xxx_zzz_000
Senior Member
Làm ăn éo ở đâu sướng như ở xứ này, cứ kêu lỗ là xong, lỗ quá lại kêu gọi giải cứu. Nhìn mặt tích cực hơn là giá vé vượt trội hơn nước khác, người dân ta được sử dụng dịch vụ cao cấp hơn nước khác.
Theo lãnh đạo của ACV, công tác thu hồi nợ của doanh nghiệp vẫn tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới. Nhìn vào các khoản nợ lên đến hàng nghìn tỉ đồng của hãng bay đối với ACV, doanh nghiệp này cho biết hãng bay đang vi phạm hợp đồng với cảng nhưng chây ì trả nợ.
Những khoản nợ của các hãng bay gồm chi phí hạ cất cánh và chi phí thu hộ trong vé máy bay(phí an ninh soi chiếu, dịch vụ hành khách). Cụ thể, trong cơ cấu vé máy bay, hãng bay thu hộ phí dịch vụ cảng và soi chiếu an ninh 120.000 đồng/khách với bay nội địa và 25 USD/khách bay quốc tế. Thế nhưng các hãng bay có dấu hiệu chiếm dụng số tiền thu hộ này, chây ì trả cho ACV, khiến số tiền nợ ngày càng "phình to".
Do đó, ACV cho biết trong năm 2024 sẽ không cho các hãng nợ tiền thu hộ, vi phạm hợp đồng sẽ dừng dịch vụ hoặc khởi kiện.
Nhưng trong 1 bài báo lời to, lãnh đạo acv trả lời khác
Và trong cái hình trên, chỉ riêng phí sân bay và soi chiếu cao hơn 100k
Bỏ cái thuế ra (vì thuế là NN thu chứ không phải bên sân bay) thì:
Phí bên VN = 94.000 + 47.000 = 141.000
Phí bên ML = 178.000 + 5.900 = 183.900
Không cần biết, chỉ biết thuế là thu cho NN, hết (có thể là lỗi dịch thuật)Thuế sân bay là cái gì nhỉ? Trong cơ cấu của nhà nước lẫn ACV làm gì có khoản này?
Không cần biết, chỉ biết thuế là thu cho NN, hết (có thể là lỗi dịch thuật)
Thằng có quyền cho đâu có khóc. Thằng khóc là thằng ko có quyền cho.Thế thì cho hãng nước ngoài họ vào khai thác đi . Làm đ dc thì đổi người . Khóc lóc cl
via theNEXTvoz for iPhone
Sao tôi giống thấy đánh bài mà 3 thằng thua, 1 thằng hòa thế nhỉNN bảo thuế thấp, ACV bảo phí ít, hãng bay bảo lãi mỏng hơn Kotex
Vậy tiền đi đâu
Khoản này nó là Passenger service charge, nó dịch sai đóChắc là có gì đó lỗi dịch thuật, chứ đúng luật VN thì chỉ có VAT 10% chứ lấy đâu ra thuế sân bay.
Jetstar vào cũng chạy mất dép đấy thôiThế thì cho hãng nước ngoài họ vào khai thác đi . Làm đ dc thì đổi người . Khóc lóc cl
via theNEXTvoz for iPhone
nhìn công bằng thì giờ lạm phát tăng thì giá vé cũng phải tăng chứ nhỉ. Giá cả đầu vào tăng màNN bảo thuế thấp, ACV bảo phí ít, hãng bay bảo lãi mỏng hơn Kotex
Vậy tiền đi đâu
Anh so sánh thật là vl.
Thằng VNA có đến 2 con 4` kiểm toán đó mike frenceanh tỉnh đấy
giờ cứ cho big phò vào kiểm toán xem
Anh ngó lại báo cáo tài chính của 3 thằng vj, bb với vna trong 4 năm gần đây đi xem có giảm lương giảm nhân sự khôngBên ngoài làm ăn lỗ sẽ giảm lương, giảm nhân sự. Tinh chỉnh lại để được hoạt động.
Còn hàng không xin tiền thêm à?
Tôi bay scott 2 chiều SIN-SGN hết 3tr8. Còn của vna 1 chiều eco cũng 3tr8. Anh thấy ưu việt chưaAnh so sánh thật là vl.
1 thằng là hàng không giá rẻ, vé ko kèm hành lý ký gửi, suất ăn.....
1 thằng là hàng không truyền thống, có đầy đủ hành lý ký gửi, suất ăn, được hoàn vé, đổi vé...chênh nhau 5củ/4 người tức là khoảng 1 củ 2/ 1vé thì có gì là sai?
Anh kia đang chửi cảng hàng không chứ có chửi hãng đâu anhThằng VNA có đến 2 con 4` kiểm toán đó mike frence
Anh ngó lại báo cáo tài chính của 3 thằng vj, bb với vna trong 4 năm gần đây đi xem có giảm lương giảm nhân sự không
Có một vấn đề rõ ràng ngay trước mắt là cùng 1 hãng bay, cùng một quãng đường. Vé bay trong nước thì đắt, vé bay nước ngoài thì rẻ. Ấy vậy mà con dân cứ lôi các hãng HK ra chửi cho bằng được
Tôi nói chung mấy anh đang chửi hãng mà. Có nhắc trực tiếp anh nào đâu
Chuẩn cơm mẹ nấu r. Gì chứ bọn behind này nó ăn kinh khủng lắm, thằng trước làm 10 lãi 1 thì thằng này đéo cần làm cũng đớp 2-3 phần luônanh tỉnh đấy
giờ cứ cho big phò vào kiểm toán xem
Anh nói khơi khơi thế ai tin?Tôi bay scott 2 chiều SIN-SGN hết 3tr8. Còn của vna 1 chiều eco cũng 3tr8. Anh thấy ưu việt chưa
via theNEXTvoz for iPhone