nó chênh lệch 5-10% thì thôi, đây nó là 14 và 14000 đó bạn

Ai ko hiểu là nhầm lẫn, tham thì người ta xin thương lượng vẫn chày cối thôi
Giờ tôi lên Shopee lựa mấy món hàng giá thấp nhất 250k, mở shop tương tự bán 25k. Khi khách ào vào mua thì tôi pm kêu gõ lộn thiếu số 0, giờ THƯƠNG LƯỢNG khách 1 là hủy đơn, 2 là trả 250k thì anh thấy sao? Khách đéo chịu hủy đơn anh chửi chetme lũ chày cối mất dạy nhé? Khách có thể không mua hàng của tôi, nhưng thời gian, cơ hội của khách hàng chỉ nói câu hủy đơn là được?
Tôi đồng ý rất có thể là công ty nhầm lẫn, nhưng nếu khách hàng và chính quyền dễ dãi, ai dám đảm bảo công ty không chuyển hóa từ sai lầm vô ý thành cố tình chơi chiêu? Rồi bên khác thấy án lệ ngon quá, cứ vẽ chương trình thật sốc kiếm fame kiếm view, rồi khi khách tới kêu tao lộn là huề cả làng? Vì lý do sai lầm cá nhân, hay cả vì tập thể nói chung, công ty đều nên chủ động nhận sai, chứ không phải là chơi trò ép uổng khách rồi đến khi chính quyền can thiệp mới chịu giao hàng như vậy. Khách "tham" 1 thì tôi thấy công ty bố láo 10.
And btw, giờ giả sử trường hợp công ty gõ "lộn" số không, nhưng thay vì thiếu thì dư 1 số. Các bạn đoán xem nếu có khách đặt hàng, liệu công ty có gọi điện thoại, viết email đe dọa khách hủy đơn cho bằng được không nhé
qZV215Z.png
 
Last edited:
Chả có đâu, h gặp bảo hiểm nhé, chứ thử bắt nhân viên đền xem nó kiện cho lòi mồm
Đúng , ở Mỹ nv làm sai k phải đền. Hãng tôi có thằng làm bể bồn thuỷ tinh $22,000 mà chỉ bị cảnh cáo .
 
Bảo hiểm thì sao bác ? Nvien em chào phí sai thì chịu phần chênh nhé. Nếu mới thì em cho qua 1 lần chứ ở đâu mà k vậy bác ?
chú lấy luật ở vn thì nói làm gì, luật thằng eu với mỹ nó tùm lum tà la, tụi này nó mua bảo hiểm hết mẹ rồi khỏi phải lo
O0w112T.png
 
Người ta ghi nhầm giá mà vẫn ship còn Samshit mở event quảng cáo rầm rộ sale con Oled G8 đặt hàng xong không ship đợi 2 tuần sau huỷ đơn toàn bộ, quá trời người chửi trên fb mà vẫn lơ.
Do anh ở xứ thiên đường
 
nhớ trc amz cũng nhiều mà nhưng sai phải chịu chứ éo phải viện cớ v.v.v để hủy :D

tmdt vn giờ cũng hay chơi trò này r, nhất là đám dropship,v.. đặt 2697v3 600k nó bảo sai giá, mời order lại giá 1t2, trong khi bọn khác bán 6 lít, mẹ nó muôn luôn 6 lít cho nhanh :D

cứ bh sàn nghiêm minh thì ổn chứ bh toàn thả cửa cho scammer,v.v
 
sao shop không huỷ đơn đi là xong, ai bảo lỡ set giá sai thì huỷ thôi, trư mua switch bị huỷ đơn đầy ra, shop báo còn hàng mà sau huỷ đơn và báo hết hàng...
 
sao shop không huỷ đơn đi là xong, ai bảo lỡ set giá sai thì huỷ thôi, trư mua switch bị huỷ đơn đầy ra, shop báo còn hàng mà sau huỷ đơn và báo hết hàng...
Hủy đơn vẫn bị kiện thôi, khách hàng có bằng chứng rồi thằng công ty chạy đi đâu.
 
Back
Top