1. Quý anh lại bị nhập nhằng nữa rồi, việc làm có
trong hợp đồng lao động thì tất nhiên phải làm, đâu phải sự cố đâu???
2. Không tìm được root cause thì lấy gì giải quyết ạ? Anh còn chưa rep tôi cách anh phỏng đoán "KPI thời gian phản ứng", chứng tỏ quý anh phỏng đoán phải không ạ?
3. Tìm ca sĩ thay thế là plan B, phải có trong kế hoạch rồi chứ ạ (trường hợp thằng B chịu túc trực làm "người thay thế" cho A
)? Chứ anh thấy thằng ca sĩ bùng rồi tìm người thay thế được liền chắc? Chờ thằng B tới cứ cho 1, 2 tiếng đi, thì ì ven của anh cũng tan nát rồi
). Vấn đề thằng A quậy không phải là khách quan? Thế thì tại nhân viên à?
Liên quan gì tới KPI của nhân viên hay cách nhân viên đó không túc trực xử lý tình huống khẩn cấp ở đây là thằng A quậy? Và nhắc lại, nó chả liên quan tới việc xử lý tình huống khẩn cấp gì mà phải OT, vì đây là việc thằng nhân viên phải làm - túc trực sự kiện do nó planning.
))
Tư duy của anh không biết như nào, chớ thấy anh không chuyên nghiệp rồi đấy, kiểu đợi nước tới chân mới nhảy, kiểu ta đây ứng phó tình huống "giả định" ghê lắm đó
Người chuyên nghiệp ngta làm việc có "risk management" hết rồi, và nhìn vào người giỏi chém gió như anh kiểu khinh khỉnh thôi
)
Edit: Quý anh còn đề cập kiểu ta đây làm bên sản xuất điều phối nọ kia ghê gớm lắm nè. Trân trọng giới thiệu tui chỉ tham gia vào việc thiết kế - duy trì hệ thống của một công ty đa quốc gia phân hệ PP(Product Planning), MLB ( Sea Freight according to respective national regulations - cái này anh gu gồ ko có ra đâu nha) và một chút FICO liên quan đến 2 thứ kể trên, sơ sơ tui nắm business của tầm 77 công ty con với hàng ngàn Sto Loc thôi hà, không có quản ca đêm như quý anh đây