thảo luận Hội anh em 3D đi SH MODE

Tôi xài ipone 0w30 mấy k km rồi thấy ổn mà.
Em mới đổ cho SH 2020, đi thấy khá gằn không dc như nhớt hãng.
Trước đó đi Vespa mới đổ con 5W40 thì rất ngon, êm bốc mượt sang SH thấy con nhớt này có vẻ không ổn, khéo lại quay lại nhớt hãng
9NN5SUy.png
 
Em mới đổ cho SH 2020, đi thấy khá gằn không dc như nhớt hãng.
Trước đó đi Vespa mới đổ con 5W40 thì rất ngon, êm bốc mượt sang SH thấy con nhớt này có vẻ không ổn, khéo lại quay lại nhớt hãng
9NN5SUy.png
Ủa lạ vậy, trong hãng cũng cấp nhớt w30 mà còn kém chất lượng hơn, thử chạy vài trăm km coi thử. Ông thay có đủ 0.8l không.
 
Em mới đổ cho SH 2020, đi thấy khá gằn không dc như nhớt hãng.
Trước đó đi Vespa mới đổ con 5W40 thì rất ngon, êm bốc mượt sang SH thấy con nhớt này có vẻ không ổn, khéo lại quay lại nhớt hãng
9NN5SUy.png

Cứ nhớt hãg cho lành đi fen :sweat:
 
Ủa lạ vậy, trong hãng cũng cấp nhớt w30 mà còn kém chất lượng hơn, thử chạy vài trăm km coi thử. Ông thay có đủ 0.8l không.
Nhớt hãng là nhớt khoáng, nó lỏng hơn nhiều nên khi chạy sẽ thấy thoát máy và bốc, nhưng cảm giác này chỉ được tầm vài trăm km đầu thôi sau đó nó sẽ xuống nhớt và lại y như lúc chưa thay nhớt.
 
Nhớt hãng là nhớt khoáng, nó lỏng hơn nhiều nên khi chạy sẽ thấy thoát máy và bốc, nhưng cảm giác này chỉ được tầm vài trăm km đầu thôi sau đó nó sẽ xuống nhớt và lại y như lúc chưa thay nhớt.
tôi thì ngược lại, thấy thay nhớt sau 200-300km mới thấy xe nó mượt. Cái đó là từ nhớt hãng qua nhớt tổng hợp. Vì tôi chạy ít nên mặc định 3-4 tháng đi thay, có khi xe chạy chưa tới 1500km đã thay rồi nên không cảm nhận rõ. Đợt này tôi đổi từ motul 300 5w30 qua Ipone thì thấy cũng tương đương nhau mặc dù giá tiền ipone tốt hơn.
 
tôi thì ngược lại, thấy thay nhớt sau 200-300km mới thấy xe nó mượt. Cái đó là từ nhớt hãng qua nhớt tổng hợp. Vì tôi chạy ít nên mặc định 3-4 tháng đi thay, có khi xe chạy chưa tới 1500km đã thay rồi nên không cảm nhận rõ. Đợt này tôi đổi từ motul 300 5w30 qua Ipone thì thấy cũng tương đương nhau mặc dù giá tiền ipone tốt hơn.
Đang nói nhớt hãng mà. :nosebleed:
 
ý tôi nói đỗ nhớt ngoài sau 200-300km mới thấy êm ngược với nhớt hãng là đỗ vô là êm tớ vài trăm km là hết đó.
Nhớt hãng là nhớt khoáng thì thế thôi, nên là chạy 1000km thay được rồi. Mình thì cứ full tổng hợp chạy 3000km thay là đẹp, nó không bốc như khoáng nhưng bù lại lâu xuống nhớt và êm máy. Còn iPone 0W30 đã review bên thớt kia rồi nên không phải bàn. :beauty:
 
Nhớt hãng là nhớt khoáng thì thế thôi, nên là chạy 1000km thay được rồi. Mình thì cứ full tổng hợp chạy 3000km thay là đẹp, nó không bốc như khoáng nhưng bù lại lâu xuống nhớt và êm máy. Còn iPone 0W30 đã review bên thớt kia rồi nên không phải bàn. :beauty:
Tôi cũng thay full tổng hợp, tầm 500 km đầu thì máy hơi ì, nhưng mà về sau thì thấy bốc hơn, nhiều khi chạy hơn 2500 km vẫn thấy bốc.
 
