Chắc phen ko biết đặt vé phim gần như ko đc hoàn vé luôn chứ khoan nói hoàn tiền.Theo tôi nghĩ hằng ngày mọi người có rất nhiều thứ phải làm, phải quan tâm.
Không ai rảnh để tìm hiểu hết mọi thứ và thường sẽ skip mấy thứ không quan trọng, k ai rảnh mà đọc hết cái nội quy này khác, nếu cái gì làm cũng phải đọc thì cuộc sống sẽ rất mệt.
Nên không trách mọi người được, còn ông cgv nếu nội quy khắt khe quá, từ tiền của khách biến thành điểm của nó và giới hạn thời gian thì nên để dòng thông báo to khi ấn hoàn tiền để mọi người biết, chứ nó nói sau 30 giây ko đặt vé khác là mất tiền thì mọi người cũng phải chịu à?
Khách k đọc cũng k sai, luật của nó cũng k sai, cơ mà làm thế thì ăn nghiệp quật 1 sao be bét thì cũng k sai.
Mình cũng k biết thật vì ít đặt, khi đặt thì nghe review khen chê rồi mới xuống tay nên chưa nhầm phát nào.Chắc phen ko biết đặt vé phim gần như ko đc hoàn vé luôn chứ khoan nói hoàn tiền.
Do dịch Covid và hậu covid suy thoái kéo dài khiến cho các phim chiếu bị thay đổi suất, delay v..v.. Nên thằng CGV mới ra cái chính cho hoàn vé tầm chưa tới 1 năm đổ lại đây thôi (và hoàn theo dạng Voucher sử dụng giới hạn thời gian), chứ trước đây đặt nhầm suất 1 phút sau phát hiện báo lại cũng chịu nhé, ở đâu cũng thế, ko riêng gì VN![]()
vé người ta mở bán 3 ngày ngày, bạn ôm 2 ngày rưỡi rồi mới nhả ra thì khả năng nó không bán được cái vé đó là rất cao nên không thể hoàn tiền mặt được.Tự nhiên tiền của mình, ko xài nó hoàn lại biến ngay thành thẻ quà tặng . ủa ủa ông nội, tiền của tui ko xài tự nhiên biến thành được tặng và phải xài hết trong tháng.
vế trước, vế sau đá nhau côm cốp vậy fen?Mặc định đặt vé ở các nơi là hoàn tiền, cgv nó cho hoàn à
Tôi nói phen đừng có buồn, cái khúc màu đen của phen CGV nó có để đấy, đơn giản là ẩu ko đọc thôi, và nó để cái dòng đó cả chục năm rồi trên tất cả các công thanh toán. Lấy tạm ảnh đặt vé CGV trên mạng nhé, chứ vé CGV h toàn vợ tôi đặt nên ko có ảnh....
Nhưng mà cgv cũng nên để thông báo cho khách ngay tại phần thông báo khi bấm để mọi người dễ đọc hơn, tránh tình trạng ăn 1 sao review.
Như thế sẽ tinh tế theo kiểu hiểu khách hàng hơn, chứ k phải kiểu ở trên cao nhìn xuống chúng mày ko đọc thì ráng chịu
Khi giao dịch đã được thực hiện thì không còn là tiền của bác nữa rồi nhé. Nó đồng ý cho hoàn vé thì phải theo luật chơi của nóTự nhiên tiền của mình, ko xài nó hoàn lại biến ngay thành thẻ quà tặng . ủa ủa ông nội, tiền của tui ko xài tự nhiên biến thành được tặng và phải xài hết trong tháng.
vế trước, vế sau đá nhau côm cốp vậy fen?
ĐM chat của voz bị lỗi àMặc định đặt vé ở các nơi là hoàn tiền, cgv nó cho hoàn à
Mặc định đặt vé ở các nơi là ko hoàn tiền, cgv nó cho hoàn à
Thì người ta đéo đọc nhưng bị gì người ta éo giẫy lênTrên này có mấy th lộn xào phải đọc điều khoản trước khi làm gì đó. Cái mạng viettel đang xài bọn m đã đọc chưa. Ng tiêu dùng bình thường ng ta hay nghĩ theo logic chứ đc mấy ai thượng đẳng như tụi m.
via theNEXTvoz for iPhone