Chức năng hoàn vé của CGV ngoo đến mức nào?

Tự nhiên tiền của mình, ko xài nó hoàn lại biến ngay thành thẻ quà tặng . ủa ủa ông nội, tiền của tui ko xài tự nhiên biến thành được tặng và phải xài hết trong tháng.
 
Theo tôi nghĩ hằng ngày mọi người có rất nhiều thứ phải làm, phải quan tâm.
Không ai rảnh để tìm hiểu hết mọi thứ và thường sẽ skip mấy thứ không quan trọng, k ai rảnh mà đọc hết cái nội quy này khác, nếu cái gì làm cũng phải đọc thì cuộc sống sẽ rất mệt.

Nên không trách mọi người được, còn ông cgv nếu nội quy khắt khe quá, từ tiền của khách biến thành điểm của nó và giới hạn thời gian thì nên để dòng thông báo to khi ấn hoàn tiền để mọi người biết, chứ nó nói sau 30 giây ko đặt vé khác là mất tiền thì mọi người cũng phải chịu à?

Khách k đọc cũng k sai, luật của nó cũng k sai, cơ mà làm thế thì ăn nghiệp quật 1 sao be bét thì cũng k sai.
 
Theo tôi nghĩ hằng ngày mọi người có rất nhiều thứ phải làm, phải quan tâm.
Không ai rảnh để tìm hiểu hết mọi thứ và thường sẽ skip mấy thứ không quan trọng, k ai rảnh mà đọc hết cái nội quy này khác, nếu cái gì làm cũng phải đọc thì cuộc sống sẽ rất mệt.

Nên không trách mọi người được, còn ông cgv nếu nội quy khắt khe quá, từ tiền của khách biến thành điểm của nó và giới hạn thời gian thì nên để dòng thông báo to khi ấn hoàn tiền để mọi người biết, chứ nó nói sau 30 giây ko đặt vé khác là mất tiền thì mọi người cũng phải chịu à?

Khách k đọc cũng k sai, luật của nó cũng k sai, cơ mà làm thế thì ăn nghiệp quật 1 sao be bét thì cũng k sai.
Chắc phen ko biết đặt vé phim gần như ko đc hoàn vé luôn chứ khoan nói hoàn tiền.

Do dịch Covid và hậu covid suy thoái kéo dài khiến cho các phim chiếu bị thay đổi suất, delay v..v.. Nên thằng CGV mới ra cái chính sách cho hoàn vé tầm chưa tới 1 năm đổ lại đây thôi (và hoàn theo dạng Voucher sử dụng giới hạn thời gian), chứ trước đây đặt nhầm suất 1 phút sau phát hiện báo lại cũng chịu nhé, ở đâu cũng thế, ko riêng gì VN :shame:
 
Last edited:
Chắc phen ko biết đặt vé phim gần như ko đc hoàn vé luôn chứ khoan nói hoàn tiền.

Do dịch Covid và hậu covid suy thoái kéo dài khiến cho các phim chiếu bị thay đổi suất, delay v..v.. Nên thằng CGV mới ra cái chính cho hoàn vé tầm chưa tới 1 năm đổ lại đây thôi (và hoàn theo dạng Voucher sử dụng giới hạn thời gian), chứ trước đây đặt nhầm suất 1 phút sau phát hiện báo lại cũng chịu nhé, ở đâu cũng thế, ko riêng gì VN :shame:
Mình cũng k biết thật vì ít đặt, khi đặt thì nghe review khen chê rồi mới xuống tay nên chưa nhầm phát nào.
Nói chung là mình cũng hiểu sơ qua là nếu để hoàn tiền vô tội vạ thì sẽ có ông ôm hết rạp gần đến giờ chiếu thì hoàn tiền để chơi đểu.
Nhưng mà cgv cũng nên để thông báo cho khách ngay tại phần thông báo khi bấm để mọi người dễ đọc hơn, tránh tình trạng ăn 1 sao review.
Như thế sẽ tinh tế theo kiểu hiểu khách hàng hơn, chứ k phải kiểu ở trên cao nhìn xuống chúng mày ko đọc thì ráng chịu
 
Tự nhiên tiền của mình, ko xài nó hoàn lại biến ngay thành thẻ quà tặng . ủa ủa ông nội, tiền của tui ko xài tự nhiên biến thành được tặng và phải xài hết trong tháng.
vé người ta mở bán 3 ngày ngày, bạn ôm 2 ngày rưỡi rồi mới nhả ra thì khả năng nó không bán được cái vé đó là rất cao nên không thể hoàn tiền mặt được.

