Bọn Tây căn bản bên đồ đồ nghề ngon sẵn, rẻ so với cái số tiền tụi nó làm ra, nên cứ hư là nó mua mới, tay nghề thì chưa chắc dc như bên vn đâu, máy móc ngon lành nên dc buff khá cao :vMình thấy cũng được, nhưng còn đầy cao thủ nhưng họ k làm youtube(chính xác là không có thời gian). Làm 1 con xe đăng youtube với bán sách thì nó dễ hơn cửa hàng phải làm nhanh, ngon cho khách lấy luôn
À thợ nhiều người giỏi lắm, nhưng ít người đầu tư đầy đủ bộ đồ nghề, máy móc chất lượng cao như bọn Tây, vẫn thích bọn nó khoản máy móc ngon và sạch
Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4 bằng vozFApp
nhiều kênh nước ngoài sửa xe độ máy cực kỳ chuyên nghiệp, vì một phần hằng năm có các cuộc thi về cái món này nên càng thúc đẩy đam mêBọn Tây căn bản bên đồ đồ nghề ngon sẵn, rẻ so với cái số tiền tụi nó làm ra, nên cứ hư là nó mua mới, tay nghề thì chưa chắc dc như bên vn đâu, máy móc ngon lành nên dc buff khá cao :v
Cho chú em uốn lưỡi nói lại đấy, chả có cái gì không học mà làm được cả em ạ, tắt máy đi học đi.Nó nói thì dễ rồi.
Ngu ngu không có kinh nghiệm, lúc lắp vô nó dư cái sin, cái long đền, hoặc thiếu con ốc mà nghĩ hoài không biết nó ở đâu, phải rã lại ra thì đúng là siêu nhục. Bọn quay clip những đoạn đó nó đâu có post đó lên.
Bọn thợ ngoài đường toàn mấy thằng không ăn học mới phải đi làm cái nghề sửa xe, cầm tay chỉ việc, lúc thiếu ốc nó lụm đại 1 con giống giống gồng sức vặn vô, không thì chế độ đủ thứ vào. Nhìn bọn nó có sẵn cái khay đựng cả trăm con ốc đó là đồ của khách dư ra đó. Nên rã máy ở tiệm vớ vẩn coi như giục xe.
Xem nhiều kênh này, từ lúc ít sub tời giờ. E cũng học kỹ thuật nhưng ko chuyên về xe máy. Nói chung ô này cũng có lúc nói sai, suy luận linh tinh. Kinh nghiệm thì tốt nhưng tư duy thì bình thường, kiểu chỉ làm thợ sửa chứ chưa đủ tầm làm ks thiết kế. Nói chung kênh này ai thích tìm hiểu thì rất đáng xem.
tìm sự liên quan giữa thợ sửa xe và kỹ sư thiết kế!!!Xem nhiều kênh này, từ lúc ít sub tời giờ. E cũng học kỹ thuật nhưng ko chuyên về xe máy. Nói chung ô này cũng có lúc nói sai, suy luận linh tinh. Kinh nghiệm thì tốt nhưng tư duy thì bình thường, kiểu chỉ làm thợ sửa chứ chưa đủ tầm làm ks thiết kế. Nói chung kênh này ai thích tìm hiểu thì rất đáng xem.
Nhiều người bảo ô này trước ks honda bác ơi. Thế nên e bảo sao đủ tầm.tìm sự liên quan giữa thợ sửa xe và kỹ sư thiết kế!!!
nhiều cái sai chết mẹ ra ấy, trước sub mà bỏ lâu rồi. Nhớ vụ lắp ngược mẹ nhông hú ex còn éo biết.à thằng này cũng dân chủ cuội nữaXem nhiều kênh này, từ lúc ít sub tời giờ. E cũng học kỹ thuật nhưng ko chuyên về xe máy. Nói chung ô này cũng có lúc nói sai, suy luận linh tinh. Kinh nghiệm thì tốt nhưng tư duy thì bình thường, kiểu chỉ làm thợ sửa chứ chưa đủ tầm làm ks thiết kế. Nói chung kênh này ai thích tìm hiểu thì rất đáng xem.
chả có kênh nào sưu tầm tài liệu manual user guide về up web chia sẻ như hắn. Lôi tài liệu hãng ra đọc thì sao mà sai được.Mấy kênh xe thấy có ông 299km/h có vẻ chuyên nghiệp.
Service manual chứ, user manual thì dễ kiếm mà, 299 thì đúng chuẩn kỹ thuật bài bản rồi đấy, còn ông MotorcycleTV thợ vườn có chút kiến thức kỹ thuật thôi.chả có kênh nào sưu tầm tài liệu manual user guide về up web chia sẻ như hắn. Lôi tài liệu hãng ra đọc thì sao mà sai được.
229 kiến thức, tư duy tốt. Làm kiểu chuẩn chỉ, còn hơn kĩ thuật cứng trong hãng làm cho mình. cực kì ít thấy người bài bản được như vầy trong làm xe ở VN. Toàn thợ tay ngang, phang ầm ầm.chả có kênh nào sưu tầm tài liệu manual user guide về up web chia sẻ như hắn. Lôi tài liệu hãng ra đọc thì sao mà sai được.
229 kiến thức, tư duy tốt. Làm kiểu chuẩn chỉ, còn hơn kĩ thuật cứng trong hãng làm cho mình. cực kì ít thấy người bài bản được như vầy trong làm xe ở VN. Toàn thợ tay ngang, phang ầm ầm.
Ông Lucio trong kênh Motocycle thì thôi khỏi, coi đc 2 clip là mình chạy. Chém gió là giỏi, còn lại đầu óc bình thường, sửa xe chém bậy chém bạ, khoản lươn lẹo chuẩn đồng nghiệp cũ của mình.