hmmm...Theo cá nhân mình thì việc khoan lỗ trên ống sáo không hẳn là đúng hay sai kỹ thuật, mà là một option. Đại khái là tùy nhu cầu của người sử dụng mà quyết định có khoan hay không, khoan to hay nhỏ, và khoan rồi có cần custom thêm cái gì nữa không.
Phuộc zin của xe đô thị nói chung là mềm, lỗ dầu compression rất lớn, và chỉ có một chế độ thiết lập sẵn.
Cái emulator của RaceTech, YSS hay RacingBros sẽ giúp phuộc có Low Compression và High Compression độc lập.
Có thể thấy trên những emulator này, High Compression có thể tùy chỉnh bằng lò xo, còn Low Compression thì cũng được thiết lập sẵn.
Nếu Low Compression mặc định này là ok, thì nên khoan để vô hiệu hóa Compression zin.
Còn nếu Low Compression này quá mềm, thì không nên khoan. Thậm chí đối với một số nhu cầu đặc biệt mà mình từng gặp như xe chạy sân đua, thì không những không khoan thêm, mà còn phải chơi dầu nặng như W15 mới đáp ứng được đòi hỏi của nài.
vậy cái hiện tượng chạy qua cái gờ giảm tốc như ở dưới mà đầu xe nảy tưng tưng với phuộc zin là tại sao nhỉ??? nó không đủ cao để phuộc đi hết hành trình, mình chỉ thấy có một khả năng là vì lỗ dầu zin không đủ lớn nên phuộc bị "khoá cứng" do dầu không thoát kịp qua lỗ dầu thôi...