banghoiks
Senior Member
Vậy chắc bị thuốc rồiCái này là làm điền làm khung, gặp được hoạ sĩ
Vậy chắc bị thuốc rồiCái này là làm điền làm khung, gặp được hoạ sĩ
Haha, chắc bị thuốc rồi. Thanks bácBố ba càng thì không biết, còn chuông khoan để nó bớt rung, nhưng hình như chả ai khoan lỗ chỗ như vậy cả
Ae cho hỏi mấy bộ smartkey của bên thứ 3 như Fkey, Flock, Xmax xài ngon ko nhỉ? mấy bộ của hãng giá chua quá nên tính thử mấy bộ rẻ hơn này
biết là vậy rồi nhưng bộ hãng khá chua ấyko biết nhưng nên dùng bộ của hãng cho an toàn trong quá trình di chuyển
Hơn nhau vài trăm thôi xài của honda mẹ đi cho chắc bác ơiAe cho hỏi mấy bộ smartkey của bên thứ 3 như Fkey, Flock, Xmax xài ngon ko nhỉ? mấy bộ của hãng giá chua quá nên tính thử mấy bộ rẻ hơn này
honda bộ zin hãng theo xe SH 2016 3 nút hàng new gần 3 củ lận bác :vHơn nhau vài trăm thôi xài của honda mẹ đi cho chắc bác ơi
Bác chịu khó vào mấy group Vario, AB á, lâu lâu em thấy tụi nó bán hàng zin theo xe đó, chắc tầm trên dưới 2tr-2tr5 thôihonda bộ zin hãng theo xe SH 2016 3 nút hàng new gần 3 củ lận bác :v
mình trong nhóm hội xe AB đây, hàng 1tr cũng có bác nhưng cục scu cây nhà lá vườn ) chứ scu hãng ko dưới 1tr rồi thêm cái ổ khóa với dây dợ các thứ nữa, tầm giá đó mua kiểu trải nghiệm thì đc chứ độ an toàn cũng như độ bền thì ko chắc lắmBác chịu khó vào mấy group Vario, AB á, lâu lâu em thấy tụi nó bán hàng zin theo xe đó, chắc tầm trên dưới 2tr-2tr5 thôi
thằng ông nội, trước dây curoa 2 mặt zin theo xe mã K35 bị nứt mà chầy cối ko thay xong đi SG - VT bị đứt giữa đường đây, vào tiệm cỏ thay nó đơm cho 600k dây phake đi tạm về thay liền K36, dây curoa nứt thì phải thay liền tiếc gì cái dây có 400k bạc đi 30k câyAnh em giờ mua xe mà vấn đề kỹ thuật không chịu nghiên cứu, riết để cho bọn thợ (ngay cả trong hãng) nó thuốc miếc. Bộ nồi xe tay ga là hệ thống hoạt động khô, nghĩa là thiết kế của nó chịu được sai số rất cao; mấy món quảng cáo vệ sinh nồi xịt xịt quét quét cho sạch toàn úp bô.
Hệ thống nồi khi mà anh em bảo dưỡng, chỉ cần nhớ tra mỡ bò loại tốt vào trục chỗ bố 3 càng là xong, bi nồi 6 viên bị mòn mất xíu góc cũng ko ảnh hưởng gì đến vận hành; dây cuaroa cũng vậy, có nứt ngay chỗ răng cũng chả ảnh hưởng gì, miễn sao viền dây còn ngon lành ko bị sướt và bong là chạy tốt và chạy còn nhuyễn hơn dây mới nhiều.
thằng ông nội, trước dây curoa 2 mặt zin theo xe mã K35 bị nứt mà chầy cối ko thay xong đi SG - VT bị đứt giữa đường đây, vào tiệm cỏ thay nó đơm cho 600k dây phake đi tạm về thay liền K36, dây curoa nứt thì phải thay liền tiếc gì cái dây có 400k bạc đi 30k cây
mầy bớt chỉ bậy đi, đừng thèn nào nghe khứa này nha ae, phán như chú bé đầnDo mày ng* ko biết kiểm tra bảo trì bảo dưỡng trước khi đi di chuyển. Dây bị đứt chắc chắn trước đó nó phải bị rách talon.
Dây bị rách viền, chạy là biết ngay.
mầy bớt chỉ bậy đi, đừng thèn nào nghe khứa này nha ae, phán như chú bé đần
bớt chỉ bậy đi thèn lolThôi đi mày ơi, có tiền mua xe mà bộ tool tháo nồi có mấy đồng để tự bảo dưỡng mua ko nổi thì trách ai.
Tư duy dự phòng cũng đ*o có nên gặp trường hợp chết dở như mày nói là đúng rồi. Dây hao mòn thì tự mà sắm sẵn 1 cộng hãng để sẵn, khi cần thì 10p là xong.
bớt chỉ bậy đi thèn lol