Hiện tại hàng không chỉ lãi 1 USD/khách, nếu gặp thời tiết bất lợi thì khoản lợi nhuận này cũng bay luôn

Làm ăn éo ở đâu sướng như ở xứ này, cứ kêu lỗ là xong, lỗ quá lại kêu gọi giải cứu. Nhìn mặt tích cực hơn là giá vé vượt trội hơn nước khác, người dân ta được sử dụng dịch vụ cao cấp hơn nước khác.
 
Theo lãnh đạo của ACV, công tác thu hồi nợ của doanh nghiệp vẫn tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới. Nhìn vào các khoản nợ lên đến hàng nghìn tỉ đồng của hãng bay đối với ACV, doanh nghiệp này cho biết hãng bay đang vi phạm hợp đồng với cảng nhưng chây ì trả nợ.

Những khoản nợ của các hãng bay gồm chi phí hạ cất cánh và chi phí thu hộ trong vé máy bay(phí an ninh soi chiếu, dịch vụ hành khách). Cụ thể, trong cơ cấu vé máy bay, hãng bay thu hộ phí dịch vụ cảng và soi chiếu an ninh 120.000 đồng/khách với bay nội địa và 25 USD/khách bay quốc tế. Thế nhưng các hãng bay có dấu hiệu chiếm dụng số tiền thu hộ này, chây ì trả cho ACV, khiến số tiền nợ ngày càng "phình to".

Do đó, ACV cho biết trong năm 2024 sẽ không cho các hãng nợ tiền thu hộ, vi phạm hợp đồng sẽ dừng dịch vụ hoặc khởi kiện.

Nhưng trong 1 bài báo lời to, lãnh đạo acv trả lời khác
Và trong cái hình trên, chỉ riêng phí sân bay và soi chiếu cao hơn 100k
img_3053-jpeg.2497144

Bỏ cái thuế ra (vì thuế là NN thu chứ không phải bên sân bay) thì:
Phí bên VN = 94.000 + 47.000 = 141.000
Phí bên ML = 178.000 + 5.900 = 183.900
5RqFJEX.png
 
Bỏ cái thuế ra (vì thuế là NN thu chứ không phải bên sân bay) thì:
Phí bên VN = 94.000 + 47.000 = 141.000
Phí bên ML = 178.000 + 5.900 = 183.900
5RqFJEX.png

Thuế sân bay là cái gì nhỉ? Trong cơ cấu của nhà nước lẫn ACV làm gì có khoản này?
 
Chênh nhau 5 triệu :waaaht:
Ưu việt!

via theNEXTvoz for iPhone
Anh so sánh thật là vl.
1 thằng là hàng không giá rẻ, vé ko kèm hành lý ký gửi, suất ăn.....
1 thằng là hàng không truyền thống, có đầy đủ hành lý ký gửi, suất ăn, được hoàn vé, đổi vé...chênh nhau 5củ/4 người tức là khoảng 1 củ 2/ 1vé thì có gì là sai?
 
anh tỉnh đấy
giờ cứ cho big phò vào kiểm toán xem
Thằng VNA có đến 2 con 4` kiểm toán đó mike frence
ME1tJB0.png

Bên ngoài làm ăn lỗ sẽ giảm lương, giảm nhân sự. Tinh chỉnh lại để được hoạt động.
Còn hàng không xin tiền thêm à?
Anh ngó lại báo cáo tài chính của 3 thằng vj, bb với vna trong 4 năm gần đây đi xem có giảm lương giảm nhân sự không
osCpCsi.png

Có một vấn đề rõ ràng ngay trước mắt là cùng 1 hãng bay, cùng một quãng đường. Vé bay trong nước thì đắt, vé bay nước ngoài thì rẻ. Ấy vậy mà con dân cứ lôi các hãng HK ra chửi cho bằng được
xjIzSG9.png
 
Anh so sánh thật là vl.
1 thằng là hàng không giá rẻ, vé ko kèm hành lý ký gửi, suất ăn.....
1 thằng là hàng không truyền thống, có đầy đủ hành lý ký gửi, suất ăn, được hoàn vé, đổi vé...chênh nhau 5củ/4 người tức là khoảng 1 củ 2/ 1vé thì có gì là sai?
Tôi bay scott 2 chiều SIN-SGN hết 3tr8. Còn của vna 1 chiều eco cũng 3tr8. Anh thấy ưu việt chưa

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng VNA có đến 2 con 4` kiểm toán đó mike frence
ME1tJB0.png


Anh ngó lại báo cáo tài chính của 3 thằng vj, bb với vna trong 4 năm gần đây đi xem có giảm lương giảm nhân sự không
osCpCsi.png

Có một vấn đề rõ ràng ngay trước mắt là cùng 1 hãng bay, cùng một quãng đường. Vé bay trong nước thì đắt, vé bay nước ngoài thì rẻ. Ấy vậy mà con dân cứ lôi các hãng HK ra chửi cho bằng được
xjIzSG9.png
Anh kia đang chửi cảng hàng không chứ có chửi hãng đâu anh :beat_brick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
anh tỉnh đấy
giờ cứ cho big phò vào kiểm toán xem
Chuẩn cơm mẹ nấu r. Gì chứ bọn behind này nó ăn kinh khủng lắm, thằng trước làm 10 lãi 1 thì thằng này đéo cần làm cũng đớp 2-3 phần luôn
 
Tôi bay scott 2 chiều SIN-SGN hết 3tr8. Còn của vna 1 chiều eco cũng 3tr8. Anh thấy ưu việt chưa

via theNEXTvoz for iPhone
Anh nói khơi khơi thế ai tin?
Anh bay 2 chiều nhưng ngày giữa tuần, giờ xấu, còn hãng kia anh chọn ngày đẹp, giờ đẹp thì giá nó lại chả chênh cao vút :feel_good:
 
Back
Top