Mà có thì thằng xe khách có đền ko anh hay vẫn tự bỏ tiền túi. Tại ra gargage nó báo giá nhanh là 8-10trnói chung là phải có hình ảnh, không thì chịu...
Gửi đơn địa phương thường trú hay chỗ xảy ra va chạm vậy thím. Cay vãi đường 120, e chạy 120 song song chếch 1 tý với xe con. Vậy mà nó từ phía sau xe con đó vượt trái sang, chả ai nhường đc nó luôn. Trong khi làn bên phải của nó trống thì ko vượtLàm cái đơn gửi lên phường trình bày sự việc là được nhé, yên tâm đi
Chỗ xảy ra sự việcGửi đơn địa phương thường trú hay chỗ xảy ra va chạm vậy thím. Cay vãi đường 120, e chạy 120 song song chếch 1 tý với xe con. Vậy mà nó từ phía sau xe con đó vượt trái sang, chả ai nhường đc nó luôn. Trong khi làn bên phải của nó trống thì ko vượt
Va chạm xong nó phóng 140 hay 160 ko bám theo kịp
nó cay anh chạy cái kiểu đó đó...Gửi đơn địa phương thường trú hay chỗ xảy ra va chạm vậy thím. Cay vãi đường 120, e chạy 120 song song chếch 1 tý với xe con. Vậy mà nó từ phía sau xe con đó vượt trái sang, chả ai nhường đc nó luôn. Trong khi làn bên phải của nó trống thì ko vượt
Va chạm xong nó phóng 140 hay 160 ko bám theo kịp
Vấn đề là nó từ đâu chui lên. Chứ có phải nó theo đuôi chục s r mới tạt đâu anh. Nó mà theo đuôi xin vượt, e ko cho thì mới cay. Chứ tự dưng má nó đang chạy đều max spd, theo vận tốc cho phép. Nó xin phát vượt luôn bố ai nhường kịp . Lần đầu đi cái cao tốc này, mà nó làm cú 8tr cay vãinó cay anh chạy cái kiểu đó đó...
tôi không trách anh, vì anh bảo lần đầu chạy cao tốc (này) nhưng mà anh chạy kiểu gì thì cũng đừng nên sole với xe trước như thế, hoặc vượt hẳn lên, hoặc tụt hẳn lại, cũng đừng ôm làn trái... anh có thể bảo như thế là bình thường, là không sai luật, là abc, là xyz... nhưng gặp mấy thằng máu chó thì bay 8 củ... kinh nghiệm lù lù ra đó, anh có rút ra được hay không thôiVấn đề là nó từ đâu chui lên. Chứ có phải nó theo đuôi chục s r mới tạt đâu anh. Nó mà theo đuôi xin vượt, e ko cho thì mới cay. Chứ tự dưng má nó đang chạy đều max spd, theo vận tốc cho phép. Nó xin phát vượt luôn bố ai nhường kịp . Lần đầu đi cái cao tốc này, mà nó làm cú 8tr cay vãi
Sau đi cao tốc hay ql1a a đừng đi song song, 1 là dứt khoát vượt tạo khoảng trống cho xe sau, hai là tụt lại so với thằng trc tầm 100m, lở có xe ưu tiên còn chuyển lane mà nhường họGửi đơn địa phương thường trú hay chỗ xảy ra va chạm vậy thím. Cay vãi đường 120, e chạy 120 song song chếch 1 tý với xe con. Vậy mà nó từ phía sau xe con đó vượt trái sang, chả ai nhường đc nó luôn. Trong khi làn bên phải của nó trống thì ko vượt
Va chạm xong nó phóng 140 hay 160 ko bám theo kịp
Mình lái đc 10 năm r bác. Chủ yếu thằng này đi láo chứ có phải do mình ko nhìn gương hay ko nhường đâu. Nói chung ko ngờ tuyến này tụi nó đi mất dạy đến thế. Bình thường hay đi tuyến Thanh HóaKhả năng cao đi chưa max tốc nhưng ôm song song cản trở xe sau rồi. Giờ có cam mới biết chính xác lúc đó thím chạy 120 ko và nó vượt là 140-160 như thím nói không. Chứ ngồi gõ lại rồi nói khơi thì khó à.
Còn nó tự đâu chui lên hay do thím ko quan sát gương hậu trong 1 time dài cũng chưa rõ
Còn kinh nghiệm của tui 5-6 năm Tết nào cũng bơm ~2500km cả đi và về cả quốc lộ + cao tốc thì cho dù đang đi max tốc đi nữa, cũng ko bao h đi song song, so le ngắn. Hoặc đang đi mà có xe dí đít muốn vượt nếu thấy được thì cho nó vượt, vừa đảm bảo an toàn cho mình và gdinh, còn nó muốn làm gì thì làm, đừng sân si trên đường làm gì vì 99% chỉ có phiền và thiệt về bản thân. Như thím là 1 ví dụ , thấy bay vài củ rồi đó.
via theNEXTvoz for iPhone
Có BH thì cứ đi Làm thôi, cần gì quẹt cây nhỉCòn vụ sước, nếu có bảo hiểm thì a kiếm cái cây nào, de sao cho nó cạt vào cái cây rồi báo bảo hiểm, k có bảo hiểm ra tiệm làm đồng nó tút lại thôi, k mắc lắm đâu, ko sước nhiều thì tầm 2tr à
Vấn đề là nó từ đâu chui lên. Chứ có phải nó theo đuôi chục s r mới tạt đâu anh. Nó mà theo đuôi xin vượt, e ko cho thì mới cay. Chứ tự dưng má nó đang chạy đều max spd, theo vận tốc cho phép. Nó xin phát vượt luôn bố ai nhường kịp . Lần đầu đi cái cao tốc này, mà nó làm cú 8tr cay vãi
i chang đợt mình đi cao tốc dầu giây, lái max 120 làn ngoài cũng bị thằng xe khách 50 chỗ vượt phải cái làn bé tí ở ngoài tạt đầu, hên phanh kịp ko là đi cái đèn. Sau check cam mới thấy mình đi song song 120 với thằng bán tải làn trong, xe khách nó cay, rút kinh nguyệt sâu sắc.
T chạy quốc lộ và cao tốc hầu như hàng ngày. Dù chạy có đúng, có vừa tốc thì cứ tinh thần phòng thủ trên hết, để khi có sự cố, nhường ưu tiên... thì mình còn xử lí kịp.Gửi đơn địa phương thường trú hay chỗ xảy ra va chạm vậy thím. Cay vãi đường 120, e chạy 120 song song chếch 1 tý với xe con. Vậy mà nó từ phía sau xe con đó vượt trái sang, chả ai nhường đc nó luôn. Trong khi làn bên phải của nó trống thì ko vượt
Va chạm xong nó phóng 140 hay 160 ko bám theo kịp