Ủa mà mua cái gì cũng vậy mà làm gì có chuyện cầm hàng lên trả rồi lấy lại tiền, vô siêu thị mua đồ tính tiền xong trả lại liền luôn xem nó chịu trả tiền không?
 
....
Nhưng mà cgv cũng nên để thông báo cho khách ngay tại phần thông báo khi bấm để mọi người dễ đọc hơn, tránh tình trạng ăn 1 sao review.
Như thế sẽ tinh tế theo kiểu hiểu khách hàng hơn, chứ k phải kiểu ở trên cao nhìn xuống chúng mày ko đọc thì ráng chịu
Tôi nói phen đừng có buồn, cái khúc màu đen của phen CGV nó có để đấy, đơn giản là ẩu ko đọc thôi, và nó để cái dòng đó cả chục năm rồi trên tất cả các công thanh toán. Lấy tạm ảnh đặt vé CGV trên mạng nhé, chứ vé CGV h toàn vợ tôi đặt nên ko có ảnh:doubt:
1715239701945.png
 
Tự nhiên tiền của mình, ko xài nó hoàn lại biến ngay thành thẻ quà tặng . ủa ủa ông nội, tiền của tui ko xài tự nhiên biến thành được tặng và phải xài hết trong tháng.
Khi giao dịch đã được thực hiện thì không còn là tiền của bác nữa rồi nhé. Nó đồng ý cho hoàn vé thì phải theo luật chơi của nó :rolleyes:
Lúc trước có đặt vé xem phim mấy lần, lúc gần đi đổ mưa to đành bấm bụng ở nhà bỏ luôn 2 vé.
 
Nó cho hoàn vé đã là may rồi, hoàn để cho trường hợp đặt nhầm ghế hay có việc đột xuất thôi
 
VD như ông mua quần áo mà về mặc không vừa thì ra cửa hàng nó cũng cho đổi size hoặc đổi sang bộ khác bằng tiền hoặc hơn. Chứ làm éo có thằng nào trả lại tiền. (Và tất nhiên là giới hạn time, cùng lắm 1 tuần chứ chẳng được 1 tháng đâu). Thế xg ông có chửi bọn cửa hàng ngu không?

Thằng CGV cũng mới cho hoàn vé gần đây thôi. Vậy là lợi cho ng tiêu dùng rồi. Chứ trước đây làm gì có. Trước đây mấy lần t mua vé mà phát sinh việc đột xuất không đi xem được còn phải tặng free cho ng lạ trên mạng ấy. Lúc ấy mà được hoàn để xem lúc khác thì ngon quá.

Mà nói rộng ra các SP khác thì cũng được mấy thằng cho phép mua hàng xong hoàn tiền đâu. Nên t thấy chính sách thằng CGV vậy là tốt rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Trên này có mấy th lộn xào phải đọc điều khoản trước khi làm gì đó. Cái mạng viettel đang xài bọn m đã đọc chưa. Ng tiêu dùng bình thường ng ta hay nghĩ theo logic chứ đc mấy ai thượng đẳng như tụi m.

via theNEXTvoz for iPhone
Thì người ta đéo đọc nhưng bị gì người ta éo giẫy lên

Người bình thường bị vấn đề dịch vụ, sau khi được nhà dịch vụ cho biết thì nên quay lại đọc điều khoản, nếu đúng như thế thì chấp nhận, ủa rồi đọc xong biết chính xác nhảy đổng lên chi vậy🤣
 
Back
Top