Tôi cũng thay full tổng hợp, tầm 500 km đầu thì máy hơi ì, nhưng mà về sau thì thấy bốc hơn, nhiều khi chạy hơn 2500 km vẫn thấy bốc.

Thằg full tổg hợp mới thay sau 500 thì thấy êm. Còn thằg khoá mới thay 500 đầu thì êm sau thì ko :ROFLMAO::giggle:
 
Tôi cũng thay full tổng hợp, tầm 500 km đầu thì máy hơi ì, nhưng mà về sau thì thấy bốc hơn, nhiều khi chạy hơn 2500 km vẫn thấy bốc.
Nhiều bác vẫn giữ quan điểm nhớt thay vô là chạy bốc từ đầu nên thay sang nhớt khác ngoài nhớt hãng dễ bị hụt hẫng, tuy nhiên đường dài mới biết ngựa hay. :D
 
mình nhìn hai đèn xi nhan như đôi mắt, cái phần đèn demi chính giữa như cái miệng, màu trắng như cái lưỡi, nhìn tổng quan như một khuôn mặt đang cười nhạo, con lead cũng y chang mà khó tưởng tượng hơn.
Còn phần đầu đèn cos thì honda luôn làm đẹp hơn so với tất cả các hãng xe phổ thông ở vn

via theNEXTvoz for iPhone
Con Lead nhìn ngang thì thấy cái đầu xe đúng như đứa đang gục đầu ngủ gật. :angry::angry::angry:
 
chạy từ Vision - Lead - AB 125 - AB 150 - SH cao - SH Mode
Riêng con SH mode phải nói ngoại trừ cái dáng hơi nữ thôi chứ nói về chạy ngon và cơ động chắc top mẹ rồi :D
Nhiều đứa bảo máy của con Mode chẳng khác gì Lead và Vision. Không hiểu sao chúng nó thích cào bằng con xe ga giá rẻ và con xe cao cấp thế :p:go:
 
Nhiều đứa bảo máy của con Mode chẳng khác gì Lead và Vision. Không hiểu sao chúng nó thích cào bằng con xe ga giá rẻ và con xe cao cấp thế :p:go:
Máy mode,sh125,ab125,pcx hiện tại đều chung base máy 125 esp+ 4val cả, khác nhau ở bộ nồi với tune máy thôi, mỗi con vision là máy gió 110, cao cấp với rẻ là chênh nhau chất lượng build các linh kiện khác, như phuộc+khung sườn,vv.. :big_smile:
 
Bác giống tui, khuyết điểm là bình xăng k để ra ngoài nên cốp bị bé, với lại cốp hơi nóng, nóng hơn con vision đang đi, thứ 2 là chổ để chân, tưởng to nhưng chở với treo đồ là nghỉ gác chân.
Còn 1 cái nữa e thấy là: Mở nắp bình xăng rất khó.

E hay đổ xăng sau giờ đi làm về, lần nào tới cây xăng cũng phải mất thời gian mở nắp bình ( nó hít nặng ghê gớm)
 
con này thay phuộc gì kinh tế và êm nhỉ các thím ? xe mẹ em đi 4x.000 km giờ phuộc trước và sau cứng ngắc, qua ổ gà người lái thì đau cổ tay và vai, người ngồi sau nó dập muốn gãy lưng :too_sad:
Bác chỉnh lại hành trình phuộc sau đi là được, chỉnh dc đấy.
Con này 2vc e vẫn đi làm hàng ngày, kéo hành trình dài ra là ok.
Đầu xe ko rung nữa, giảm xóc ok hơn.

1664669678953.png
 
Máy mode,sh125,ab125,pcx hiện tại đều chung base máy 125 esp+ 4val cả, khác nhau ở bộ nồi với tune máy thôi, mỗi con vision là máy gió 110, cao cấp với rẻ là chênh nhau chất lượng build các linh kiện khác, như phuộc+khung sườn,vv.. :big_smile:
Vậy thì không thể nói là dùng chung máy được. ;)
 
Chung chứ fen, khác cấu tạo nồi thôi chứ lòng trái lốc y chóc nhau còn gì :big_smile:
Bộ nồi tính vào hệ thống truyền động méo ai tính vào máy :big_smile:
Nói chug côg nghệ cho đỡ bắt bẻ câu chữ. Chứ còn linh kiện mỗi xe mỗi phân khúc nên khác nhau cmnr
 
Back
Top